Chap 11 : Tin tưởng

113 10 0
                                    

Những ngày tiếp theo sau đó, cả bốn người, Myungsoo, Sungyeol, Woohyun và Sunggyu dành toàn bộ thời gian để ra ngoài vui chơi.
Khu rừng Miraculum giống như môt thế giới khác bên trong thế giới của họ. Không chỉ có những thực vật với đủ kiểu dáng và màu sắc, những con vật siêu dễ thương mà Sungyeol gần như chỉ muốn bắt về nuôi mỗi lần nhìn thấy chúng, khu vườn còn có rất nhiều sinh vật lạ. hầu hết chúng đều rất đáng yêu.

Tuy nói là dạo chơi, nhưng thật ra chỉ có Woohyun và Sunggyu là thật sự chơi đùa và làm những trò sến súa mà họ không thể tự tung tự tác là trong lâu đài. Cả hai đều rất, rất bận, bận hơn rất nhiều so với 7 người bọn họ, chỉ sau Sungjong, người luôn bị đè bẹp bởi đống giấy tờ, sổ sách, bút lông và mực.

Myungsoo mải theo đuổi những suy nghĩ riêng, xoay vòng quanh những chuyện đã diễn ra từ khi quân Amtibio dùng cấm thuật suýt chút nữa đã hủy diệt Potens đến giờ. Không ít chuyện chưa hề xảy ra trước đây đã xảy ra. Amtibio tuy có nhiều năm thù hận với Potens, gắt gao nhất là khi 2 vị vua hiện tại bắt đầu trị vì, không ít cuộc chiến tranh nhỏ đã nổ ra ở biên giới hai nước, nhưng bọn họ chưa bao giờ dám dùng cấm thuật trên lãnh thổ của Potens, vì nơi đây vốn có những có luật pháp và biện pháp trừng trị rất nghiêm ngặt đối với Ma thuật đen, đặc biệt là khi dùng Ma thuật đen để hại người.
Sungyeol cũng không khác gì Myungsoo, những câu nói đầy ẩn ý của người phụ nữ kì lạ tấn công cậu và vị pháp sư lớn tuổi khiến cậu không khỏi băn khoăn. Không chỉ là tò mò, lo lắng, từ tận đáy lòng Sungyeol còn dấy lên một cảm giác khác, cảm giác sợ hãi.

Nếu, đúng nhưng pháp sư nói, đó là Giáp thuật, thì phải làm sao đây.....?

Nếu, cậu thật sự có ma thuật đen, thì phải làm sao đây.......?

Nếu, Myungsoo biết, cậu phải làm sao đây.......?

Nếu, anh vì ghê tởm ma thuật đen mà bỏ rơi cậu, cậu phải làm sao đây..........?

Sungyeol lắc lắc đầu, thở hắt ra, yêu nhau thì phải tin nhau, anh nhất định sẽ không bỏ rơi cậu mà......

Chìm trong những suy nghĩ riêng, Sungyeol và Myungsoo đã không nhìn thấy được biểu hiện kỳ lạ của đối phương. Anh không cảm nhận được nỗi sợ hãi đang lớn dần trong cậu, cậu không cảm thấy sự lo lắng đang dấy lên trong lòng của anh....

-------------------------------------------

2 ngày sau, họ trở về lâu đài, công việc rất nhiều và họ không thể bỏ bê mà đi chơi được.
Công việc và thời gian trôi qua như thể chưa có chuyện gì xảy ra khiến những suy nghĩ rối bù trong đầu Myungsoo dần trôi mất. Nhưng chưa hết chuyện này, Myungsoo lại gặp cuyện khác.

Từ sau khi Sungyeol quay về từ lâu đài Glaciem, cậu dường luôn tránh né anh. Bình thường 2 người vẫn làm việc cùng nhau như không có chuyện gì, nhưng ngoài ra, cả 2 không thường gặp nhau, kể cả trong các bữa ăn chính cũng không xuất hiện, lúc làm lễ thì kéo mũ áo che gần hết mặt, anh gần như không hề nói chuyện với Sungyeol suốt cả tháng. Nhưng không chỉ mình anh, những người còn lại cũng chẳng khá khẩm hơn.
Myungsoo suy nghĩ mãi mà vẫn không tìm ra nguyên nhân. Anh không hề làm gì cho cậu giận mà.........

[ Longfic ][ MYUNGYEOL ] Dark WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ