Chap 2

2.2K 98 5
                                    

Bọn nó bắt taxi về biệt thự White mà pama chuẩn bị cho . Vừa xuống xe đã có hai hàng người giúp việc đứng đó ( các bạn cứ tưởng tượng rằng nó giống như trong anime Ouran high school Host club í ! ^_^ ) đồng thanh :
- Mừng các tiểu thư trở về !
Hai chị em nó thì ko quan tâm còn Thư thì cứ tung ta tung tăng chào hỏi các chị giúp việc , mấy cô giúp việc đã làm ở đây lâu nên cũng phần nào hiểu dc tính cách của ba cô chủ , họ ko giống như các cô tiểu thư đỏng đảnh khác mà rất tốt , quan tâm đến mọi người riêng chỉ có hai chị em cô chủ ( tức nó và nhỏ ) là ko biểu hiện ra ngoài . À mà bật mí nè , mấy chị giúp việc đều dc nó huấn luyện và dạy võ nên chị nào cũng giỏi võ và dùng vũ khí , thậm chí có người còn làm sát thủ ( t/g : Èo , ghê thế ! Cả giúp việc cũng giỏi võ , bộ cái nhà này là mafia à ? >_< ) . Ông quản gia nói :
- A , Băng , Nhi , Thư đó hả ? _ sở dĩ ông gọi vậy là vì có lần nó dọa " Bác mà gọi là tiểu thư là cháu đuổi việc đó ! " làm ông sợ tí ngất . Nhưng sau một thời gian tiếp xúc thì ông coi bọn nó như cháu ruột mình , yêu thương bọn nó hết mức , bọn nó cũng rất kính trọng ông và mọi người vì bọn nó bé tuổi nhất . Thấy ông cả ba đều nhào tới ôm ông , ông nói giọng từ tốn :
- Mai các cháu phải đi học đó !
- Ể !!!!!!!!!! Sao lại đi học ? _ cô bất bình kêu lên
- Vì muốn chúng ta có thêm bạn . _ nó xen vào .
- Em thế nào cũng dc !
- Thôi lên phòng đi , chiều 3h đi muôn sắm .
- Ok _ cô và nhỏ đồng thanh rồi cả ba lên phòng ngủ .Đúng 3h nó dậy , đi thay quần áo rồi sang xem hai đứa kia dậy chưa . Đi sang phòng Nhi thì thấy nhỏ vừa thay quần áo xong vừa lúc Thư cũng đi ra khỏi phòng mình . Nó thấy thế thì hỏi :
- Chúng ta vào trung tâm nào ?
- Ừm ... Star đi . ( em chém ! )
- Ok , đi lấy xe đi !
- À mà , đi motor hay oto ? _ nhỏ hỏi
- Chị thì tất nhiên là trung thành với " bé cưng " của chị rồi ! _ Thư nhí nhảnh đáp , nó gật đầu hưởng ướng :
- Me too !
- Ok , let's go ! _ Thư hào hứng nói to . Cả bọn ra lấy xe , nó thì con xe mui trần đen , Thư và Nhi thì Roll Royce ( viết đúng ko nhỉ ? ) chỉ khác là một đứa có khắc tên thui . Cả ba phóng tới trung tâm thương mại Star , thuộc quyền của gia đình Thư . Nó nói :
- Bây giờ , ai muốn đi đâu thì đi . Đúng 6h phải có mặt ở đây , ok ?
- Ok !_ cô và nhỏ đồng thanh rồi cả nhanh chóng tản ra , đi đến chỗ mình thích . Nó trước nhé :
* Ở khu trang sức *
Nó dạo một vòng mà ko có gì ưng ý . Nghe nói toàn đồ của những nhà thiết kế nổi tiếng , sản phẩm có hạn mà nó thấy chả ra cái gì . Đi dc 1 vòng thì nó thấy có một sợi dây chuyền khá đẹp , nó nói với cô nhân viên :
- Cô gói cho cái này.
- Vâng , quý khách đợi một lát ._ cô nhân viên nói rồi gói lại cho nó cái dây chuyền . Vừa trả tiền xong thì có một giọng nhão nhoẹt vang lên :
- Anh , em thích cái dây chuyền cô ta đang cầm . Anh mua cho em ! _ ả nhõng nhẽo với " bạn trai " mình , hắn đó . Hắn thấy thế thì cũng ra chỗ nó , đập vào vai ( vì nó quay lưng mà ) hắn hỏi :
- Bao nhiêu ?
Nó quay lại làm hắn sững sờ , một vẻ đẹp hoàn hảo ko son phấn , quấn hút một cách lạ lùng làm hắn ko thể rời mắt . Nó bị nhìn trân trân đâm ra khó chịu , hỏi :
- Gì ? Bao nhiêu là sao ?
Một lần nữa hắn lại đứng hình , giọng nói trong veo , một chất giọng dễ gây nghiện . Sau đó thì hắn cũng hoàn hồn , làm mặt lạnh nói :
- Cái dây chuyền cô cầm bao nhiêu ? _ hắn nhếch mép , hắn chỉ cần làm vậy là bao nhiêu cô gái sẵn sàng đưa cho ko lấy tiền nhưng có vẻ là hắn đã chọn nhầm đối tượng , nó thuộc miễn dịch với trai đẹp , thậm chí còn ghét , khó chịu nó nói :
- Ko , đi đi ! _ câu trả lời của nó làm hắn ngỡ ngàng , ko những ko cho mà còn đuổi , thể loại gì vậy !? Lại một giọng nhão nhoẹt vang lên :
- Anh , anh làm gì lâu thế ? _ cô ta bước tới , nó nghe thế thì hiểu dc 9/10 sự việc . Ngước lên thì .... tí thì nó nôn . Cô ta lùn cao có 1m6 , thân hình .. tạm chấp nhận dc , tóc xù , mắt kẻ viền xanh, lông mi giả , đeo len , môi đỏ chót chắc là đã bôi à ko trét cả thỏi son lên , má đánh phấn cam , ăn mặc thì áo pull trắng , mặc váy hoa , chân đi giầy đen trông ko khác gì một con nhà quê. Nhìn con nhỏ xong , nó quay sang nhìn hắn rồi lại quay sang nhìn ả , thế quái nào mà lại khác thế ?!!! Hắn cũng đẹp trai mà sao lại .... ?! Phải chụp hình tung lên face mới dc . Nó rút dth ra rồi nói :
- Cho tôi chụp hai bạn nhé ! Bạn nữ kia xinh quá !
- Tất nhiên ! Chụp thoải mái ! _ ả tự tin vuốt tóc rồi khoác tay hắn tạo dáng . Đâu có biết rằng nó đã phải khổ sở nhịn cười để thốt ra câu vừa nãy ko , chụp xong nó tạm biệt rồi vèo luôn ko để bọn kia lơ ngơ , ả nhớ ra mình chưa có sợi dây chuyền nên tiếc lắm . Hắn nói :
- Tôi chán cô rồi , mình chia tay đi !
- Tại sao ? _ ả hét
- Cô quá nhàn chán , đây cầm lấy ! _ hắn nói rồi vứt một xấp tiền trước mặt ả rồi bỏ đi . Vừa đi hắn vừa nghĩ " Cô gái đó thật thú vị . Được , em phải là của tôi ! " . Còn nó thì đã đi tìm hai con kia .
* Ở khu trang phục *
Nhỏ đang đi xem bộ nào đẹp ko để mua thì chả thấy gì , toàn mấy bộ xấu hoắc . Cậu đang đi thì thấy một cô gái đẹp hơn ai hết đang chọn váy thì chạy ra làm quen nhưng kết quả rất thốn , nhỏ lướt qua cậu , coi như ko khí làm cậu càng lúc càng thấy cô gái này rất thú vị . Bình thường chỉ cần cậu ra làm quen thì mọi cô gái đều đồng ý . " Thật thú vị , em sẽ là của tôi " cậu nghĩ . Nhỏ thì " Tên dở hơi " ( =_= ) rồi ra chỗ hẹn .
* Ở khu Đồ ăn *
Chỗ cô bình yên , ko có chuyện gì xảy ra hết . Cô ngồi ăn ngon lành cành đào .

Their Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ