2. Fall Out

414 41 7
                                    

Năm thứ ba, một năm sau khi mối quan hệ của Mark và JinYoung bắt đầu, cha mẹ Mark ở LA đã biết về mối quan hệ này vì anh đã thông báo cho họ trước đó, bởi vì ông bà luôn mong anh tìm được đối tượng cho mình - nhưng trường hợp với JinYoung lại khác hẳn. JinYoung không dám công khai mối quan hệ của họ cho cha mẹ vì cậu cho rằng ông bà có thể sẽ phản đối. Cậu không thể ngờ rằng cha mẹ mình lại ngay lập tức bật đèn xanh khi cậu vừa hỏi tới. Hóa ra cha mẹ cậu đã mòn mỏi chờ đợi cho tới khi cậu có bạn gái - hoặc bạn trai cũng được. Ông bà không hề bài xích quan hệ đồng tính vì họ có tư tưởng vô cùng cởi mở.

JinYoung đã cực kỳ sửng sốt khi cha mẹ cậu nói rằng họ rất mừng vì cuối cùng cậu cũng có bạn trai. Họ đòi gặp mặt Mark ngay ngày hôm sau, sau khi JinYoung cho họ biết về sự tồn tại của Mark.



"Cha mẹ em muốn gặp anh." JinYoung đột ngột nói khi cùng với Mark ngồi ở quán cà phê quen thuộc sau giờ học - cùng với JaeBum như mọi khi.

JaeBum đang nhâm nhi ly lattle trà xanh của mình, chợt dừng lại lắng nghe. Lần này là chuyện gì đây?

Mark suýt sặc bát canh thịt bò của mình. "Gì cơ? Anh tưởng em mới chỉ nói cho họ biết về chúng ta ... tối hôm qua?" Mark chớp mắt, vẫn hơi nghẹn một chút.

 Vậy là họ đã chấp nhận, hử? Phải rồi, JaeBum đã quên mất rằng cha mẹ JinYoung cởi mở như thế nào.

"Đúng vậy, và cha mẹ nói muốn gặp anh vào bữa tối mai." JinYoung khúc khích cười khi thấy vẻ mặt hoảng hốt của Mark.

"Như vậy còn nực cười hơn! Tối mai? Anh nên mặc gì đây? Anh chẳng có bộ nào tử tế cả. Anh nên nói gì? Anh ngượng lắm, mà lại còn-" Câu nói của Mark bị cắt ngang bởi ngón tay của JinYoung đặt trên môi anh.

Một cách kỳ diệu để khiến đối phương ngậm miệng.


JaeBum không chịu nổi, quay mặt đi, nhn nhịn và kìm nén sự ghen tuông trong lòng đang rừng rực bùng lên. Anh còn phải chịu đựng cái cảm xúc này đến khi nào nữa đây?

Anh không bao giờ biết.


JinYoung hạ tay xuống, và rồi nhẹ nhàng cầm lấy tay Mark, trấn an anh bằng những cái vuốt ve.

"Sẽ ổn thôi mà. Chỉ cần mặc gì anh thích. Cha mẹ em rất dễ chịu và em chắc họ sẽ thích anh thôi. Họ rất thoáng về quan hệ của chúng ta nên anh đừng lo lắng."

Trước khi Mark kịp đáp lại, họ nghe tiếng JaeBum sặc nước ở phía bên kia chiếc bàn.

"JaeBum, cậu ổn chứ?" Mark hỏi, lần đầu tiên anh thực sự quan tâm tới JaeBum.

"À vâng, em chỉ quên mất hít vào khi đang uống."

Không, không hề ổn một chút nào.

"Anh nên cẩn thận hơn, JaeBum hyung."

JaeBum ngước nhìn JinYoung và khẽ nhếch môi cười. ""Lần sau anh sẽ chú ý."

Không phải là khi tôi ở đây để chứng kiến hai người như thế này.


[Trans-fic][MarkJin] ScalpelDonde viven las historias. Descúbrelo ahora