Chap 6

3.8K 53 2
                                    

Jessica bước lặng lẽ một mình trên con đường đêm. Lời nói vô tình ấy có khiến cậu ấy từ bỏ ý định theo đuổi cô ko nhỉ? Nếu đúng như Sunny nói Kwon Yuri là người ko quen với những lời từ chối, những gì cậu ấy muốn người khác đều ko thể chối từ, có lẽ cô là người đầu tiên nói những lời như thế với cậu ấy! Nhưng như thế sẽ tốt hơn cho cậu ấy và cho cả cô, Jessica ko phải là một người dễ dàng chấp nhận tình cảm của một người. 5 năm làm mẹ đơn thân đã dạy cho cô sự chững chạc và cách phản kháng với những cám dỗ từ những người xung quanh. Yuri ko phải là người đầu tiên đề nghị đưa cô về trước cậu ấy có rất nhiều người rồi cả đàn ông lẫn phụ nữ nhưng tất cả họ đều phải bỏ cuộc bởi vì cuộc sống đã tạo cho trái tim Jessica một lớp màng bảo vệ bằng lớp băng lạnh lùng và cứng rắn. Không dễ dàng gì có thể phá vỡ lớp bảo vệ đó!

"Xin lỗi cậu, Yuri! Nhưng tôi ko muốn lôi cậu vào cuộc sống của tôi!"

Jessica đi ngang qua một cửa hàng bán bánh donut, cô chợt nhớ ra mình đã quên mang bánh về cho Yoona, như một thói quen, mỗi ngày cô đều mang những chiếc bánh trong quán về cho Yoona mỗi tối, chiếc bánh của Yuri hôm trước là một ví dụ. Cô bước vào cửa hàng chọn một chiếc bánh cho Yoona, sau khi thanh toán cô bước ra cửa vừa bỏ chiếc ví vào túi xách. Nghĩ đến gương mặt rạng rỡ của con bé khi nhìn thấy chiếc bánh môi Jessica khẽ nở một nụ cười nhưng bất ngờ chiếc túi xách trên người cô bị một tên cướp giựt lấy. Jessica ko kịp phản ứng gì chỉ biết khi cô nhận thấy vai mình nhẹ hẫng thì một bóng người chạy xượt qua cô rất nhanh để đuổi theo tên cướp.

Bóng của hai người rượt đuổi nhau mất hút sau ngã tư, Jessica thở dài lắc đầu ngán ngẫm. Trong túi xách là toàn bộ tiền của quán cf ngày hôm nay kèm cả giấy tờ quan trọng của cô nữa. Jessica ngồi xuống bên vệ đường, tay cô vẫn đang nắm chặt chiếc bánh cho Yoona.

Dù cố nén nó nhưng nước mắt đã trực chờ trên khóe mắt cô. Cô ko mạnh mẽ như cô nghĩ, thật chất là cô rất cần một người bên cạnh nhất là những lúc như thế này. Một bờ vai để cô có thể dựa vào những lúc yếu đuối những lúc cần một người chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, một hơi ấm vòng tay trong những đêm lạnh trống vắng!

Con người dù có cố gắng mạnh mẽ đến đâu cũng vẫn là con người! Không có tình yêu thương, con người chỉ còn là con chứ ko còn là người nữa!

- Của cậu này!

Tiếng nói khàn đục vang lên cùng với chiếc túi xách ở trước mắt, Jessica ngước mặt nhìn lên.

Là gương mặt với nụ cười, là ánh mắt đen láy ấm áp, là cậu ấy...Kwon Yuri....

Cô nhìn cậu ấy với đôi mắt đong đầy nước... Ngay giây phút ấy đột nhiên nước mắt cô lại rơi ko còn kiềm lại được nữa...

- Yuri...!

Nhìn thấy đôi mắt đỏ mọng nước của Jessica, Yuri ko thể nén được cái nhói đau trong tim mình, cậu ngồi xuống bên cô, quàng tay ra vai ôm cô ấy vào lòng mình. Cô ấy thật quá nhỏ bé trong vòng tay cậu.

"Jessica, em có biết tôi đã yêu em ko?"

- Cậu đừng khóc, tớ sẽ ở đây bên cạnh cậu!

Longfic Yulsic Gia Đình Vẫn Mãi Là Gia ĐìnhWhere stories live. Discover now