Chương 6:Cam tâm tình nguyện.

1.6K 102 5
                                    

Mưa rồi cũng kéo đến, không ngừng không ngừng rơi. Sau đó, nam nhân khí chất suất chúng ngồi bên trong xe hơi sành điệu sau hồi lâu nhìn y ngồi dưới lòng đất, mặt không biểu cảm chỉ là, hai tay nắm chặt vô lăng đến máu huyết không lưu thông dẫn đến có chút bạch.

Tái sau đó. Đôi mắt phức tạp của nam nhân khí chất suất chúng đó khẽ khàng nhắm lại, là muốn che dấu cảm xúc? Cảm xúc thật ra là thứ phi thường mỏng manh thanh khiết, chính vì như vậy lại khiến cho người khác dễ dàng nhìn thấu, muốn che dấu, dễ hay không chỉ có bản thân mới biết được...

Mưa càng lúc càng lớn, kính chắn phiá trước bị từng hạt từng hạt mưa bám vào, nam nhân nhỏ ướt mưa dần mờ nhạt đi. Khởi động xe. Dời mắt về phía trước từ bỏ nhìn y bị nước mưa liên tục tát vào người có bao nhiêu đáng thương, xe bắt đầu lăng bánh, một đường thẳng tấp lướt qua y.

Dịch Dương Thiên Tỉ, vẫn ngồi nhìn những hạt mưa không ngừng nhảy múa trên mặt đất mà thất thần, đến cảm thấy đầu óc choáng váng mới lờ đờ chống tay đứng dậy.

Đau.

Nước mưa, thấm vào da thịt rách ra, bên trong lòng ngực hình như trái tim nhỏ cũng bị rách một mãnh, cảm giác đau rát đến nước mắt không ngừng chảy. Mưa, cũng thật tốt bởi vì như vậy y khóc cũng sẽ không ai biết, nước mưa cùng nước mắt quyện lại thành một.

Loạng choạng đứng dậy đi được vài bước, liền cảm thấy phía trước một mãnh tối đen. Kết quả, ngất đến bất tĩnh nhân sự.

Lúc tĩnh lại, mới mơ hồ biết được bản thân đang nằm trong bệnh viện trung ương Bắc Kinh(chém). Cũng không quan tâm làm sao vào đây được. Việc đầu tiên sau khi tỉnh dậy, chính là gọi điện cho anh.

Nói cho anh biết, Dịch Phụ mẫu rất vui vẻ đồng ý cho y theo anh làm việc còn có như vậy mà muốn y ở lại mấy ngày để bồi bổ. Là bồi bổ thân thể...

Vương Tuấn khải, ở đầu dây bên kia rất lâu cũng không trả lời, hại y ở một bên chờ đợi lòng dạ như bị đâm đến khó thở.

Nghe thấy anh "ân" một tiếng, lòng ngực giống như bị xì hơi, thở phào một cái. Y tự trách, áy náy, giống như bản thân vừa lừa gạt anh vậy. Đâu có y, chỉ là, nói sai sự thật một chút thôi mà. Không phải nói dối có đúng không? Mặc kệ đi, cho dù là có nói dối như thế nào, đều đó không quan trọng. Quan trọng chính là, có thể an an ổn ổn ở bên cạnh anh, y cái gì cũng cam tâm tình nguyện.(Tiểu ngu ngốc)

Thế là, sự tình kia xảy ra dần chìm trong lãng quên. Y vẫn là kiên quyết theo anh làm thư ký. Đến nay đã 2năm.

"Dịch thiếu gia..." Giám đốc Trần có chút mất kiên nhẫn chạm nhẹ y. Ai da, chỉ là hỏi thăm sức khỏe một chút cũng không phải là hỏi két sắt gia để ở đâu nga, không cần suy nghĩ đến xuất quỷ nhập thần như vậy.

"A~tôi, Dịch, Dịch phụ mẫu tại gia thân thể rất, hảo a~" Rời khỏi hồi tưởng không mấy tốt đẹp giật mình bản thân biết mình thất thố liền lúng túng trả lời, có chút loạn ngôn đi.

"Haha, như vậy quá tốt rồi, Dịch thiếu gia, vậy lần sau gặp, tôi nhất định mời cậu uống trà chiều nha?!..." Giám đốc Trần vui vui vẻ vẻ nói chuyện với y đến cười haha. Y bên ngoài lịch sự chỉ vài tiếng ậm ừ, như thế nào cũng không thể dứt ra được, nội tâm chỉ muốn mang lão trung tuổi này bỏ vào túi luôn đi. Thật ồn ào.

(Khải Thiên)Dù Sao,Em Vẫn Yêu AnhWhere stories live. Discover now