3. New start

300 34 3
                                    

JinYoung thu dọn đồ đạc, cất những đồ quan trọng vào cặp. Cậu nghe tiếng gõ khẽ trên cánh cửa bằng kính trong suốt trước khi nó mở ra và Mark thò đầu vào, mỉm cười ngọt ngào.

"Xin chào Bác sĩ JinYoungie~" Mark bày ra cái giọng nhão nhoẹt, kèm theo bộ mắt nhăn nhúm cho hợp với giọng mình.

JinYoung nhìn anh cười rạng rỡ, dang rộng vòng tay chạy lại gần trao cho anh một cái ôm ấm áp sau một ngày dài ở bệnh viện.

"Hôm nay thế nào? Anh nghe nói em có trợ lý mới?" Mark hỏi, vòng tay vẫn ôm chặt JinYoung.

Cậu thở dài trước câu hỏi, buông Mark ra, vẻ mặt trở nên nghiêm trọng.

"Sao vậy?" Mark lo lắng hỏi.

Tin xấu ư?


"Thì ... trợ lý mới không phải là người xa lạ gì, Mark." JinYoung thở dài ngao ngán, đặt hai tay lên vai Mark và nhìn anh chăm chú.

"Ai vậy? Một người từ trường Đại học à?" Mark hỏi, ánh mắt lo lắng vẫn dán chặt trên người JinYoung.

"Đúng vậy, là từ trường Đại học. Nhưng đó là ... là JaeBum." JinYoung bĩu môi, và thở hắt ra ngay sau đó.

Mark trợn mắt sửng sốt.

JaeBum? Im JaeBum? Người đã từng cố gắng hủy hoại mối quan hệ của họ?


Hàng ngàn câu hỏi lởn vởn trong đầu anh. Sau từng ấy năm, tại sao giờ này JaeBum lại xuất hiện? Tại sao lại là cùng đội với JinYoung? Có phải cậu ta quay lại để cướp JinYoung của anh không? Trái đất này nhỏ bé vậy ư?


"Nh-nhưng mà ... Không phải cậu ấy được cử đến NHS rồi sao? T- tại sao lại tới đây?"

JinYoung nhìn ra vẻ hoảng hốt và lo lắng chồng chất trong giọng nói của Mark - điều đó khiến cậu không thoải mái. JinYoung đau lòng khi phải trông thấy người mà cậu yêu trở nên lo lắng vì những điều từ quá khứ như JaeBum.


"Giám đốc Choi nói rằng, vì bệnh viện này đang cần một trợ ký xuất sắc từ NHS. Mà bởi vì NHS là bệnh viện lớn thứ hai sau SUH, em đoán là Giám đốc chỉ muốn người tốt nhất thôi, và đó lại chính là JaeBum." JinYoung kéo Mark lại gần, tựa đầu lên trán anh.

"Đừng lo, anh yêu. Mọi chuyện sẽ ổn thôi. Hơn nữa, JaeBum không còn như trước đâu. Anh ấy đã trưởng thành hơn rồi. Em không nghĩ anh ấy sẽ làm trò gì đó một lần nữa đâu."


Mark thực sự hi vọng rằng đó là thật. Anh không muốn phải trải qua cái cảm giác bị người khác phá ngang lần thứ ba nữa đâu. Phải, là lần thứ ba. Trước đây có một người trong bệnh viện phải lòng Mark, và cô ta đã cố để quyến rũ anh. Đối với Mark, như vậy thật kinh khủng.


"Sao em có thể chắc chắn? Nếu như cậu ta chỉ giả bộ như vậy -"

"Em đã nói chuyện với anh ấy rồi. Có vẻ ổn. Anh đừng lo nữa anh yêu. Em sẽ luôn ở đây mà. Anh ấy sẽ không xen vào giữa chúng ta được nữa, đúng không? Em đảm bảo sẽ không có gì xảy ra cả."  JinYoung mỉm cười, nhướn người hôn lên môi Mark. "Hãy tin tưởng nhau, được chứ?"

[Trans-fic][MarkJin] ScalpelWhere stories live. Discover now