8. Final 1

338 28 7
                                    

Dành cho những ai thích SE, hay thậm chí là BE

-----------------------

Ống của máy hút rơi xuống nền, và chút máu còn dính trong đó nhỏ giọt ra ngoài. Môi JaeBum mím lại thành một đường thẳng, vẻ mặt vô hồn, như thể hắn chẳng có một chút cảm xúc nào tồn tại, và linh hồn cũng đã biến mất. Một chút ăn năn cũng không.

Không một chút nào.


"Im JaeBum." JinYoung hét lớn, hoảng hốt cực độ. Bất cứ thứ gì rơi xuống nền trong phòng phẫu thuật sẽ không thể sử dụng được nữa vì đã tiếp xúc với vi khuẩn. Điều đó có nghĩa là Mark sẽ tiếp tục bị trào máu.

"JaeBum oppa, anh đang làm gì vậy?" Yeri rít lên rồi vội vàng chạy đi lấy thêm máu truyền.

"JinYoung ah, huyết áp đang giảm!" Hakyeon báo động khi anh nhận thấy huyết áp của Mark đang tụt xuống cực kỳ nhanh.

JinYoung đã mắc phải sơ suất tai hại.

Nhưng chủ ý giết người là của JaeBum.


"Mẹ kiếp!" JinYoung chửi thề, ngón tay thọc vào giữa bể máu để tìm vết thương để kịp thời giữ cho nó ngừng lại, nhưng quá khó để cảm nhận được qua bàn tay đã đeo găng như thế này.

"Chúa ơi, chết tiệt!" JinYoung chửi thề lần nữa khi thất bại trong việc tìm kiếm vết cắt. Cậu quay sang nhìn biểu đồ huyết áp và rồi lại hoảng hồn lúng túng.

Giảm nhanh quá.

JaeBum vẫn im lặng, những giọt nước mắt căm thù bắt đầu nhỏ giọt. Lòng căm hận đối với Mark mà hắn đã kìm nén bao lâu nay, lòng căm hận tột cùng mà hắn không hề hay biết đã trở nên nguy hiểm tới mức nào.

Cả đội bối rồi nhìn JinYoung, lo sợ và buồn bã. Họ đều biết Mark đối với JinYoung có ý nghĩa như thế nào, họ đều biết JinYoung cần Mark như thế nào. Mark là người duy nhất là động lực sống của JinYoung.



---



JinYoung thẫn thờ ra khỏi phòng mổ, bàng hoàng và nặng nề, kéo găng tay tháo ra. Đội của Mark chạy ào tới, muốn hỏi tình hình của Mark như thế nào, nhưng họ đều dừng lại khi nhìn biểu hiện của JinYoung.

Hoàn toàn trống rỗng.


"J-JinYoung hyung..." YuGyeom khẽ gọi, hai mắt đã ngập nước khi nghĩ tới khả năng xấu nhất.

"Anh ấy ... đi rồi." JinYoung thì thầm đáp lại, cúi gằm mặt để nước mắt lã chã rơi trên nền đất.

"Đi... rồi?" Jackson và BamBam nhìn nhau, ánh mắt ủ rũ.

"Đó là do JaeBum. JaeBum, Im JaeBum..." JinYoung siết chặt nắm tay, gào lên yếu ớt.

"JaeBum? Lỗi của JaeBum?" Jackson nghi hoặc hỏi lại, bất chợt chấn động. Anh muốn biết mọi chuyện. Anh muốn biết tên ti tiện đó đã làm gì.

[Trans-fic][MarkJin] ScalpelOù les histoires vivent. Découvrez maintenant