Chương 2

5.2K 708 55
                                    

Gần đây Yoongi có điều phiền muộn. Bản thân ăn no rửng mỡ tự dưng chơi trò anh hùng làm gì không biết. Buộc phải trở người hùng ngang hông còn chưa hết, lại vướng phải cục nợ to đùng  sáu mươi cân hơn như thế này.

Jung Hoseok, chính xác là cái tên khiến đầu cậu đau như búa bổ suốt mấy ngày nay.

Vì sao á, Hoseok không biết bị gì từ khi được Yoongi đứng ra giúp đỡ, lại bám theo như hình với bóng, mở miệng ra một tiếng Đại ca hai tiếng cũng Đại ca.

Cậu ta không thấy mệt, nhưng người khác lại cảm thấy phiền.

Nói đi thì phải nói lại, kể từ khi có cái đuôi nhỏ theo sau cũng giúp Yoongi không ít việc, điển hình như hai buổi sáng trưa sẽ có người mua đồ ăn dân tận mồm, thiếu điều muốn bón giúp cậu luôn. Bất kỳ việc gì chỉ cần cậu búng tay một phát, sẽ có người vui vẻ làm giúp, không một lời ca thán.

Vậy nên gần đây xuất hiện một tin đồn, Yoongi đang ức hiếp, bắt buộc cậu bạn ốm yếu Jung Hoseok phải hầu hạ mình. Bản thân trong mắt mọi người đã có ấn tượng không tốt, nay càng khiến người khác muốn có thiện cảm cũng không còn cơ hội.

Với bản tính bất cần của mình, Yoongi cũng chẳng cần ai hiểu. Thiên hạ nghĩ về cậu như thế nào là việc của họ, cậu chẳng quan tâm.

Người biết Yoongi thì nhiều nhưng hiểu rõ con người cậu ra sao, xoay đi ngoảnh lại thật sự đếm không hết một bàn tay.

Nhìn vào Yoongi, người ta chỉ thấy đó là một đứa trẻ ất ơ, cứng đầu, không phép tắc. Không xem ai ra gì. Mà chả ai quan tâm liệu bên trong lớp mặt nạ đó tồn tại những gì.

Ừ thì Yoongi ăn nói khó nghe, ừ thì Yoongi là người cộc tính. Nhưng suy cho cùng, cậu chỉ là một đứa trẻ phải chịu thiếu thốn tình thương từ nhỏ. Không ai bảo vệ không ai chăm sóc. Nó phải ngụy trang cho mình sự cay độc và nguy hiểm để sinh tồn.

Yoongi là người rất trọng tình nghĩa. Như việc gây sự với nhóm Taehyung, Jimin và Jungkook. Chỉ vì ra mặt giúp anh em mà phải gây thù chuốc oán với với số người.

Với tính cách ương ngạnh của mình, bảo Yoongi e ngại Taehyung khác nào bắt trời tám tuyết rơi. Nhưng vì Yoongi đang trong thời gian nhạy cảm, không thể gây ra quá nhiều rắc rối thêm nữa, vậy nên mới mắt nhắm mắt mở mà xem Taehyung diễn trò kẻ chiến thắng.

Từ trước khi vụ ẩu đả xảy ra, cả hai nước sông không phạm nước giếng, việc tôi tôi làm việc cậu cậu quản. Ấy vậy mà từ hôm đó trở đi, số lần bọn họ gặp nhau còn nhiều hơn tổng số lần một năm gộp lại.

Buổi sáng đi học gặp hắn ta hi hi ha ha cười đùa với đám nữ sinh trên hành lang đã đành. Buổi trưa trời xui đất khiến phải mặt đối mặt, bàn đối bàn cùng ăn trong căn tin.

Nhìn gương mặt ôn thần Taehyung, có cho cậu ăn thịt rồng cũng không có mùi vị.

Giống như hôm nay, giờ giải lao, *định mệnh* xui rủi cho Yoongi chạm mặt Taehyung ngay trên hành lang. Yoongi đứng bên này, mặt đen như đít nồi, hoàn toàn trái ngược với một thân lấp la lấp lánh ánh hào quang của Taehyung bên kia. Đệ nhất mỹ nam của trường với phong thái *người nổi tiếng* đứng tựa người vào lan can, vắt chéo chân, tay bỏ vào túi quần trông vô cùng ngứa mắt.

Taegi | Lão Đại Của Đại CaWhere stories live. Discover now