Chap 23

2.7K 45 3
                                    

Ánh mặt trời rọi thẳng những tia nắng lên đôi vai cô gái bên ban công. Sau khi hiểu được ý nghĩa câu nói của Tae yeon, Jessica vẫn ngồi yên trên chiếc ghế đó từ khuya hôm qua. Mối quan hệ rất rõ ràng giữa cô và Yuri đang gắn chặt vào ý nghĩ Jessica, Yuri là con gái của anh rể cô, vậy thì chẳng phải Yuri phải gọi cô một tiếng "dì" và điều đó đồng nghĩa với việc tình yêu giữa họ là hoàn toàn sai lệch với luân lý.

Trách mình sao lại không nhận ra việc này sớm hơn, đâu phải ngẫu nhiên mà giác quan của cô cảm nhận Yuri và Yoona lại có điểm tương đồng trên gương mặt, lại còn cả họ Kwon nữa. Có phải vì thứ tình yêu Yuri trao cho cô quá ngọt ngào đến nỗi cô đã không đủ tỉnh táo để nhìn nhận và phát hiện những sự thật hiển nhiên xung quanh.

Nhưng cũng may là giữa họ gần như đã kết thúc, một kết thúc vừa đúng lúc cho tất cả mọi người. Cũng thật may mắn khi cả hai chưa từng làm những chuyện đi quá giới hạn, cũng may là Yuri đã thay đổi tình yêu của mình trước khi cậu ấy biết sự thật.

Dù trong tâm nỗi đau bị bỏ rơi vẫn siết lấy tim Jessica nhưng nhìn nhận từ bản thân cô lại thấy có lẽ nó cũng không quá tệ. Giả như Jessica biết được chuyện này trước khi họ chia tay, có lẽ cô không thể bình thản như thế này được. Cũng là Kwon Yuri vừa đúng mang đau đớn lại mang đến cho cô sự yên ổn...

Jessica tự trong lòng thầm cảm ơn những gì mình đã từng có với Yuri. Dù biết sẽ rất khó khăn nhưng từ bây giờ có lẽ cô sẽ xem những điều đó là một ký ức thật đẹp và ngọt ngào. Sau này nếu có gặp nhau, Jessica cũng sẽ chỉ xem Yuri như một người họ hàng xa mà thôi...

------------------------------

Lý trí nói thế...nhưng con tim có bao giờ phản ứng đúng như lý trí....

------------------------------

Từng giọt nước mắt lăn dài, đôi mắt đỏ hoe nhìn vào gương mặt hai người phụ nữ trên hai ngôi mộ, hai người họ, một người có công sinh, một người có công dưỡng. Cả hai người đều là người mà Yuri kính trọng, nhưng cả hai người đều cùng vì một người đàn ông mà ôm hận đến lúc nhắm mắt.

Yuri không muốn mình giống như ông ấy, ngàn lần cũng không muốn để người con gái cô yêu phải rơi vào hoàn cảnh của họ. Nhưng....cô phải làm sao để giải thích cho Jessica hiểu rằng tình yêu của mình dành cho cô ấy rất rất nhiều, để cô ấy có thể chấp nhận cho cô một cơ hội để nắm tay cô ấy vượt qua cái luân lý mà người đời vẫn hay đặt lên hàng đầu.

Yuri có thể không quan tâm nhưng Jessica thì sao, cô ấy từ trước đến giờ đều là một người rất nguyên tắc, liệu sau khi biết được sự thật cô ấy có chấp nhận tiến tới cùng cô. Còn chưa kể, lời chia tay cô đã nói...sự tổn thương đó, cô ấy có dễ dàng tha thứ cho cô một cơ hội. Chưa bao giờ cô cảm thấy hối hận vì quyết định lúc ấy của mình như thế này. Tại sao cô lại quá cố chấp không tìm hiểu kỹ càng mọi chuyện, để bây giờ cô tiếp tục đứng trước hai ngã rẽ đang hình thành...

Hoặc là buông tay như ban đầu cô đã quyết...

Hoặc là tìm gặp Jessica, cầu mong cô ấy lắng nghe lời giải thích cũng như tình yêu của mình...

Longfic Yulsic Gia Đình Vẫn Mãi Là Gia ĐìnhМесто, где живут истории. Откройте их для себя