Foreword

538 53 10
                                    

"Em đang quá gần gũi với JaeBum rồi, và giờ thì em đang nói rằng em không làm gì sai?"

"JaeBum là trợ lý phẫu thuật và đồng thời cũng là bạn thân nhất của em, Mark. Mọi chuyện hoàn toàn bình thường khi tụi em thảo luận tình trạng của bệnh nhân cùng nhau. Em không hiểu sao anh phải phản ứng thái quá như vậy?"

"Oh giờ anh là người phản ứng thái quá hả? Anh là người duy nhất đang cố cứu vãn mối quan hệ này và em thì nói rằng anh đang làm quá lên? Wow JinYoung. Quá nhiều cho lời hứa mà em nói sẽ yêu anh tới chết."

"Anh đang nói cái quái gì chứ? Mối quan hệ của chúng ta chẳng hề bị rạn nứt, và anh mới là người khiến nó trở nên căng thẳng đấy. Anh còn không nhận ra? Nhìn đi, em nói cho anh biết JaeBum chỉ là trợ lý phẫu thuật và bạn thân của em, nhưng anh cứ luôn giả sử rằng em đang lừa dối về điều đó."

"Em đã quên những gì cậu ta đã làm khi còn ở trường Đại học rồi ư?"

"JaeBum đã không còn tình cảm đó với em nữa rồi. Anh ấy đã nói rõ ràng. Chúng ta đều đã trưởng thành, em không muốn đối đầu với anh ấy nữa."


====


"Hyung, anh nên ngừng việc uống thuốc lại đi. Nó sẽ làm sức khỏe anh giảm đi đấy, anh biết điều đó mà. Anh là bác sĩ tim mạch đó hyung, anh nên biết tác dụng phụ của nó như thế nào với mình chứ?"

"Anh biết YuGyeom à. Nhưng anh không thể ngủ nổi nếu như không uống thuốc. Đừng lo, sẽ không sao đâu."

"Mark hyung, đã có chuyện gì? Căng thẳng quá độ, hay vấn đề về cảm xúc hay là ... tuyệt vọng? Tại sao đột nhiên anh lại bị mất ngủ?"

YuGyeom nhìn BamBam đầy ẩn ý, như muốn nói BamBam đừng nên hỏi nữa.

"Không có gì." Mark lạnh nhạt đáp lời, bước qua họ đi về văn phòng.


===


"JinYoung, mình nghĩ cậu nên để ý tới sức khỏe của Mark một chút. Anh ấy vừa bị mất tập trung khi đang phẫu thuật. Mình có cảm giác không tốt về chuyện này. Mình dám chắc là cả YuGyeom và BamBam đều biết đã có chuyện gì đó rồi, vì họ luôn trao đổi ánh mắt với nhau khi Mark bị mất tập trung. Cậu nên quan tâm tới anh ấy nhiều hơn đi."


[Trans-fic][MarkJin] ScalpelTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang