Chap ngoại truyện ( p1 )

1.9K 66 2
                                    

Hình trên là mình down về trên mạng đó ! ^_^ Trong số các bạn có ai là Fan One Piece ko vậy ? Đẹp thì comment nhé ! ( tuy nó ko liên quan , à ko có chứ ! Chỉ là chưa đến lúc đó thôi ! * cười * . Thôi , lét sờ tát !
_______________________

( Theo góc nhìn của Cat )
- Hi hi hi ! Vui quá ! _ đấy , các bạn nghe thấy chứ ? Tôi đó ! Hay còn gọi là Hoàng Anh Trà hoặc Black Cat như các bạn đã biết . Hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn về quá khứ của tôi và tại sao tôi gặp được chị Băng . Chúng ta bắt đầu nhé ! Điệu cười ở trên là của tôi đó , tôi đang chơi với anh Hai tôi tên là Hoàng Minh Vũ , gọi nhà hay biệt danh là Vento vì trong tiếng Ý thì Vento có nghĩa là " Gió " mà từ " Gió " trong tiếng Hán thì chả là Vũ à ? Hì hì, mama đặt đó ! Thông minh đúng không ? Nhưng mà nó nghe giống bento nhỉ ?
- Cat , bé đang làm gì đấy ? _ anh tôi gọi
- Dạ ... Dạ em đây ! _ tôi trả lời và vì chạy nên tôi bị vấp và " OẠCH " một cú ngã khá là đẹp . Và tất nhiên , vì đau nên tôi sẽ khóc òa lên .
- OA OA , HUHUHU !! ĐAU WÁ !! _ do khóc vì vậy tôi phát âm sai , anh tôi thấy vậy vội vàng chạy lại đỡ tôi lên , giọng lo lắng hỏi :
- Cat có sao ko ?
- Hức .... hức .... Em ... đau lắm ... oa oa !!
- Thôi .. Thôi nín đi ! Khóc xấu lắm ! Cat có muốn bị chê xấu ko ? _ * dỗ dành + dọa nạt *
- Hức .. * lắc lắc * .. Ưm ! _ tôi vì ko muốn bị chê xấu nên nín ngay , công nhận hồi đấy tôi trẻ con dễ sợ ! Thấy tôi đã nín , anh thở dài rồi quay lưng về phía tôi và nói :
- Đau thì lên lưng anh cõng !
- Nhưng ... Bé Cat nặng lắm ! _ tôi ngập ngừng , trời ơi ! Có ai tự nhận mình " mộng năng " như tôi ko ? Hai nghe vậy phì cười đồng thời cũng trừng mắt nói :
- Vậy bé Cat bảo anh yếu à ?
- Ớ !! Ko !! Ko !! Bé sợ anh chê bé nặng thôi ! _ tôi vội lắc lắc cái đầu và liên tục thanh minh kẻo anh giận thì chết ! Gì chứ hồi bé tôi sợ nhất là Hai giận tôi . Ở nhà chỉ có hai anh em , bố mẹ đi làm , cái nhà thì rộng bỏ xừ ra , Hai mà giận thì tôi biết chơi với ai cơ chứ ? Hồi bé tôi ham chơi lắm , bỏ cả ăn để đi chơi với bạn thì các bạn biết rồi đấy . Anh hai lại cười :
- ha ha , bé Cat ngốc lắm !
- Em .. Em ko có ngốc đâu nha ! Hơi bị thông minh đó ! _ vì bị Hai chê ngốc mà tôi nổi giận nói , hai thấy thế thì đưa tay véo má tôi . Tôi la oai oái :
- Đau đau ! Hai bắt nạt em ! * mếu *
- Ấy ấy , hai xin lỗi ! Tại bé cat đáng yêu quá làm anh chịu ko nổi ! * dỗ dành *
- ...! * sụt sịt *
- Thôi muộn rồi . Đi về thôi .
- Dạ !
Nói rồi hai anh em dắt nhau về nhà . Vừa tới cửa đã nghe thấy tiếng cãi nhau ầm ĩ , Hai chạy vào xem thì :
- BÀ CÂM CHO TÔI !
- TÔI KO CÂM ĐẤY ! ÔNG LÀM GÌ ?
- BÀ ĐỪNG TRÁCH TÔI ĐỘC ÁC !! _ nói rồi ông rút ra một cây súng lục chĩa vào vợ . Bà vợ mắt mở to kinh hãi , miệng lắp bắp :
- Ông .... Ông ! _ đúng lúc đó , một giọng nói vang lên :
- DỪNG LẠI !!
- VŨ , ĐỪNG XEN VÀO CHUYỆN CỦA TAO !! _ ông bố thét lên giận dữ
- SAO BỐ LẠI ĐÁNH MẸ CHỨ ?! _ Vũ uất ức hét lại . Gì chứ !? Cậu hiểu quá rõ về người mà cậu gọi là bố . Ông ta hết uống rượu thì lại đi vào nhà nghỉ với mấy con đ*** , về nhà lại đánh mẹ anh . Tất cả những chuyện đó , anh nhìn thấy hết nhưng chỉ vì muốn giữ hòa khí trong gia đình mà anh phải nhẫn nhịn , giấu kín chuyện đó , người xưa có câu " Một sự nhịn là chín sự lành " quả ko sai , anh đã ko nói gì nên hòa bình trong nhà mới tồn tại được đến bây giờ nhưng có vẻ " chín sự lành " đó hết rồi nhỉ ? Vậy nên nó mới ra cơ sự này chứ ! Tôi do còn quá sốc nên vẫn đứng ngoài cửa nhìn vào bằng đôi mắt kinh hãi .
- Bố ...Bố mẹ đùa thôi đúng ko ? C... Cây súng giống thật đó ! _ tôi lắp bắp , cố vớt vát tình hình , bố à , mẹ à , làm ơn ! Làm ơn , hãy nói là " Phải , đúng vậy " đi , gia đình ta sẽ lại như lúc đầu đúng ko ? Nhưng có câu " Đời ko như mơ " quả thật là ko sai tẹo nào , người mà tôi gọi là " Bố " đã nhìn tôi bằng ánh mắt khinh miệt nói :
- Hừ , mày thật ngây thơ ! Hóa ra , thằng anh yêu quí của mày ko nói cho mày cái gì à ? _ cái gì ? Có chuyện gì mà tôi ko biết ư ?
- TÔI XIN ÔNG ! ĐỪNG NÓI NỮA , TÔI SẼ ĐI ! ĐỪNG LÀM CON BÉ ĐAU KHỔ NỮA !!!! _ hơ , mẹ nói gì vậy ? Mẹ đi đâu ?!
- Mẹ ! Mẹ đừng đi mà ! Mẹ đi con buồn lắm đó !!! _ tôi khóc , hai hàng nước chảy dài trên khuôn mặt xinh xắn . Mẹ tôi cười hiền nói :
- Mẹ đi công tác ấy mà . Đi mấy tuần thôi con à !
À , thì ra là đi công tác . Vậy mà mẹ cứ làm quá lên làm tôi sợ mất hồn vía . Đấy là hồi còn bé , tôi chưa biết sự đời nó kinh khủng thế nào , lúc nào cũng nhìn đời qua lăng kính màu hồng , nhìn đâu cũng thấy điều tốt , nghĩ đến đó , tôi bật cười . Tiếp tục nhé , sau ngày đó , không khí trong nhà chùng hẳn . Chả ai trong nhà cười , anh hai thì toàn cười gượng , mọi người bị làm sao vậy ? Rồi cái ngày định mệnh ấy .... cũng đến . Hôm đó là một ngày mưa , tôi được hai dắt đi chơi ở công viên và dặn tôi cứ chơi tiếp khi nào muốn về thì gọi một tiếng để anh ra đón , tôi gật đầu và nhận từ hai một số tiền nhỏ để chơi , sau đó anh đi về . Tôi chơi rất vui , bỗng tôi va vào ai đó , ngẩng đầu lên thì tôi suýt đứng hình . Người tôi vừa va vào là một chị gái hết sức xinh đẹp . Có lẽ thấy tôi cứ nhìn chằm chằm vào mình nên chị cúi xuống hỏi bằng một giọng nói dịu dàng :
- Em có sao ko ?
- D.. Dạ , e... em ko sao ạ ! _ tôi lắp bắp vì bất ngờ . Chị xinh đẹp ấy lại nói ( vì lúc đó mới quen nên tôi ko biết tên chị í ) :
- Hay để chị đi với em nha ! Trẻ con đi dễ lạc lắm đó !
- Vâng ! _ tôi vui vẻ gật đầu. Thế là tôi và chị xinh đẹp ấy đi chơi hết trò này đến trò khác , vui cực !! Mải chơi nên tôi quên cả giờ về , nhìn đồng hồ ( tôi đeo đồng hồ ) thấy đã muộn , tôi nói :
- Em phải về rồi . * ỉu xìu * Ko pama và Hai sẽ lo lắm .
- Ưm... Thế chị đưa em về nhé !
- Oa !! * mắt sáng * Thật ạ ?
- Ừ !
- Yeah !! Đi thôi !! _ nói rồi tôi cùng chị ra xe . Vừa nhìn thấy xe của chị , tôi mở to mắt ngưỡng mộ . Đấy chẳng phải là siêu xe của POE sao ? Chiếc Corvirrer XX321 chỉ có 3 chiếc trên thế giới . Nhà tôi tuy giàu nhưng chưa chắc đã mua được .
- Lên xe nào .
- Va... Vâng !
Thế là khi tôi vừa thắt dây an toàn thì " Vèo " làm tôi chết ngất . Mọi khi đi oto thì phải mất 15' mới đến , vậy mà đi cùng chị này thì chỉ mất có bao nhiêu ? 4' đó . Tôi cảm ơn chị rồi bước vào nhà . Bỗng , tôi nghe có tiếng đổ vỡ trong nhà bèn chạy vào xem thì cảnh tượng thật khủng khiếp , tôi chạy vào phòng và thấy mẹ tôi đang nằm dưới sàn nhà bê bết máu , mặt bà tái đi . Tôi sợ hãi , nước mắt chảy dài trên gò má.
( theo góc nhìn của tác giả )
Cô chạy lại gần mẹ , cúi xuống nghe nhịp tim thì , mắt cô mở lớn , vẻ kinh hoàng . Tim .... Tim mẹ cô .... NGỪNG ĐẬP ?!!?!
- Đùa con ?? Mẹ ngồi dậy đi mà.! Đừng trêu con nữa !! Mẹ ! MẸ !!!!!!!! _ cô bé hét lên , giọng nói lạc đi vì khóc , vì đau vì sợ hãi . Tại sao ? TẠI SAO ???!! Một cô bé mới 7 tuổi như cô đã phải chịu một điều khủng khiếp thế này ?? Ông trời , người trả lời đi ! TẠI SAO , HẢ AAAAA ??? Anh Hai , anh đang ở đâu ? Chợt nhớ ra người anh của mình , cô vội chạy đi tìm . Và , bây giờ , cô ước mình đã ko làm vậy . Trước mắt cô là hình ảnh người mà cô luôn gọi là bố đang bóp cổ anh cô .

Their Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ