Chap 39 : Tham vọng của Đức Vua

73 11 5
                                    


Đây sẽ là hướng đánh của chúng ta sắp tới, sẽ hoàn thành việc chuản bị trong 7 ngày nữa, đến lúc đó mới có thể xuất binh. – Dongwoo rê ngón tay lên những điểm hiện lên đấu màu đỏ trên tấm bản đồ lớn bằng da.- Để giảm số lượng thiệt hại xuống mức thấp nhất, chúng ta sẽ đánh nhanh, thắng nhanh, nhanh chóng chiếm thành và 3 lâu đài hoàng gia, vây bắt hoàng đế Ambitio.....Nếu như hắn cũng đã sớm rời đi như chúng ta thì sao ? – Sunggyu lên tiếng, cắt ngang lời Dongwoo.Em không nghĩ vậy...- Hoya thay Dongwoo đáp lại.- Hắn là người khai chiến, không phải chúng ta, như vậy tức là hắn nghênh ngang tự nnhận là mình không hề thua kém Potens, hà cớ gì phải đi trốn ?Thật ra thì, không phải tên vua đó vốn là người rất đê tiện và hèn hạ sao ? – Sungjong phản bác.Hmm......Không loại trừ khả năng này. – Myungsoo bước đến , khẽ xoay nhạ, tấm bản đồ to ra hơn, những điểm màu đỏ thay đổi, thay vào đó là những vị trí khác được đánh dấu bằng màu vàng kim -...Lần trước sang thăm Ambitio, em có tìm hiểu một chút, những nơi này là những nơi có vẻ an toàn nhất mà tên Vua đó có thể ở, nhưng cũng có thể họ có những căn hầm bí mật của hoàng gia....Quá mạo hiểm để tấn công trong 7 ngày nữa, đúng chứ ? Chưa kể, chúng ta cũng không hoàn toàn biết rõ binh lực của bên kia là bao nhiêu, nếu liều mạng tấn công có thể gây ra hậu quả khó lường, chưa kể là Hero và U-Know hyung đều nói họ có nhờ đến sự giúp đỡ của các tộc khác nữa....- Sungyeol thở dài, cậu không muốn có thêm người phải chết trong cuộc chiến vô nghĩa này nữa.Ừ......- Dongwoo cũng thở dài, họ thật sự không có cách nào khác, phải đánh trước khi đối phương đánh mình, đó là điều cơ bản.

Căn phòng lớn chìm vào im lặng, chỉ còn vang vọng lại tiếng thở dài mệt mỏi, tiếng lật giấy loạt soạt, tiếng ngọn lửa cháy láy tách trên chiếc bàn bày đầy những cuộn giấy da.

Hay là như thế này....- Myungsoo lên tiếng phá tan sự im lặng nặng nề của căn phòng -......Theo những gì em biết, các tộc khác không đáng lo, chỉ có 3 tộc mạnh nhất, là tộc của Rồng, tộc Vampire và tộc Người sói, các tộc khác rất ít và không mạnh, không đáng lo, hiện tại chúng ta có thể nhờ sự giúp đở của Vampire tộc qua Hero và U-Know hyung để đánh lại tộc Người sói, chắc chắn sẽ không có Vampire nào bên họ đâu, tộc của Rồng hiện nay sống rất ẩn dật, họ sẽ không bao giờ tham gia vào các trận chiến vô nghĩa như thế này đâu.Ý anh là ? – Sungyeol nhíu mày.Chúng ta sẽ chia làm 4 đội quân lớn và 11 đội quân nhỏ, 4 đội lớn tấn công theo bốn phương bao vây thành Ambitio, 11 đội quân nhỏ bao vây có khu vực trọng yếu của địch, số quân còn lại sẽ vây bắt các quý tộc tại các lâu đài hoàng gia còn lại, phòng trường hợp quốc vương chạy trốn...- Myungsoo nhấn mạnh – Trong 4 đội quân lớn, sẽ có 2 đội do Hoya hyung và Dongwoo hyung chỉ huy, một đội của em và Sungyeol, đội còn lại sẽ do một tướng giỏi của chúng ta chỉ huy, người này phiền Hoya hyung chọn hộ em, điểm trọng yếu chính là, đội quân của em và Sungyeol sẽ có toàn bộ binh lính là Vampire và các Pháp sư, các đội quân còn lại cũng sẽ xen lẫn với Vampire và Pháp sư, các hộ vệ cao cấp sẽ chia nhau đi theo các đội quân. Được chứ ?Có vài điểm không ổn. – Sungjong lập tức phản bác.- ......Nếu chúng ta kéo thêm Vampire tộc và các Pháp sư hộ vệ, thì rõ ràng là chúng ta khiêu chiến với họ, khi đó chủ ý cầu hòa Đức vua mà anh đã tuyên bố sẽ bị bác bỏ, còn danh dự Potens để ở đâu chứ ?Cũng đúng....- Sunggyu thở dài. -.....Anh nghĩ chúng ta cần thêm thời gian, tìm một kế hoạch để đánh mà không khiến cho chủ ý hòa bình của chúng ta bị phá vỡ, được chứ ?Vâng. – Mọi người đồng thanh.

[ Longfic ][ MYUNGYEOL ] Dark WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ