16 - Ngày 8/3

3.6K 229 14
                                    


Au's Note: Hai mẫu truyện nhỏ nhỏ hài hài nhân ngày 8/3. Chúc những ai là nữ hoặc nghĩ-mình-là-nữ ngập tràn niềm vui và hạnh phúc!!!!
——————
1.

Sakura vừa mở cửa nhà đã bị người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đó ép sát vào tường, nhìn cô từ trên cao, nở nụ cười miên man từ khoé mắt lan dần đến mép môi: "Hôm nay là 8 – 3, vợ yêu tặng anh quà gì đây?"

Sakura tròn mắt ngạc nhiên, biết không thể đẩy thân hình to lớn kia ra, chỉ đành hất cằm tạo chút khí thế: "Anh là phụ nữ à? Đáng lẽ em mới là người được nói câu đó."

Syaoran cười cười, nhẹ nhàng bế thốc cô nàng lên, xoay người hướng về phòng ngủ: "Anh là phụ nữ hay đàn ông, lên giường sẽ rõ."

Sakura: "..."

2.

Sakura vửa về đến nhà đã quẳng ngay giỏ xách xuống sofa, lập tức sà vào lòng người nọ mà nũng nịu: "Hôm nay là 8 – 3, Sakura muốn có quà" Bàn tay nhỏ nhắn không yên phận nghịch nghịch tay áo cậu chàng.

Syaoran đặt tờ báo đọc dở xuống bàn, vòng tay siết lấy bờ eo nhỏ nhắn của Sakura: "Quà thì anh không có. Anh dùng thân thể này bồi đắp cho em nha" Không cho người nọ kịp thời phản ứng, cậu cúi xuống dán môi mình vào đôi môi đỏ mọng của cô nàng, nuốt trọn vị ngọt nơi đầu lưỡi.

Tình huống này, nói hoa mỹ tức là: biết trong núi có hổ vẫn hiên ngang vào núi, nói trắng ra là: mê quà tự hại bản thân!!!!

[Syaoran x Sakura] [OOC] Có Những Ngày Như Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ