Thần Mộ I ( Q9-Q11 )

21.9K 94 63
                                    

Quyển 9

Chương 1: Sinh Tử Chi Mê

Trong Hư Thiên Ảo Cảnh, tiên khí dày đặc, những loài hoa kỳ lạ đua nhau nở, cỏ xanh phủ khắp mặt đất, tiên hạc bay lượn, bạch vượn vui mừng nhảy nhót giống như trong cõi tiên.

Tuy nhiên ở thế giới tươi đẹp hài hòa thế này lại có ám lưu tràn ngập. Tám nam nữ thanh niên đang chú ý quan sát một nam một nữ trong đám hoa. Trên thân nam nhân không có một mảnh vải, thân hình trần trụi phát ánh sáng nhẹ nhàng, nhưng hai mắt gã lại ảm đạm vô thần, vẻ mặt hoảng hốt.

Người con gái mặc dù quần áo xộc xệch, tóc tai rũ rượi, nhưng khó có thể che lấp được vẻ đẹp tuyệt thế. Thân hình duyên dáng yêu kiều của nàng phát ra luồng khí thánh khiết, làn da trắng như tuyết, da thịt mịn màng ẩn hiện. Tuy nhiên lúc này trên dung nhan xinh đẹp lộ ra vẻ xấu hổ giận dữ. Cô nàng lấy tay chỉ nam nhân lõa thể ở trước mặt, một câu cũng không nói được lên lời, toàn thân hơi run rẩy.

Mông Khả Nhi không thể ngờ rằng lại có một ngày như thế này. Đường đường là truyền nhân kiệt xuất nhất của Đạm Đài cổ thánh địa lại cùng với một người đàn ông lõa thể quấn lấy nhau. Điều này khiến cho nàng ta vô cùng xấu hổ và tức giận. Lòng nàng rối loạn như muốn điên lên.

Ba người thanh niên nam nữ ở bên ngoài nhìn nhau. Bọn họ sao có thể nghĩ rằng có thể xảy ra cảnh tượng như thế này chứ. Truyền nhân của Đạm Đài cổ thánh địa trong mắt mọi người vô cùng thánh khiết. Truyền nhân kiệt xuất nhất Mộng Tiên Tử từ trước tới giờ đã có danh tiếng không nhỏ ở đại lục, là hóa thân của chính nghĩa, là biểu tượng của vẻ đẹp và sự trinh tiết, là tiên tử xuống phàm trần, nhưng trước mắt lại...

Thần Nam căn bản không cảm nhận được ánh mắt khác thường của tám người đó. Dường như hắn cũng chưa nhận thấy giai nhân tuyệt thế trước mắt đang bừng bừng sát khí trong người. Hai mắt vô thần, hắn đang dùng ngôn ngữ của người viễn cổ Tiên Huyễn đại lục, lẩm bẩm: "Ta là người bị người ta Nghịch thiên cải mệnh... Ta là một người chết... Sức mạnh Thần ma cũng khó có thể che lấp được tử khí mênh mông như biển cả đó... Nghịch Thiên Cải Mệnh..."

Lời nói của Vô Danh Thần ma làm tâm trí hắn chấn động mãnh liệt. Hắn đường như hiểu ra điều gì, cảm thấy trong lòng vô cùng buồn khổ.

"Nghịch thiên cải mệnh là một sự cứu mạng đầy thiện ý hay là còn có một âm mưu gì khác nữa? Người đã Nghịch thiên cải mệnh cho ta là ai? Là hắn tặng cho ta sức mạnh của Thần ma hay là sự tích tụ của Thần Ma Lăng Viên? Ta là một người chết đang sống hay sao? Trên người ta quả thật có tử khí mênh mông như biển cả hay sao? Ta rốt cuộc là được người ta vô tình cứu hay là bị người ta khống chế vận mệnh đây?" Thần Nam trong lòng đầy nghi ngờ. Hắn cứ tự hỏi đi hỏi lại mình.

Gió thổi nhẹ nhàng, Lục Ngọc Bảo Thụ lay động phát sáng, từng trận hương thơm ngào ngạt thấm sâu vào mỗi người. Chỉ có điều suy nghĩ của mọi người lúc này thật khó đoán biết.

Từ chỗ hai người, một cỗ sát khí lạnh lẽo mãnh liệt lan ra xung quang. Cỗ sát khí lạnh thấu xương này khiến cho mọi người xung quang run rẩy. Một luồng kiếm khí phóng lên trời, sau đó hạ xuống chém thẳng về phía Thần Nam.

Thần Mộ - Tru Ma I + II FULLWhere stories live. Discover now