Thần Mộ II ( 251-300 )

22.8K 76 25
                                    

Chương 251: Tàn Bạo

Thiên giới có câu nói: Lên trời dễ, hạ phàm khó.

Cao thủ Nhân gian giới, tu vi vượt qua thất giai cảnh giới, nếu như thực lực quả thật cao thâm khi phá toái hư không tiến nhập tiên giới, tuy có nguy hiểm nhưng dù sao vẫn có hi vọng sinh tồn rất lớn.

Nhưng mà muốn từ Thiên giới tiến nhập Nhân gian. Cho dù là tiên nhân bình thường hay là Thần Vương có thực lực cao thâm mạc trắc, ở trong không gian thông đạo đều gặp phải sự nguy hiểm vô cùng.

Thiên phạt thần quang có thể hủy diệt tất cả mọi thứ, cho dù là Thần Vương hay là tiên nhân bình thường khi đối diện với nó, muốn đối kháng với lực lượng hủy diệt đó, đều phải gia tăng lực lượng bản thân lên gấp mấy lần.

Đạm Đài Tuyền đột nhiên xuất hiện trong Thiên giới thông đạo đã khiến cho Thần Nam rất là đau đầu. Đạm Đài thánh địa đã bị hủy diệt hoàn toàn, nếu thực sự muốn báo thù thì khẳng định là bắt đầu từ trên người hắn trước tiên.

Bạch y tung bay, người con gái dáng dấp tuyệt thế, mặc dù hiện tại đang phải đối mặt với quang mang hủy diệt nhưng trên khuân mặt vẫn trấn tĩnh như trước, cả người phát ra một cỗ linh khí, khiến những người nhìn thấy tin rằng, người con gái này là đứa con yêu quý của thượng thiên.

Đạm Đài Tuyền tuy bị khốn ở trong không gian thông đạo nhưng đã sử dụng linh lực ảo hóa thành bảy thanh thải kiếm (bảy thanh kiếm màu sắc khác nhau), uy lực so với sự hủy diệt của Thiên phạt chi quang cũng không thua sút bao nhiêu, bảy thanh thải kiếm linh động như tinh linh, phiêu hốt bất định không ngừng chém nát những luồng ánh sáng hủy diệt đang đánh về hướng Đạm Đài Tuyền.

Đồng thời thân thể nàng cũng tỏa ra ánh sáng bảy màu rực rỡ, càng lúc càng phiêu dật xuất trần.

Dưới mặt đất, đám đệ tử Đạm Đài tung hô vang trời, bọn họ mỗi ngày đều quỳ bái thần tượng tổ sư, hiện giờ tất cả đều nhận ra vị tiên tử xinh đẹp tuyệt trần không có một chút tục khí ở trong không gian thông đạo chính là sư tổ Đạm Đài Tuyền của bọn họ.

"Tiên tôn hạ phàm rồi!"

"Thánh địa được cứu rồi!"

"Đạm Đài thánh địa chúng ta được tái sinh rồi!".

.........

Thần Nam càng lúc càng kinh dị, Đạm Đài Tuyền đúng là cao thâm mạc trắc, chiếu theo tình hình hiện tại, nàng ta dường như có thể thuận lợi hạ phàm. Hắn không khỏi nghĩ đến một lời truyền ngôn, đó là Đạm Đài Tuyền một ngàn năm trước đã từng hạ phàm. Mà ở tại một tòa thành nhỏ ở phía tây của Sở Quốc, nàng có hạ phàm thì bọn họ mới có thể điêu khắc ra bức tượng đó.

Bất quá chỉ trong giây lát, Thần Nam chú ý đến hào quang phát ra từ Đạm Đài Tuyền tựa hồ như rất quen thuộc. Hắn đột nhiên nhớ tới đạo hào quang này giống như hào quang ở trong tinh không nguyệt điện.

Rất hiển nhiên, Đạm Đài Tuyền đã nắm trong tay lực lượng kì dị của không gian đó, do vậy có thể dễ dàng đối kháng Thiên Phạt!

Thần Mộ - Tru Ma I + II FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ