Chương 7

8K 377 33
                                    

Hiểu được người trong lòng mình hoàn toàn không hiểu tình hình hiện tại, Khải Dực nhẹ nhàng hôn lên trán, mí mắt, cái mũi, hai gò má và cuối cùng là trên môi của Diệp Vũ Khuynh, bàn tay to lớn cũng không quên vuốt ve thắt lưng gầy yếu, tiểu gia hỏa này bắt đầu cảm thấy bất an.

"Ân. . ."

Khải Dực từ từ khẽ hôn lên phía cổ của Diệp Vũ Khuynh, Diệp Vũ Khuynh cảm giác được trong thân thể của mình như có lửa đốt, dần dần lan ra toàn thân, loại cảm giác này làm cho cậu bất an mà vặn vẹo thân hình. Lại phát hiện Khải Dực càng tăng thêm lực đạo hôn lên môi, trong thân thể cảm thấy nhiệt hỏa ngày càng tăng, Diệp Vũ Khuynh sợ hãi mà kêu lên.

"Dực, em . . . em cảm thấy . . .rất lạ. . ."

"Đừng sợ, không có việc gì, yên tâm đem mình giao cho anh là tốt rồi. . ."

Hiểu được người dưới thân mình sợ hãi, Khải Dực thấp giọng nam tính ôn nhu an ủi. Dọc theo cái cổ trắng nõn tới ngực đều tràn đầy dấu hôn, thoáng nhìn thấy thù du phấn hồng trong ngực của cậu, Khải Dực ngậm vào trong miệng mà liếm hôn, thấy thanh âm kinh suyễn từ người bên dưới hắn.

"Ngô. . ."

Miệng không ngừng liếm rồi lại cắn thù dù phấn hồng trước ngực cậu, đôi tay cũng không yên phận mà trượt dần xuống hạ thân nóng như lửa thiêu mà mềm nhẹ xoa nắn, thẳng đến lúc Diệp Vũ Khuynh rên rỉ ra tiếng cũng không ngừng tay.

"Ư. . .không cần . . ." Cảm giác như có vật khô ráp vây trụ hạ thân nóng rực của cậu mà không ngừng xoa nắn, Diệp Vũ Khuynh không ngừng vặn vẹo thân thể, miệng cũng hô lên.

"Ngoan, đừng sợ, không có việc gì mà, tin tưởng anh. . ."

Buông tha thù du bị hắn hôn đến sưng đỏ, Khải Dực bên tai Diệp Vũ Khuynh nhẹ nhàng trấn an, cũng không quên liếm hôn vành tai trắng nõn, Diệp Vũ Khuynh kiều mị rên rỉ càng làm tốc độ bàn tay hắn xoa nắn hạ thân của Diệp Vũ Khuynh ngày càng nhanh.

"Ngô. . . Ân. . ."

Cảm giác vành tai không ngừng bị liếm hôn, toàn thân từng đợt tê dại, thân hình nhỏ gầy không ngừng run rẩy. Cảm nhận nơi bị Khải Dực không ngừng xoa nắn ngày càng phát hỏa. Ngay lúc Diệp Vũ Khuynh hét lên, bản thân đã đạt tới cao trào.

"A. . ."

Nhìn người bên dưới mình cả khuôn mặt đều đỏ bừng, cặp mắt ướt át, cái miệng nhỏ xinh không ngừng thở hổn hển, cả người đều lộ ra nét kiều mị, Khải Dực cảm giác được thân dưới của mình ngày càng thêm nhức nhói. Nhưng là vì không dám làm tiểu gia hỏa này sợ, hắn phải cắn răng chịu đựng từ từ dời tay ra phía sau mật huyệt của Diệp Vũ Khuynh.

Cao trào qua đi làm Diệp Vũ Khuynh cảm thấy hư nhuyễn, trong đầu hoàn toàn trống rỗng, toàn thân không còn sức lực dựa vào trong lòng của Khải Dực. Cảm thấy địa phương tư mật ngay cả mình cũng ít chạm qua bị một dị vật tiến vào, cảm giác kì lạ mà sợ hãi kêu lên, thân thể cũng dần trở nên cứng ngắt.

"A!"

"Đừng sợ, không có việc gì, thả lỏng thân thể. . ."

Bên tai truyền đến thanh âm trầm thấp gợi cảm cùng với cái vuốt ve ôn nhu sau lưng làm cho Diệp Vũ Khuynh dần dần thả lỏng thân thể, bất quá bị dị vật xâm nhập làm cậu cảm thấy không thoái mái mà nhíu mày.

Xà Vương Kỳ TruyệnWhere stories live. Discover now