Chương 10

6.9K 325 0
                                    

Nhìn Tạp Tây cùng thị vệ tranh chấp không ngớt, Sờ Na tuy rằng cảm thấy đau đầu nhưng vẫn lên tiếng hỏi.

"Xin hỏi, Tạp Tây tiểu thư tới có việc gì?"

"Sờ Na, mau kêu hai tên hạ nhân không biết lớn nhỏ này cho ta vào, ta muốn gặp Dực ca ca."

Cho dù nhìn thấy thị nữ Sờ Na, Tạp Tây cũng không tỏ ra một ý tôn trọng. Sờ Na vốn chỉ là thị nữ nho nhỏ huống chi sau này ả chính là Vương Hậu, Tạp Tây cảm thấy không tất yếu cùng với hạ nhân dây dưa.

"Thực xin lỗi, Tạp Tây tiểu thư, chủ nhân đã phân phó không có sự đồng ý của ngài người khác không thể vào." Dùng ngón chân cũng có thể biết Khải Dực không hề muốn gặp Tạp Tây. Bất quá, Sờ Na cũng không nói điều này ra.

"Cái gì? Sờ Na, cô còn không rõ, ta không phải người ngoài, ta đường đường là nữ nhi của đại tướng quân, trong tương lai chính là Vương Hậu!"

Nguyên lai vốn tưởng rằng Sờ Na sẽ cho ả đi vào, không nghĩ tới nàng không những cự tuyệt mà còn đem ả trở thành người ngoài, Tạp Tây không khỏi tức giận mà thần tình đều đỏ bừng. Nữ nhân chết tiệt, chờ ta làm Vương Hậu, nhất định lột da ngươi!

"Thực xin lỗi, Tạp Tây tiểu thư, tôi chỉ làm theo ý chỉ của chủ nhân." Nghe thấy Tạp Tây tự xưng mình là Vương Hậu, Sờ Na không hờn giận mà nhíu mày.

"Nữ nhân chết tiệt, ta sẽ nói cho Dực ca ca biết, kêu hắn đem ngươi đưa vào kết giới! Đến lúc đó coi các ngươi còn đối đãi với ta như thế nữa không!" Đương nhiên Tạp Tây chỉ đe dọa mà thôi, nếu thật sự mà vào kết giới, không phải chính ả cũng bị trục xuất ra Xà giới sao, ả sẽ không mạo hiểm như vậy!

Ngay khi Sờ Na muốn mở miệng nói cái gì thì một đạo thanh âm ôn hòa sau lưng Sờ Na vang lên.

"Sờ Na."

"Phu nhân."

"Vương Hậu."

Từ lúc Khải Dực mang Diệp Vũ Khuynh tới Xà giới liền ra ý chỉ phải gọi cậu là Vương Hậu, lo lắng Diệp Vũ Khuynh hiện tại đang mang thai sẽ bị kích động nên vẫn chưa công bố ra ngoài.

Cho nên Tạp Tây vừa nghe hai thị vệ gọi nam nhân nhân loại này là Vương Hậu, cảm thấy khiếp sợ là không thể tránh khỏi, bất quá ả nhanh chóng thét đến chói tai.

"Vương Hậu? Các ngươi gọi tên nhân loại này là Vương Hậu! Không có khả năng, hắn không có khả năng làm Vương Hậu! Các ngươi gạt ta, ta muốn tìm Dực ca ca để hỏi rõ ràng!" Nói xong liền hướng tới phía hoàng cung chạy đi mà không một lần quay đầu lại.

"Cô ấy làm sao vậy?"

Đối với phản ứng của Tạp Tây, Diệp Vũ Khuynh cũng chỉ có thể dùng nghi hoặc mà hình dung, cậu chính là tò mò muốn ra xem chuyện gì, như thế nào cô bé kia thấy cậu liền bỏ chạy? Chẳng lẽ cậu làm sai cái gì? Không có khả năng, bọn họ chỉ mới gặp lần đầu.

"Phu nhân, vị tiểu thư kia không có việc gì, chúng ta trở về đi." Đối với chuyện của Tạp Tây, trực giác Sờ Na cho biết không nên để Diệp Vũ Khuynh biết.

"Chính là, cô ấy vừa nhắc tới . . .Dực ca ca, có phải . . . là Dực?" Không biết vì cái gì khi nghĩ tới vị tiểu thư nhắc tới Dực ca ca, Diệp Vũ Khuynh liền chắc chắn đó là Dực, trong lòng không khỏi cảm thấy phiền muộn.

Xà Vương Kỳ TruyệnWhere stories live. Discover now