Thần Mộ II ( 451-513 )

24K 76 48
                                    

Chương 451: Một trăm, một trăm lần

Nguyên bản, Thần Nam ở trong đám đông thiên giai cao thủ, tung hoành ngang dọc, cầm nhân hình binh khí như đi vào chỗ không người, đánh cho đám đông la hét ầm ĩ. Nhưng đang lúc hắn thống khoái thì nhân hình binh khí lại... tự bay mất.

Hắn há hốc mồm, giờ lại sa vào hang sói. Một đám đông thiên giai cao thủ bị hắn chọc cho phát cuồng, hắn lại không còn chỗ dựa, quả thật không thể tưởng tượng. Hắn không do dự quay người chạy ngay, tốc độ đạt đến cực hạn.

"Mẹ nó chứ, chạy đi đâu." Mấy thiên giai cao thủ phun nước bọt lẫn máu ra, tức giận gầm lên.

"Đứng lại, xem ngươi chạy đi đâu."

Thần lão đại thấy nhân hình binh khí bay đi liền không chạy cuống cuồng nữa, sức mạnh của Viễn tổ đã tan nhưng lão vẫn là thiên giai cao thủ siêu tuyệt, lao thẳng đến chỗ Thần Nam. Cái Thế quân vương Hắc Khởi nhiều năm không gặp cũng tỏ ra hùng mạnh hơn, đương nhiên nguyên khí đã triệt để khôi phục, cừu địch cũ bao giờ cũng mẫn cảm, vừa gặp là nhận ra Thần Nam ngay, nghe y gầm lên, những Thái cổ cự hung đang quan chiến ngoài xa có hai kẻ biến sắc.

Tà Tôn và Cửu Đầu Thiên Long tỏ vẻ kinh ngạc, năm trước họ bức Thần Nam đi vào "Thông thiên chi lộ" do bạch cốt tạo lên, không ngờ hôm nay đối phương lại hiện thế, nên lưỡng đại cự hung cũng đuổi theo.

Thủy tinh khô lâu hoang mang bám theo Thần Nam, lớp "hào quang thế giới" bên ngoài thân thể nó đánh bật toàn bộ các cường giả xông tới.

"Chặn lại."

"Đừng cho hắn thoát."

Một đội thiên giai cường giả khoảng ba chục người đuổi sát sau lưng, đó đều là những cao thủ bị Thần Nam đánh bay lúc nãy, hiện tại muốn truy sát hắn.

"Ầm, ầm, ầm."

"Soẹt." Sấm sét, liệt hỏa ngút trời, ma khí cuồn cuộn, thần diễm rùng rùng như sôi lên, năng lượng cuồng bạo lao vào phía sau lưng Thần Nam.

Ba mươi thiên giai cao thủ phẫn hận xuất thủ, uy lực không thể tưởng tượng. Không gian liên tục vỡ tan, từng vết nứt liên tục lan ra xa.

Nhất là những cao thủ như Thần lão đại và Hắc Khởi, thiên giai thần thông đều mang tính hủy diệt, nếu để họ vây lại, chắc chắn sẽ hóa thành tro bụi.

Đó là cơn cuồng loạn đầu tiên sau đại phá diệt, các thiên giai cao thủ hiếm khi mới nhất trí hành động thế này, đuổi từ thiên ngoại hỗn độn về đại lục hắc ám.

Đột nhiên Thần Nam phát hiện bên mình có thêm một người, giật nảy mình bởi người đó đến quá nhanh. Nhưng thoáng chốc hắn chuyển từ kinh hãi thành ngạc nhiên, là thủ mộ lão nhân.

"Là ngươi, lão đầu tử chết tiệt." Hắn hô lên kinh hãi, nghĩ lại, tất cả tình cảnh này khởi nguồn từ việc lão công kích Nguyệt lượng, ngữ khí của hắn trở nên bất thiện.

"Quỷ." Không ngờ, thủ mộ lão nhân vừa nhanh chóng lao tới, quan sát hài cốt Đại Ma thiên vương xong liền như bị sét đánh, rống lên rồi lùi cách Thần Nam một quãng.

Thần Mộ - Tru Ma I + II FULLTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang