Chương 2

9.7K 536 104
                                    

Đi trên cầu thang nhỏ hẹp, Diệp Vũ Khuynh dốc hết sức mà đi nhẹ nhàng tránh làm phiền đến chủ nhà thái thái, đặc biệt hiện giờ cậu còn mang theo một con mãng xà ai thấy cũng phải hét chói tai. Ngay khi Diệp Vũ Khuynh nghĩ mình may mắn không bị chủ nhà thái thái mắng, phía sau liền truyền tới âm thanh tức giận. Vừa nghe, Diệp Vũ Khuynh liền biết, mình không thể thoát đi.

"Như thế nào lần nào cũng về trễ như vậy? Còn để cho người khác ngủ hay không a!" Chủ nhà thái thái hướng về phía Diệp Vũ Khuynh mà chửi ầm lên. Bất quá cũng chỉ là tức giận tức thời mà mắng, dù sao mỗi tháng Diệp Vũ Khuynh đều đúng hạn đóng tiền thuê nhà.

"Thực xin lỗi, chủ nhà thái thái, con lần sau sẽ về sớm một chút. Quấy rầy đến dì, thực xin lỗi."

Đối mặt với sự tức giận của chủ nhà thái thái, Diệp Vũ Khuynh cũng chỉ có thể không ngừng giải thích. Dù sao ở Đài Bắc tiền thuê nhà ở nơi này là tiện nghi nhất, mà thu nhập của cậu cũng không nhiều, có chỗ để dừng chân là tốt lắm rồi.

"Hừ, lần nào cũng nói như vậy, không phải cậu vẫn về trễ hay sao. Thấy cậu luôn đóng tiền thuê đúng hẹn, nếu không lão đã đuổi cậu ra ngoài!"

"Ừ, cám ơn chủ nhà thái thái, thực xin lỗi quấy rầy đến dì." Nghe thấy chủ nhà thái thái lại bắt đầu lải nhải, Diệp Vũ Khuynh tuy rằng cảm thấy khó chịu, nhưng không còn cách nào, dù sao đó cũng là sự thật.

"Hừ, quên đi." Nhìn xem cũng đã 12 giờ, chủ nhà thái thái ngáp một cái khoác tay tính quay trở về phòng tiếp tục ngủ, ngay lúc bà chuẩn bị xoay đi, khoảnh khắc đó đột nhiên phát hiện bên cạnh Diệp Vũ Khuynh có một cái bao to màu đen.

"Từ từ, cái gói to kia là cái gì vậy? Không phải là sủng vật đi?"

"Không, không phải sủng vật, chỉ là vật này vật nọ cho cuộc sống hằng ngày." Thấy chủ nhà thái thái đột nhiên chuyển hướng tới bao bên cạnh mình, Diệp Vũ Khuynh vội vàng làm sáng tỏ. Nếu để chủ nhà thái thái biết được đừng nói là nuôi, ngay cả mình cũng bị đuổi ra ngoài.

"Hừ, thách cậu cũng không dám gạt tôi. Cậu nhớ kỹ cho tôi, không được nuôi thú vật, cũng không được mang bằng hữu về, nếu không cậu đừng nghĩ có thể ở lại nơi này!" Lại một lần nữa hạ cảnh cáo, thấy Diệp Vũ Khuynh gật đầu, mới bước vào phòng.

"Được rồi, con đã biết, con nhất định sẽ không phạm phải. Chủ nhà thái thái, ngủ ngon!"

Sau khi thấy chủ nhà thái thái đóng cửa, Diệp Vũ Khuynh vội vàng mở cửa phòng, sau khi vào phòng mới dám thở mạnh ra một hơi.

"Hô, nguy hiểm thật, nếu như bị chủ nhà thái thái phát hiện chúng ta liền không xong rồi. Ngươi không sao chứ?" Nghĩ đến mãng xà vẫn còn trong cái bao to, Diệp Vũ Khuynh vội vàng mở ra thấy mãng xà không chút hao tổn gì tâm tình lo lắng của y mới được hạ xuống.

Từ lúc vào phòng tới giờ, Khải Dực vẫn không có biểu hiện gì, không ai biết trong lòng hắn nghĩ gì, bất quá tử mâu âm trầm đã bán đứng hắn.

"Ha hả, về sau hai chúng ta sẽ sống nương tựa lẫn nhau. Đúng, sống nương tựa nhau!" Ôm lấy Khải Dực, Diệp Vũ Khuynh bắt đầu ảo tưởng về cuộc sống sau này. Đối với lời nói sống nương tựa lẫn nhau, cậu trong lòng cảm thấy vừa lòng mà gật gật đầu.

Xà Vương Kỳ TruyệnWhere stories live. Discover now