10 - Chuyện Thời Trung Học [1]

3.9K 244 19
                                    


Author's note: Không liên quan lắm nhưng mai phải trở lại trường sau kỳ nghĩ Tết quý báu, V.V xin bày tỏ hàng loạt biểu cảm đau lòng tột độ!!!!!!!!

—————

Vào một ngày trời đẹp nọ, lớp của Syaoran có học sinh mới chuyển đến. Cậu dẫu đang ngủ cũng phải bật dậy bởi tiếng cảm thán có phần thái quá của cậu bạn Eriol ngồi cạnh bên. Cô gái có mái tóc nâu đó giới thiệu rằng: mình là Sakura.

Ờ thì, chính Syaoran cũng phải thừa nhận rằng bản thân rất thích Sakura. Vậy là sau ba tiết học ngồi đấu tranh nội tâm, cậu chàng vì mục đích cao cả đã không ngại quẳng đi IQ cao ngất ngưỡng của mình, ôm tập sách đến nhờ cô nàng giải hộ.

Sau khi dùng ánh mắt bùng lửa đe doạ, Syaoran thành công chiếm được chỗ ngồi của Yamazaki. Kéo chiếc ghế đến chỗ đối diện với Sakura, cậu đặt mấy quyển sách xuống bàn, bày ra nét mặt đáng thương mà bảo: "Sakura, giải hộ tớ bài toán này nhé." Kết thúc câu không quên khuyến mãi nụ cười tươi như nắng sáng.

Sakura đặt quyển manga xuống bàn, đôi mắt xanh liếc qua đề toán một lượt, tràn ngập tự tin đáp lời: "Cậu bị ngốc à?"

"Tớ không biết giải mới đến nhờ cậu đấy chứ. Tớ biết Sakura nhất định không từ chối." Syaoran ngập ngừng trả lời, bởi lẽ bài toán này cậu lọc trong bộ đề thi đại học năm trước, bản thân cũng mất hơn mười phút mới có thể hoàn thành ở lượt làm đầu tiên. Syaoran xoa xoa cằm, ngờ vực nhìn cô nàng nhỏ nhắn ngồi trước mặt, có thể nào Sakura là một thiên tài thích sống ẩn? Nghĩ thế, cậu chàng càng thêm háo hức mong chờ được cô nàng hướng dẫn.

Trái ngược thay, Sakura không có vẻ gì hứng thú , cô nàng nhặt lại quyển truyện tranh, thản nhiên đáp: "Ý tớ là cậu bị ngốc mới đến nhờ tớ giải hộ."

"..."

[Syaoran x Sakura] [OOC] Có Những Ngày Như Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ