Chap 5 : Nghi ngờ !

1.6K 65 15
                                    


Cả lớp đồng loạt dừng việc mà mình đang làm mà hướng mắt lên trên sân khấu nơi mà 3 vị nữ hoàng tối cao đang ngự trị , cũng là mục tiêu của họ. Hell bỗng nói một câu khiến cho cả lớp giật mình , đó cũng là nơi tình à nhầm , mọi chuyện bắt đầu :
- Blood , Black , Ice đâu rồi ?
- Ờ nhỉ ! Tôi cũng không thấy họ đâu hết .
- Từ lúc 3 vị nữ hoàng xuất hiện , cũng là lúc học biến mất .
- Chẳng lẽ ....
Mọi người cùng nhìn lên phía sân khấu ,
- Cả dáng người , mái tóc và sát khí đó cũng giống nhau , thật sự là họ ư ?
Họ bàn tán sôi nổi mà không hay biết rằng , mục tiêu đã chú ý đến điều đó và nở một nụ cười thích thú .
" Có vẻ như là họ đã bắt đầu nghi ngờ . "
" Bắt đầu luôn à ? "
" Hơi sớm "
" Vậy bao giờ ? "
- " Tháng sau ! "
Cả ba mục tiêu nhìn nhau gật đầu , Black Ruby đứng dậy , quán bar ngay lập tức im bặt . Gật đầu hài lòng , Ruby cất tiếng :
- Chắc các bạn cũng biết , vào ngày này tháng sau , sẽ có một cuộc thi để loại những người không có năng lực và trọng dụng những người có năng lực .
- Không chỉ có vậy _ Musgarite tiếp lời _ những ai dành chiến thắng đều được tuyển thẳng vào băng The Midnight . Và hơn hết , những người đó ....
- Sẽ được biết danh tính của chúng tôi . _ Red Diamond nói cùng với một cái nhếch môi đầy tự tin .
Cả quán bar kinh ngạc , danh tính thật của Magic Queens , điều mà không một ai biết và dám nghĩ tới nó cả . Còn lớp 11A2 mừng như bắt được vàng , duy chỉ có một người cảm thấy nghi ngờ , đó chính là Hell , nếu ghép các các chuỗi sự việc lại đúng cách , nó sẽ trở thành sự thật .
Khi nó gần như sắp hoàn chỉnh thì có một điều đã khiến cậu kinh ngạc ,
- Bọn tớ ở đây !
- Blood , Black , Ice các cậu đã ở đâu vậy ?
- Quầy Bar .
- Ể ?? Sao tui không thấy ?
- Hóa trang .
- Giỏi thiệt !
......

Trong lúc cả bọn đang nói chuyện thì Hell lập tức nhìn lên phía sân khấu , 3 mục tiêu vẫn còn đó , cậu kinh ngạc . Cậu sai sao ?
Ice nhìn tập thể lớp với ánh mắt không cảm xúc như mọi khi nhưng sâu trong đôi mắt đó là một sự thích thú khó tả . Hai người còn lại cũng thấy vậy , cả ba bây giờ đều có chung một suy nghĩ
" Liệu bức màn có được vén lên không đây ? "
_______________________

Sau khi nhậu tẹt ga ở bar , cả bọn về trong tình trạng .... nhiều trạng thái . Tức là mỗi đứa một kiểu , đứa thì say bí tỉ , đứa thì chân rã rời vì nhảy nhiều ,..v...v
Vì đã nói là sẽ bao cả quán , nên bọn nó phải bỏ một số tiền không hề nhỏ , dẫu sao đấy cũng là quán của cả ba tự dựng , cuối cùng chỗ tiền kia sẽ lại về túi thôi , đấy là bọn nó tự an ủi bản thân là thế .
Trả tiền xong cả ba nhanh chóng " chuồn " luôn về nhà rồi mỗi đứa một ngả , đứa thì về phòng , đứa ngủ , đứa thì tắm , loạn xị ngậu hết cả lên , đã thế lại còn cãi nhau vì những lý do vô cùng vủ chuối , ví dụ như " Ai cho mày tắm trước tao "

( Ba vị nữ hoàng tối cao đây sao ??? Nghe tưởng con dở ! )

Cuối cùng thì vẫn là leo lên giường và ngáy một mạch cho đến sáng .

Nói vậy chứ có ngủ được mấy đâu , vì phải 1h đêm bọn này mới về đến nhà , lại đi học lúc 7h , nên 6h là cả bọn đã phải dậy rồi . Cả ba đứa cứ thay phiên nhau càu nhàu vì phải thức sớm !

Cả bọn đến lớp trong tình trạng : Mắt thâm quầng , lờ đà lờ đờ , đi như say rượu ! Vừa ngồi vào bàn phát là nằm bệt luôn , không gượng dậy nổi ! Cả lớp ngạc nhiên , làm gì mà mệt dữ vậy ?? Tụi nó cũng đi mà có mệt vậy đâu !?

" Cạch "

Cô Hoa bước vào , cả lớp nhanh chóng về chỗ của mình . Sau khi đã ổn định , cô mới cất tiếng :
- Vậy , đã điều tra được gì ?
- Vẫn chưa có thông tin gì , nhưng hôm qua họ có nói rằng sẽ tổ chức một cuộc chiến để lọc ra những người có năng lực , và ... những người đạt tiêu chuẩn sẽ được biết về thân phận thật sự của họ ! _ Châu Anh nói với giọng vừa cẩn trọng vừa ... có chút hứng thú . Đúng là dịp tốt để luyện tập !

Nghe Châu Anh báo cáo , Khôi khẽ liếc ra chỗ bọn nó , trực giác của một sát thủ cho thấy , ba người này chắc chắn đang giấu chuyện gì đó , và nó liên quan tới nhiệm vụ của cả lớp lần này . Phải cảnh giác !

Cậu mải suy nghĩ mà không biết rằng , người mà cậu vừa nhìn , mỗi đã cong lên một đường thích thú

" Để xem , liệu chính tay các cậu có vén được bức màn bí ẩn của nhà ảo thuật gia này không ? "

____________________

Xin lỗi đ/g ! Vô cùng xin lỗi ! * dập đầu tạ tội *
Mình ngưng bộ này lâu quá ! Do chỉ vì không muốn truyện bị trùng motif cũ , nên drop tìm ý tưởng , thấy các bạn ủng hộ , mình vui lắm !
Cảm ơn ! Và một lần nữa xin lỗi !

Their Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ