Chap 15 : Eunji công chúa

82 12 0
                                    

Myungsoo và Sungyeol cuối cùng cũng được Đức vua tha tội. Cả hai rủ nhau ra ngoài chơi, sẵn dịp đi xem cuộc sống của người dân luôn. Cả hai cải trang thành dân thường, Myungsoo vận y phục đen tuyền, còn Sungyeol thì mặc y phục trắng toát. Trông 2 người thật dễ gây chú ý a~

Sungyeol và Myungsoo ra khỏi thành, có khoảng hơn 20 hộ vệ đi theo, chỉ là không đi sát bênn, mà rải đều xung quanh để bảo vệ cả hai. Đáng nhẽ Myungsoo chỉ đem Jonghyun và NIckhun theo thôi, nhưng vì thấy Đức vua căng quá, anh đành để cho tất cả hai mươi mấy cận vệ cùng đi.

Sungyeol lôi Myungsoo đi hết cái chợ, mua cả đống thứ. Tuy Myungsoo và Sungyeol đã ăn mặc , hóa trang khá kĩ ("."), nhưng cvẫn có rất nhiều người nhận ra họ là Thái tử là Đại tư tế. Sungyeol rất thích ăn bánh ngọt và kẹo, Myungsoo thì thích táo, vì thế rất nhiều người cho không họ bánh, kẹo và táo, mặc cho cả hai không ngớt lời từ chối.

Cả hai đi từ sáng sớm, cho đến khi trời về chiều mới ngồi nghỉ ở đài phun nước nằm giữa quảng trường Pacem. Myungsoo đã ăn rất nhiều táo và SUngyeol vẫn còn đang gặp một cái bánh vòng. Trông Suungyeol lúc ăn rất đáng yêu. Hai tay cậu cầm chắc cái bánh như sợ ai cướp mất. Miệng thì gặm và nhai bánh không ngừng. Mắt cậu thì vô thức mở to ra, ánh lên sự vui vẻ Myungsoo cứ ngời nhìn cậu như thế mà không biết chán.

Lát sau, Sungyeol ăn xong, bên môi còn dính chút đường. Myungsoo thấy thế liền đưa.....môi lên lau giúp cậu. Tiện thể " cưỡng hôn" con nai ngây ngốc còn chưa biết gì. Người dân đi xung quanhh thấy thế liền vỗ tay và chúc mừng cho sự hạnh phúc của họ.

Myungsoo thấy SUngyeol sắp không thở nổi thì buông cậu ra, tươi cười vẫy tay chào mọi người, trong khi Sungyeol cười mà mặt đỏ như trái gấc.

Cả hai ngồi thế một lúc lâu, ngắm hoàng hôn buông xuống trên đỉnh núi Potestatem. Đến khi trời gần như tối hẳn, Myungsoo mới kéo SUngyeol đứng dậy, chuẩn bị trở về lâu đài. Myungsoo cởi áo choàng ra khoác lên người con nai nhỏ, dù rằng cậu rõ ràng có thể tự giữ ấm cho mình. Sungyeol thấy thế cũng không đẩy áo choàng ra, ngược lại còn kéo sát vào mình, hít hà mùi hương của người mình yêu. MYungsoo nhìn thấy không khỏi bật cười.

Cả hai đứng lên, vừa định đi thì đột nhiên, một nhóm người đông đúc xuất hiện.

Myungsoo và Sungyeol quay lại nhìn. Vừa đúng lúc ấy các cận vệ cũng xông ra tạo thành vòng tròn bao quanh hai người. Qua kẽ hở, Myungsoo nhìn thấy nhóm người đó hầu hết là nam, có vẻ như đang đánh và mắng nhiếc một người con gái nào đó ở giữa. Trông hết sức hèn hạ.

Sungyeol còn chưa kịp hiểu chuyện gì, đã thấy mộ luồn khí lạnh tỏa ra từ Myungsoo. Luồn khí ấy nhanh chóng bao lấy những người đàn ông kia, khiến họ hóa thành tượng băng trong phút chốc. Anh gạt hai người đứng trước mình ra, bước về phía nhóm người kia.

Các cận vệ quay lại nhìn Sungyeol, ánh mắt như muốn hỏi có cần tiến lên hay không. Sungyeol gật nhẹ đầu, cùng họ tiến đến chỗ Myungsoo.

Người dân tập trung lại quảng trường càng lúc càng đông, tự hỏi chuyện gì đã xảy ra.

Myungsoo cuối xuống, đưa tay ra đỡ cô gái đang ngồi khóc nức nở dưới nền đất. Anh nhẹ giọng hỏi :

- Cô gì ơi, cô có sao không ?

Cô gái lạ ngước lên nhìn Myungsoo, khẽ sững sờ trước vẻ đẹp trai của anh, sau cùng thì đặt tay lên tay anh, e thẹn trả lời :

- Cảm.....cảm....ơn....tôi....không...sao....Đội ơn anh đã....cứu mạng..........!

- Không có gì. Cô tên gì, nhà cô ở đâu ?

Cô gái đắn đo một chút, tay không hề buông tay MYungsoo ra, dù anh trông rõ ràng là đang chịu đựng. Anh một chút cũng không muốn cho người dân của Potens nhìn thấy Thái tử của họ là người bất lịch sự a~

Lát sau, cô gái khẽ nói :

- ......Nhà tôi ở rất xa.....tôi là........Park Eunji, Công chúa của Magnolia quốc....!

Myungsoo giật mình. Sungyeol tròn mắt. Các cận vệ thì nói không nên lời.

Cô gái kia.......

Là công chúa.....?

Lại còn là công chúa của Magnolia, một tiểu quốc có mối quan hệ rất tốt với Potens.......?

Sao họ chưa từng thấy người này......?

Eunji thấy mọi người sững sờ nhìn mình, liền lên tiếng:

- Tôi.....là người vừa về cung gần đây. Hôm nay tôi sang thăm Potens quốc của các bạn, vô tình bị họ bắt nạt.....haha.....đừng nhìn tôi nữa...........

-........Thưa công chúa, tôi là Đại tư tế của Potens quốc, Lee Sungyeol, còn đây là Thái tử của chúng tôi, Kim Myungsoo.....Rtấ hân hạnh được đón tiếp công chúa ! - SUngyeol tiến lên, choàng tay vào cánh tay còn lại của MYungsoo, dõng dạc giới thiệu.

- ........Hân hạnh được diện kiến Thái tử và....Tư tế.......- Eunji nhún người thi lễ theo nghi thức của Magnolia. -......Xin thứ lỗi cho tôi vì chuyến viếng thăm không báo trước này......

Myungsoo thấy SUngyeol quàng tay vào tay mình, liền nhah chóng buông tay Eunji ra, kéo cậu ra phía sau mình. Sau khi thảo luận gì đó với các hộ vệ, Myungsoo mời cô cống chúa kia về lâu đài, để việc tiếp đãi được diễn ra theo đúng nghi thức. Anh hoàn toàn có thể cảm thấy luồng hơn nóng bốc lên từ sau lưng mình........

Nai nhỏ của anh ghen rồi !

------------------------------------------------------------------------------------------------

Những ngày tiếp theo, ngoài trừ suốt ngày Myungsoo bị một EUnji bám đằng đẵng theo thì không có chuyện gì to tát, nếu không tính đến chuyện Sungyeol đang chiến tranh lạnh với Myungsoo.

Từ lúc ra ngoài chơi về, Sungyeol một tiếng cũng không thèm nói với MYungsoo, tâm trạng thì cứ như trái bom nổ chậm, bất kì ai châm ngòi không đúng lúc đều lập tức ra tro, khiến cho các gia nhân, người hầu và cận vệ dây thần kinh căng như dây đàn, cứ thấy Đại tư tế tới là lập tức tránh đi mất.

Vì mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước, Myungsoo và Đức vua cư xử rất lịch sự và khách sao với cô công chúa kia, điều này chỉ càng khiến cho cô nàng thêm ảo tưởng và SUngyeol càng thêm khó chịu.

Một tuần sau khi đưa Eunji về cung, Quốc vương của Potens nhận được một lá thư từ Hoàng gia Magnolia.

Lá thư đó......

Là thư cầu thân....!

Quốc vương phía bên Magnolia muốn rằng.....

Cho dù phải là thứ phu nhân, ngài cũng muốn Eunji công chúa được thành thân với MYungsoo !

------------END CHAP 15------------

[ Longfic ][ MYUNGYEOL ] Dark WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ