Chap 24

2.9K 56 5
                                    

Cái này gọi là bù lại thời gian bắt mọi người chờ đợi! 

Cám ơn mọi người đã theo dõi Fic từ wattpad, hy vọng nhận được nhiều cmt của mọi người hơn nữa 

--------------------------------------------

 Bệnh viện Seoul

Tin tức cô ca sĩ nổi tiếng của Kpop, Tiffany Hwang phải làm phẫu thuật vì ung thư cổ họng dù đã được giấu kín nhưng vẫn không tránh khỏi tai mắt của paparazzi và hiện giờ trước cổng bệnh viện có rất nhiều những tay săn ảnh từ các tạp chí lá cải.

Tae Yeon khẽ nhíu mày vì đám đông, dù đã được biết thế giới showbiz hào nhoáng và lắm thị phi nhưng trong suy nghĩ của Tae Yeon nó cũng không đến nỗi tồi tệ nhưng bây giờ có lẽ cô phải thay đổi cách nhìn của mình.

Seo Hyun nắm chặt tay appa mình, cô bá nhỏ chưa từng nhìn thấy nhiều người với nhiều máy ảnh như thế này nên có vẻ hơi sợ, mà vốn Seo Hyun là đứa trẻ nhạy cảm nó có bao giờ thích chỗ nào đông người đâu. Lại còn phải gặp mặt người có thể trở thành umma của mình trong tương lai có chút căng thẳng là điều hiển nhiên.

Tae Yeon cúi người xoa xoa đầu con bé. Cô đã mất gần 1 tiếng đồng hồ để giải thích cho con bé biết mối quan hệ của mình và Tiffany, may là Seo Hyun sống ở Mỹ cho nên đối với chuyện appa mình yêu người khác cũng không có ý kiến phản đối là mấy.

- Seo Hyun đừng sợ, để appa bế con nhé!

Nói rồi cô nhấc bổng cô bé lên, Seo Hyun ngã đầu vào vai Tae Yeon thì thầm

- Nhưng mà, cô Tiffany ấy, lần trước hình như cô ấy không thích con.

Tae Yeon mỉm cười, vỗ nhẹ vào đầu con bé

- Cô Tiffany rất tốt cô ấy nhất định sẽ yêu thích Seo Hyun đáng yêu của appa!

Được appa trấn an, Seo Hyun cũng lấy lại phần nào tinh thần.

Tae Yeon lách mình qua khỏi đám đông nhưng lại đụng phải một tên paparazzi, và hắn ta nhanh chóng nhận ra Trưởng Phòng Kinh Doanh của Kwon Thị cũng là người dính dáng đến scandal tình cảm của Tiffany. 

Sự xuất hiện của Tae Yeon tại nơi này dĩ nhiên là một cơ hội không thể bỏ qua, vì thế tất cả máy ảnh đều chĩa về phía Tae Yeon.

"Cô Tae Yeon, cô có thể cho chúng tôi biết tình hình của cô Tiffany không?"

"Có phải cô Tiffany sẽ không thể hát được nữa không?"

"Mối quan hệ của hai người có phải là tình nhân không"

"Cô Tae Yeon, đứa bé này có phải là con của hai người không?"

Kèm theo những câu hỏi là hàng loạt ánh đèn flash, Seo Hyun sợ hãi ôm chặt Tae Yeon, còn cô thì thật sự khó chịu vì bị làm phiền.

Trong lúc Tae Yeon còn đang loay hoay chưa biết bằng cách nào thoát khỏi vòng vây bọn paparazzi. Một cánh tay chắn trước mặt Tae Yeon khỏi mấy tên phóng viên, sau đó là thêm rất nhiều bảo vệ của bệnh viện.

Longfic Yulsic Gia Đình Vẫn Mãi Là Gia ĐìnhWhere stories live. Discover now