CHAP 34

1.1K 61 17
                                    

Chap 34

Tae Yeon tập trung ngồi một mình trong phòng làm việc, mắt dán chặt vào màn hình laptop trước mặt. Buồn thì buồn, lo thì lo nhưng việc thì vẫn phải làm. Trưởng phòng kinh doanh không khỏe như trưởng phòng kế hoạch bởi vì trước khi chuyện không hay nhà họ Kwon xảy ra Yuri đã gần như hoàn tất hết những kế hoạch được hoạch định trước thành ra phòng kế hoạch không còn bao nhiêu việc mà ngược lại phòng kinh doanh do Kim Tae Yeon phụ trách phải chịu trách nhiệm thực hiện đến đầu bù tóc rối.

Đang chăm chú đột nhiên Tae Yeon buông tay đánh phím,đôi chân mày cau lại. Những thông tin của vị luật sư họ Han ngày hôm kia quay tròn trong đầu cậu.

"Trưởng phòng Kim, chúng tôi nhận được thông tin, có một thế lực đang ra sức thu mua cổ phần của Kwon Thị từ những cổ đông nhỏ. Số lượng họ thu gom không hề ít và họ ra giá gần như gấp đôi giá trị hiện hành của cổ phiếu.

Còn có tin cục điều ta liêm chính Seoul đang điều tra tài sản và tất cả các tài khoản của Kwon Huyk và Kwon Dong Hae."

Tập đoàn tài chính Kwon Thị ở Hàn Quốc không phải nhỏ, còn có rất nhiều công ty con ở Châu Âu, Mỹ và nhất là Châu Á. Tuy nói phần chính đều là kinh doanh bất động sản nhưng những hạng mục liên quan không phải ít. Có khả năng thu gom nhiều cổ phần như thế, thế lực này không phải những phải có tài lực còn có quyền lực rất lớn . Thế lực mạnh như vậy có thể do ai điều hành? Về phần mục đích chắc chắn là không phải tốt đẹp gì rồi!

Còn cha con Kwon Dong Hae, vì sao lại bị điều tra. Theo lý mà nói, với thế lực nhà họ Kwon, nếu không phải vì vụ việc mang tính chất nghiêm trọng thì cơ quan nhà nước cũng sẽ không dám đả động đến. Liệu việc này có liên quan gì đến cái chết của chủ tịch Kwon không?

Trong đầu Tae Yeon không cho rằng cái chết của chủ tịch Kwon là do tai nạn, tuy ông ấy có vấn đề về sức khỏe nhưng cũng không đền nỗi không làm chủ được một chiếc xe lăn!

Rất nhiều câu hỏi và giả thuyết hiện lên trong đầu Tae Yeon, nhưng giả thuyết đặt ra lại không có bằng chứng khiến cho đầu óc cậu cứ rối tung cả lên...

Tae Yeon giật mình vì tiếng nói bên cạnh mình.

- Appa, sao appa lại ngủ trên ghế vậy ạ?

Seo Hyun đưa đôi mắt tròn xoe của mình nhìn appa

- Appa không có ngủ, appa đang suy nghĩ thôi!

Cậu cười tươi đưa tay bế Seo Hyun ngồi lên đùi mình.

- Mọi người khi suy nghĩ đều nhắm mắt sao ạ?

Cô bé ngây ngô ngước nhìn lên

- Sao con lại nói vậy, bộ ngoài appa còn có người khác hay như thế sao?

- Là Yoong ấy ạ, mỗi lần cô giáo đọc truyện ở lớp cậu ấy thường nhắm mắt lại. Khi con hỏi cậu ấy cũng nói là đang suy nghĩ hết.

Tae Yeon cười xòa, con bé Yoona này thật sự rất lém lỉnh đây. Đúng là nhà họ Kwon, từ trên xuống dưới đều thông minh một cách thú vị như vậy. Còn nhớ ngày đó, từ mẫu giáo, tiểu học, trung học, Kwon Yuri luôn luôn là kẻ đầu tiêu cho mấy trò phá phách của bộ 3, ấy vậy mà chẳng hiểu sao, chỉ có mỗi Soo Young và Tae Yeon phải "đội sổ" còn tên Yuri ấy thì cứ đứng hạng nhất. Không biết cậu ta lấy đâu ra thời gian học hành trong khi phần nhiều đều là đi chơi. Nghĩ đến Yuri, bất giác Tae Yeon thấy nhớ tên bạn "trời đánh" rồi, thời gian cũng gần nửa tháng rồi chứ ít ỏi gì. Cậu ta không biết đã "chết mất xác" ở đâu nữa. Jessica mắng đúng lắm mà, không có trách nhiệm gì cả. Không có cậu ta ở đây, mọi chuyện cứ rối tung lên, IQ cao để làm gì trong khi lúc cần thì lại biến mất kia chứ. Chỉ tội cho mẹ con Jessica, vừa ngóng dài cổ, vừa phải đối mặt với hội đồng quản trị, Yoona còn nhỏ thì không nói, Jessica bữa giờ chắc cũng căng thẳng lắm.

Longfic Yulsic Gia Đình Vẫn Mãi Là Gia ĐìnhМесто, где живут истории. Откройте их для себя