Chap 38 : Cơn ác mộng đầu tiên

85 12 2
                                    



Ngay sáng hôm sau, cả Potens và Ambitio đều xuất trận, giữa biên giới hai nước nổ ra một trận chiến lớn, thanh âm của đao kiếm cùng áo giáp ầm ĩ vang lên khắp nơi, dân chúng trong thành không khỏi kinh sợ, nhất loạt ở yên trong nhà, vài gia đình còn trốn vào rừng sợ quân địch đến. Ở 4 phương, tư binh của quý tộc lẫn hoàng gia đều tập trung thành những toán quân lớn chờ lệnh ra tiếp viện. Tuy đây có vẻ thật sự là một trận chiến thảm khốc, thế nhưng kì thực ngày hôm nay quân lính của hai bên đánh rất dè dặt, vừa vặn xông lên thì lại lùi về, không bên nào đánh nhanh hơn, như thể vừa đánh vừa thăm dò sức mạnh của đối phương, cả tướng quân cũng chỉ là cấp thấp, tướng giỏi như Hoya hay Dongwoo vẫn chưa hề ra mặt, toàn bộ chỉ có lính bình thường, lính triều đình, chưa phải là lính cấp cao, giữa trận mạc cũng không hề có sự xuất hiện của bất kì pháp sư nào, không hề có sự can thiệp của ma thuật trong trận đánh đầu tiên này.

-----------------------------Hoàng cung Potens-----------------------------

Thưa Bệ hạ, bọn họ cũng không hề tung ra đòn lớn nào, đánh vững nhưng chủ yếu là thủ, xem ra muốn tìm ra sơ hở là không đơn giản...- Một tên tướng quân báo cáo lại với Potens quốc vương đang ngồi trên ngai vàng. Vẻ mặt ngài không rõ biểu tình khiến người khác không biết ngài đang nghĩ gì. Mấy tên lính cũng không giám hó hé, Quý tộc, Hoàng gia cũng im thin thít.Xem ra bọn chúng cũng không vừa đâu. – Một hồi sau, ngài lên tiếng. - ....Cho quan binh nghỉ ngơi, tập luyện đầy đủ, đây chỉ mới là bắt đầu thôi.Vang, thưa Bệ hạ !!

Đức vua nhìn tất cả mỏi người rời khỏi đại sảnh, sau đó mới từ từ đứng lên, bước đến bên khunug của sổ cao, mắt hướng về phía hoàng hôn đỏ thẫm ngoài kia, khóe môi nhếch lên :

- Hãy chờ xem, vẫn còn nhiều trò vui lắm !

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Ah, Sungyeol, bé mèo của em đâu rồi ? – Woohyun vừa uống trà vừa nhàn nhã hỏi Sungyeol nãy giờ vẫn luôn đăm chiêu nhìn ra cửa sổ như chờ đợi điều gì.

-A,Ignis á hả, nó vẫn ở lâu đài hoàng gia mà....- Sungyeol đáp lại Woohyun, hoàn toàn để ý người kia vừa phụt nước.

- Sungyeol, chỗ đó giờ không phải rất nguy hiểm sao ?

-Ừ......

-Yah ! Lee Sungyeol !

-Thì, Lâu đài hoàng gia là biểu tưởng của Potens quốc, Và Ignis là linh vật bảo vệ của lâu đài......- Sungyeol cuối cùng cũng chịu rời khỏi cửa sổ, tiến đến rót một ly trà cho bản thân. - ......Giống như lâu đài này bây giờ có linh vật bảo vệ là Duratus vậy...

-Sao lại, Ignis trông nhỏ bé và yếu ớt....- Woohyun lắc đầu khó hiểu.

-Đó là những gì mà em muốn mọi người thấy, Ignis có nhiều hình dạng khác nhau, tùy vào ý muốn của chủ nhân, sức mạnh của nó cũng vậy.

-À....ra thế.....- Woohyun gật gù. THật ra anh cũng đâu có thích gì con mèo vừa chảnh vừa dữ đó, nhưng mà Sunggyu cùng Myungsoo đã đến chỗ Đức vua từ sáng sớm rồi, có lẽ tận ngày mai họ mới về, Sungjong thì đi đâu đó từ lúc chập tối, trong cái lâu đài rộng lớn lạnh lẽo này chỉ còn có các người hầu và hai anh me, thế nên anh kiếm chuyện nói cho đỡ buồn, cặp Vampire kì lạ kia cũng đi từ lúc sáng sớm.

[ Longfic ][ MYUNGYEOL ] Dark WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ