Chap 11 - TỎ TÌNH... RẤT NHIỀU ĐÂY...

337 19 0
                                    

_Eun Hyuk hyung... Em... Em rất thích hyung!!! Hyung có thể đi chơi với em không? – Min Ho, người đang đứng cúi đầu trước mặt cậu đây, đột ngột tỏ tình với cậu.

Eun Hyuk choáng váng và sau khi lấy lại được tinh thần thì từ mặt xuống cổ đều nhanh chóng phiếm một màu đỏ hồng đáng yêu. Sự tình xảy ra khi Min Ho đến lớp tìm cậu và hẹn gặp cậu ở nơi vườn trường "kỉ niệm" này.

Eun Hyuk ấp úng trả lời trong sự xấu hổ:

_Nhưng... Nhưng... Anh đã kết hôn rồi... Em... Em biết mà đúng không?

Min Ho ngẩng mặt lên nhìn cậu rồi gật đầu:

_Em thích hyung từ trước khi hyung lập gia đình... Em đã nghĩ là mình sẽ quên được tình cảm này... Nhưng rồi... Nó cứ dày vò em mãi nên em quyết định là sẽ nói hết tất cả với hyung... – Giọng nói đầy chân thành.

_Xin lỗi Min Ho! Anh không thể nhận lời em được... Nếu anh làm thế tức là anh đã phản bội Dong Hae rồi... Nhưng dù sao... Anh vẫn muốn làm bạn với em! – Eun Hyuk mỉm cười nhìn cậu trai nhỏ tuổi.

_Dạ... Được ạ... Em sẽ cố gắng vượt qua! – Min Ho thở ra một hơi và dứt khoát gật đầu – Nhưng mà... Bạn bè thì nên có số điện thoại của nhau đúng không ạ? – Chớp mắt đầy bối rối.

Eun Hyuk phì cười rồi lấy ra một miếng giấy, ghi số của mình lên đó và đưa cho Min Ho bằng tay thuận trong khi tay còn lại thì nhận tờ giấy ghi số của người đối diện. Min Ho cười với cậu lần cuối rồi nói lời tạm biệt và đi về lớp. Cậu nhìn theo cho đến khi bóng người kia khuất sau hành lang rồi mới từ từ cất bước trở về lớp của mình.

_Em đã đi đâu đấy? – Sung Min ngẩng đầu lên nhìn cậu, trước mặt anh là một quyển sách về rượu đang mở.

Eun Hyuk bất giác đưa tay sờ sờ gáy rồi lúng túng ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh chỗ Sung Min đang ngồi. Cậu không biết phải trả lời anh như thế nào.

_Lại có người tỏ tình với em à?

_Sao hyung biết? – Eun Hyuk ngạc nhiên đến nỗi mở to cả hai mắt.

_Haizzz... Thì mấy cậu fan boy theo em từ hôm thứ hai tới bây giờ còn gì nữa...

_Họ theo em làm gì? – Cậu chớp mắt, trên mặt như in bốn chữ "chả-hiểu-gì-cả".

_Theo là vì tuần này là tuần học cuối cùng ở trường...

_... Thì sao ạ? – Eun Hyuk vẫn chưa "thấm" được vấn đề.

"Sao em chậm tiêu thế hả?". Sung Min chán nản nghĩ thầm.

_Haizzz ~~~ Thì sau tuần này họ sẽ không còn nhìn thấy em nữa... Nên tất cả thi nhau tỏ tình với em chứ sao... – Anh thở dài.

_Nhưng... họ biết em đã kết hôn rồi mà đúng không ạ?

_Họ chả quan tâm cái đ** gì về chuyện đó đâu... Thế nên...

_Hyung! Không nên nói bậy như thế! – Cậu nhăn mặt.

_Rồi rồi, biết rồi... Lỡ miệng thôi mà ~

———

Sau khi làm xong việc ở quán cà phê, Eun Hyuk rảo bộ về và thấy chiếc xe hơi quen thuộc của chồng yêu đang đỗ ở trước nhà.

HaeHyuk | Shortcake Vanila và Dâu [Trans - Longfic]Where stories live. Discover now