Chap 15 - CUỐI CÙNG

464 16 4
                                    

Ba tháng sau tuần trăng mật ngọt ngào ở Paris, Eun Hyuk nhận được kết quả thi tất cả là điểm A của mình và cậu đã khóc rất nhiều trong sung sướng vì mọi sự cố gắng giờ đã được đền bù. Cậu còn được mời nhập học ở trường đại học tốt nhất Seoul. Nhưng khi vợ yêu của Dong Hae băn khoăn xem có nên chấp nhận lời đề nghị này hay không và đi hỏi ý kiến anh thì đã được anh động viên rằng đây là một cơ hội "ngàn năm có một", không thể bỏ lỡ được. Thế là cậu vui vẻ đồng ý.

Hai vợ chồng cũng đã mở "Tiệm bánh 2H" với sự hỗ trợ từ công ty của Dong Hae. Anh chỉ gửi ba người đến phụ giúp vì cậu muốn cho học sinh cấp ba làm việc ở đây. Vào buổi sáng, cậu rời nhà đến trường học cho tới chiều rồi về tiệm bán bánh.

Dong Hae thỉnh thoảng sẽ ghé thăm tiệm mỗi ngày và có những khi đến chỉ để đón vợ về nhà. Sung Min cũng có một chân phụ giúp tiệm bánh trong khi chồng mình làm việc ở công ty của gia đình. 80% người làm việc ở tiệm là học sinh cấp ba vì Eun Hyuk khăng khăng muốn vậy.

Tại sao cậu lại muốn thế? Vì Eun Hyuk mong họ có thể tự lập bằng chính bản thân họ. Quả là một lý do tốt ha?

Kẹo? Ừm thì...

Dong Hae: Con bé đó chỉ là một cục rắc rối! snedjfnvejgterjtgnmgmb (Chính tác giả còn không biết cái đống đó có nghĩa là gì ^ ('-') ^ ) Lúc nào cũng "sàm sỡ" vợ mình! Cậu ấy là của anh Kẹo à! CỦA ANH!

Bé mèo: meow moew moew!! (Anh không có quyền gì hết! Và Hyukie là cậu chủ của em!)

Dong Hae: Hiểu anh nói gì à?! URGH!

Eun Hyuk: Anh đang nói chuyện với ai vậy? (◑.◑)

Tác giả: Anh nghĩ sao về bé Kẹo?

Eun Hyuk: *mắt sáng rỡ* Cực kỳ dễ thương!! Và anh thích âu yếm con bé ~! À! Hôm bữa lúc anh gọi con bé để ăn tối, nó đã trượt xuống cầu thang đó!!

Dong Hae: (ノಠ益ಠ)ノ

Bé mèo: =P

Còn ông Lee? Ừm... Ông ấy thỉnh thoảng có ghé thăm nhà hai vợ chồng. Lúc nào cũng trêu đứa con trai rằng ông muốn có Eun Hyuk cho riêng mình và luôn bị con trai liếc. Và tất nhiên người cha trẻ con của anh vài lúc lại hôn nhẹ lên má Eun Hyuk – chỉ để anh ghen – và gọi cậu là "mẹ" vì con dâu của ông luôn hành xử giống vậy.

Vài tháng sau...

"Hae... Anh yêu em đúng không?" – Eun Hyuk hỏi khi cả hai đang ngắm trăng ở ban công – "Hửm... Sao em lại hỏi vậy? Tất nhiên là anh yêu em rồi và đừng nghi ngờ điều đó nữa..." – Dong Hae nói và hôn nhẹ lên môi vợ yêu. Mặc dù họ đã hôn nhau rất nhiều lần, Eun Hyuk vẫn chưa thể quen và luôn đỏ bừng cả mặt mỗi khi chồng cậu làm điều đó.

"Anh sẽ không bao giờ rời khỏi em chứ?" – Dong Hae ôm vợ mình từ đằng sau và vùi mặt vào hõm cổ cậu – "Không bao giờ... Và anh đảm bảo đó... Geez... Sao em cứ hỏi mấy câu như vậy nhỉ..." – Anh rên rỉ làm Eun Hyuk bật cười. Cậu nhoẻn miệng rồi thì thầm...

"Em có thai rồi..."

———

Vào năm sau, Eun Hyuk đã sinh một đứa con trai và Dong Hae quyết định đặt tên là Henry. Đứa nhỏ rất dễ thương và hiếu động nhưng cũng không nghịch ngợm lắm. Bé mèo có vẻ cũng thích đứa nhỏ. Nó sẽ chơi với cậu bé khi nó buồn chán. Và Eun Hyuk phải ở nhà nghỉ ngơi trong hai tháng – Sung Min trông coi cửa tiệm – tất nhiên là với chồng cậu – Dong Hae bắt cha mình phải làm việc trong hai tháng đó, ông than vãn và nổi điên với anh nhưng cuối cùng cũng từ bỏ.

Sau hai tháng, Lee Soo Man chuyển vào nhà con trai vì Dong Hae muốn ông chăm nom đứa nhỏ và anh cũng sẽ xem chừng ba mình – vì anh sợ ông sẽ đổ bệnh nếu anh không để ý. Eun Hyuk cũng có vài người hâm mộ ở trường đại học nhưng Dong Hae sẽ khiến họ tránh xa khi anh ghé thăm trường.

Ba Dong Hae rất hạnh phúc khi ông có một đứa cháu trai và luôn chơi đùa với nó. Năm tiếp theo nữa, Eun Hyuk lại mang thai và lần này là một bé gái. Họ đặt tên cho cô bé là Juniel (Tôi yêu cô ấy cực kỳ nhiều!) và tính cách của bé cũng rất giống Henry. Hoàn toàn dễ thương và hiếu động. Và ông Lee không thể nào hạnh phúc hơn nữa.

Và tất nhiên Dong Hae càng hạnh phúc hơn ông... rất nhiều.

HẾT

HaeHyuk | Shortcake Vanila và Dâu [Trans - Longfic]Where stories live. Discover now