17 - Descendants of the Sun

3.7K 230 37
                                    


P/S:

- Dành tặng fan film Hậu duệ của mặt trời. Mấy ngày nay ta đang cực bấn film này. Còn về phần của Syaoran, vâng, là anh đang ghen đấy!!!!!!! =)))

———————

Mấy hôm nay Syaoran rất bực, bởi cô vợ nhỏ của cậu cứ dán mắt vào laptop xem phim. Với tư cách một người chồng, cậu không thể chấp nhận việc vợ mình cứ không ngớt lời khen trai-nhà-người-ta như thế.

Khuya ngày thứ năm nọ.

"Oa, body sáu múi kìa" Sakura ngồi ôm laptop, phấn khích reo lên.

Syaoran đang ngồi làm việc, mắt dẫu vẫn chăm chú nhìn bản thảo dự án, nhưng tâm trí đã chu du tận phương nào, hết sức nhủ lòng rằng phải bình tĩnh, bình tĩnh.

"Đẹp trai quá đi." Sakura đập tay xuýt xoa

Cây bút trên tay ai đó được nhẹ nhàng đặt xuống.

"Hôn rồi. Hôn rồi." Sakura nhảy cẩng lên, như thể hận không thể chui qua màn hình laptop chạy vào trong phim.

Syaoran nghe trong não "ầm" một tiếng, vẫn là không thể im lặng được nữa, từ từ xoắn tay áo lên. Cậu đứng dậy, chậm rãi tiến đến trước mặt Sakura, gọi nhỏ: "Sakura."

"Vâng?" Sakura không thèm ngẩng nhìn cậu một cái, hoàn toàn trả lời theo bản năng.

Ngay lập tức, Syaoran cởi phăng chiếc sơ mi trắng trên người, quẳng vào một xó. Sakura giật mình, nhìn thân hình săn chắc của chồng, lắp bắp hỏi: "Anh...anh đang làm gì thế?"

"Nhìn anh này. Muốn sáu múi có sáu múi. Muốn gia thế có gia thế. Muốn ngoại hình có ngoại hình." Dứt lời, cậu cúi xuống thẳng thừng gập nắp laptop của cô nàng, dùng ngón tay nâng mặt cô lên, ép nhìn thẳng vào đôi mắt mình: "Hôm qua anh xem rồi. Sao nào, em muốn được hôn thế nào? Anh đi lấy rượu nhé, hay thuê một chiếc xe chở rơm?"

"..."

[Syaoran x Sakura] [OOC] Có Những Ngày Như Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ