11 - Chuyện Thời Trung Học [2]

3.5K 231 21
                                    


Sau giờ học.

Syaoran đang loay hoay thu dọn tập sách thì bóng dáng nhỏ bé của Sakura lon ton chạy đến. Cô nàng kéo chiếc ghế bàn trên rồi ngồi xuống phía đối diện, chống cằm chăm chú dõi theo từng cử chỉ của cậu.

Syaoran sau gần năm phút phớt lờ cuối cùng vẫn phải thở dài mà lên tiếng: "Cậu cần tớ giúp gì sao?"

Sakura mỉm cười gật gật đầu: "Tớ phải viết lại bài văn nộp cho thầy, mà cậu biết đấy, tớ tệ nhất ở phần này. Cậu giúp tớ nha!" Cô nàng chắp tay bày tỏ ý chân thành, mắt xanh chớp chớp.

Syaoran chỉ tay vào mặt đồng hồ: "Tớ có buổi tập ở câu lạc bộ nên không thể gúp cậu rồi. Xin lỗi nhé." Dứt lời liền khoác balo lên vai định bước đi.

"Khoan đã." Sakura đứng bật dậy, dang hai tay sống chết chắn đường, đôi môi bặm lại tỏ vẻ rất quyết tâm: "Cậu không được đi. Sakura không cho phép cậu đi. Nếu hôm nay cậu không giúp tớ, tớ sẽ bám cậu mãi không buông."

Trước khi thế hừng hực của Sakura, Syaoran thoáng ngây người. Cậu nhìn cô nàng một lượt từ trên xuống dưới, không khỏi bật cười: "Thôi đi nhóc." Rồi vươn tay búng vào trán cô nàng một cái rõ đau: "Với chiều cao này của nhóc không làm gì được tớ đâu."

Sakura vươn ltay xoa xoa vầng trán đáng thương, nghe Syaoran nói vậy lập tức thay đổi thái độ, trong chớp mắt thu lại nét hăm doạ trên mặt, thay vào đó là đôi mắt xanh trong nỉ non thành khẩn. Tay cô níu chặt gấu áo của cậu, lắc lắc, giật giật nhiệt tình: "Syaoran là người tốt. Syaoran sẽ không bỏ mặc tớ đâu.".

.

.

Đã mười lăm phút trôi qua kể từ khi Syaoran bắt đầu đọc chữ đầu tiên trong bài văn của Sakura. Cô nàng vẫn thuỷ chung chống cằm ngồi phía đối diện, tỏ vẻ rất rất chăm chú.

Thêm vài phút nữa, Syaoran đặt quyển tập xuống trước mặt Sakura, nhíu mày chỉ tay vào trang giấy: "Lỗi hán tự đầy ra, cậu là học sinh lớp một à?"

Sakura nhìn trang vở bị khoanh đỏ đến gai mắt, ngây thơ ngẩng đầu lên: "Đó không phải lỗi. Đó là năng khiếu bẩm sinh của tớ a"

Syaoran: "..."

Năng khiếu? Đột nhiên cậu thấy chóng mặt quá! o(>﹏<)o

[Syaoran x Sakura] [OOC] Có Những Ngày Như Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ