Chap 4

2.2K 90 7
                                    

Nó đang rất cảnh giác . Vì khi mới bước vào lớp nó đã thấy một luồng sát khí dày đặc , đấy là điều đầu tiên . Thứ hai là trang phục . Đồng phục của lớp này hoàn toàn khác đồng phục của trường . Nữ thì là áo sơ mi trắng , thắt cravat đen , khoác áo véc ngắn ngang ngực màu đen trắng , váy kẻ caro đen trắng liền với quần ngố bó sát , chân đi đôi giày cao gót đen . Nam thì giống nữ , chỉ khác là áo véc dài hơn và đi giày đen . Cuối cùng là sĩ số . Lớp này chỉ có 25 học sinh nếu cộng thêm cả bọn nó trong khi đó , trung bình một lớp học có 35 hs . Cô Hoa nhận thấy tình hình ko ổn , liền nói thì thầm vào tai bọn nó . Nghe xong mặt nó giãn ra và sát khí cũng giảm đi một nửa , cô bước lên đầu tiên :
- Xin chào ! Mình là Nguyễn Hoàng Anh Thư , Blood . Mong mọi người giúp đỡ ! _ Thư vừa nói vừa nở một nụ cười tỏa nắng . - Chào , Trần Hoàng Anh Nhi , Black , hân hạnh . _ nhỏ thì giọng lạnh nhạt , khuôn mặt " không cảm xúc " •_• .
- Trần Hoàng Anh Băng , Ice . _ nó thì ngắn gọn , súc tích nói xong về chỗ luôn , nhỏ và cô cũng vậy . Cô Hoa gõ gõ vào bức tường đằng sau lập tức các mảnh tường rời ra và tự động xếp lại thành một căn phòng trắng muốt , trên bục giảng có một cái máy chiếu 3D , tất cả đều là thiết bị tối tân nhất , thậm chí có loại còn chưa tung ra thị trường . Cô Hoa hay còn gọi là Lopzet , một tay bắn tỉa cực đỉnh . Cô bước lên bục giảng và cất giọng nói lãnh đạm ko còn nhí nhảnh như trước nữa :
- Đêm nay , tại bar Moon Light sẽ có một sự kiện khá là đặc biệt . Các em có biết Magic Queens ?
- Đó có phải là 3 người con gái xinh đẹp , luôn dùng các màn ảo thuật để giết người ? _ một cô bạn đứng lên nói .
- Phải , và đêm nay như cô đã nói , 3 vị nữ hoàng đó sẽ trở lại thế giới ngầm sau một thời gian biến mất . Nhiệm vụ là đến đó và tìm hiểu lai lịch của ba vị nữ hoàng đó .
- Sao ko điều tra ? _ một cậu con trai nói
- Nếu dc thì tổ chức chả phải nhờ các em và cô sẽ chả tốn nước bọt mà đi thông báo cho các em cả . _ Lopzet nhún vai . Sau khi mọi thứ trở lại bình thường , Thư đứng lên nói :
- Bây giờ các bạn giới thiệu cho bọn mình về các bạn đi !
- Hi ! Mình là Nguyễn Châu Anh , Kuro desu ~ _ một cô bạn tóc nâu ngắn ngang vai , đôi mắt to tròn màu đen láy trông rất đáng yêu . Cũng như cô Hoa , Kuro cũng là một tay bắn tỉa cực đỉnh , lúc nào cũng trang bị một khẩu súng lục trong người . ( những câu in nghiêng là tiếng Nhật )
- Chào ba bạn ! Mình là Hanamura Mako , Akai neko desu ! _ một cô bạn xinh xắn người Nhật bước đến . Cô có mái tóc đen nhánh , dài ngang lưng. Đôi mắt đen láy , trông rất hiền lành , dịu dàng . Giống như Thư , đừng nhìn vẻ bề ngoài mà bảo cô yếu đuối . Akai neko là một trong 5 người dùng dao cực giỏi của tổ chức .
- Hey baby ! Anh là Khương Nguyễn Ngọc Long , Death . Mong dc người đẹp chiếu cố !_ một anh chàng tóc highlight hất lên , tai đeo khuyên nhìn rất ... playboy và anh đang tán tỉnh nó thì " Bốp " một nắm đấm hạ cánh thẳng vào mặt làm cho khuôn mặt của Long hôn đất mẹ " thắm thiết " , và ...
- Chào mình là Hoàng Kỳ Khôi , Hell . Hân hạnh ! _ cậu bạn vừa đấm Long nói , cậu có một mái tóc nâu ngắn rối ,đôi mắt nâu dài và sắc , là top các sát thủ dùng kiếm cực đỉnh , và cứ thế lần lượt các hs trong lớp học giới thiệu tên , bí danh , sở trường . Cả lớp này ai cũng thuộc dạng đỉnh , toàn nằm top . Bọn kia đã đỉnh thì ba con dị nhân kia còn đỉnh nữa , ko phải là đỉnh mà là đỉnh của đỉnh . Chắc các bạn cũng biết , nó là người thông minh nhất trong 3 đứa , nên kế hoạch thế nào đều do nó nghĩ ra và phổ biến , còn lại là chỉ thực hiện theo thoai . Còn cô và nhỏ thì chuẩn bị vũ khí , cụ thể hơn là cô pha chế các loại độc mới , nhỏ thì chuẩn bị  dao , kiếm , súng, ...
( tua nhé , vì đoạn sau chả có gì đáng nói cả )
____ 9h30' , bar Moon Light ____

Các thành viên trong lớp nó đã có mặt đầy đủ , một số người uống rượu , người thì ngồi một chỗ quan sát xung quanh , có duy nhất anh Long nhà mình là làm một việc hết sức kinh dị đó là ... là ... tán ........ TRAIIIIIII !!!!!! EO ƠI !!! ( Long : Nói lại !! * mặt hằm hằm * + * mài dao *  T/g : Ấy chết , bình tĩnh , nổi giận mau già đó ! * quạt , quạt * ) . À nhầm , tán gay óe , nhầm là tán - gái . Ở đâu đó trong quán bar , có ba người con gái xinh đẹp đang nhìn những hs lớp 11A1 mà có những biểu cảm khác nhau nhưng đều có chung một cảm giác đó là : thích thú ! Đến 9h59' , quản lý bar , Black Cat một nữ sát thủ nổi tiếng và là trợ thủ đắc lực của nó . Cô bước lên và nói :
- Trật tự ! Hôm nay ,như mọi người đã biết , Magic Queens , ba vị nữ hoàng tối cao của thế giới ngầm SẼ QUAY TRỞ LẠI !!! _ vừa dứt lời , bên dưới đã hô vang tên của ba vị nữ hoàng của họ . Bỗng ... " Cộp , cộp , cộp " tiếng giày cao gót vang lên , một cô gái xinh đẹp , mái tóc nâu dài mượt được cô buộc lên gọn gàng . Cô mặc một bộ quần áo bó sát màu trắng pha tím  , cô mang một chiếc mặt nạ che đi nửa khuôn mặt xinh đẹp , chiếc mặt nạ có màu trắng tinh , được khắc họa tiết tinh xảo màu tím  . Đó là Musgravite , một trong ba vị nữ hoàng mang tên của một loại đá quý đắt giá . Musgravite ngồi vào chiếc ghế có màu tím - trắng , bên trên gắn viên Musgravite - đúng như tên gọi của chủ nhân nó . " Cộp , cộp " lại là tiếng giày cao gót va chạm vào sàn gạch , lần này là Black Ruby , người thứ hai trong Magic Queens . Nhỏ mặc một cái váy ngắn ngang đầu gối màu đen tuyền làm bằng vải satanh , nhỏ mang một chiếc mặt nạ đen , có khắc họa tinh xảo giống Musgravite nhưng họa tiết là màu trắng . Black Diamond bước đến cái ghế có màu trắng nhưng bên trên có nạm một viên ruby đen lấp lánh thứ ánh sáng huyền ảo - và cũng đúng như tên gọi của chủ nhân chiếc ghế - nữ hoàng Black Ruby. Và cuối cùng , vị nữ hoàng tối cao của thế giới ngầm - Red Diamond . Nó mặc một cái váy màu đỏ đen kiểu ngắn trước dài sau ( nói thế vì có biết tên là gì đâu ! ) trên cúp ngực đính kim cương đỏ - là loại kim cương quý hiếm nhất trong gia đình kim cương , trên toàn thế giới hiện có chưa đến 20 viên , và còn một lý do nữa đó là Red là màu của máu , màu thứ chất lỏng đang chảy trong cơ thể mỗi người , là thứ chất lỏng làm nó phấn khích , mùi tanh của máu - một mùi ko thể lẫn vao đâu được . Cái mùi có thể làm cho người khác kinh tởm , sợ hãi nhưng ... đối với Magic Queens  , được mệnh danh là những con quỷ sống , giết người ko ghê tay thì khác , đó dc coi là chất kích thích , là một thứ khiến cho ba người có cảm giác hưng phấn , đã có hàng ngàn người chết dưới tay 3 vị nữ hoàng này . Nó hôm nay mang một chiếc mặt nạ đỏ khắc họa tiết giống với hai người còn lại nhưng lại là đỏ pha đen . Nó tiến đến chiếc ghế , không ! Phải là ngai vàng ! Đúng! Ngai vàng ! Nhưng ba chiếc ngai vàng này ko có màu vàng mà là :
Musgravite : trắng - tím , bên trên tựa là một viên ngọc Musgravite huyền ảo .
Black Diamond : đen - trắng , bên trên tựa là một viên Black Diamond lấp lánh .
Red Diamond : đỏ - đen , bên trên nạm một viên kim cương đỏ tuyệt đẹp .
____________________________

Chap sau sẽ viết về quá khứ của Black Cat nhé !
See you soon !

Their Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ