Tà Giáo

1.4K 45 2
                                    


Chào mừng đến với giáo hội Satan . Được thành lập vào ngày 30 tháng 4 năm 1996 ce Anton Szandor Lavey , chúng tôi tổ chức đầu tiên trên mặt đất trong lịch sử công khai dành cho dành riêng cho việc chấp nhận sự tồn tại của con người siêu nhiên trong xác thịt một con vật , sống trong một vũ trụ mà không quan tâm đến sự tồn tại của chúng tôi . Với chúng tôi , Satan là biểu tượng phù hợp nhất với bản chất của cả đội - những người cảm thấy không có gì trong cuộc chiến giữa suy nghĩ và cảm xúc , chúng tôi ! Những người không chấp nhận một linh hồn bị giam cầm trong một cơ thể .

Satan đại diện cho niềm tự hào , tự do và chủ nghĩa cá nhân .

Kẻ thờ quỷ Satan hiểu rằng tất cả các vị thần đều là tiểu thuyết , thay vì uốn cong đầu gối trong sự thờ phượng - hoặc tìm kiếm tình bạn hay sự hiệp nhất - hay một tổ chức thần thoại như vậy . Satan tự đặt mình vào trung tâm của vũ trụ của riêng mình trong giá trị cao nhất .

Satanist chúng tôi từ tâm như một " vị thần " Chúng tôi có thể cung cấp tình yêu cho người khác và cung cấp cơn thịnh nộ của Satan đến với nhân loại .

Nhưng như vậy tự thần thánh hoá không phải dành cho tất cả mọi người vì nó đòi hỏi toàn bộ trách nhiệm đối với sự lựa chọn và hành động của một người , như việc thực hiện các hợp đồng của xã hội . Vì vậy , Satan không có nghĩa là " con đường " cho tất cả mọi người vì chúng tôi coi đó là một sự thật đáng buồn rằng chỉ có một tỉ lệ nhỏ con người chúng ta có trí thông minh , tuân thủ các lỳ do và tự kỷ luật để xử lí các quan điểm dành cho mình .

Hôm nay chúng tôi tiếp tục duy trì di sản của mình bằng cách xây dựng trên nêfn tản vữn chắc được tạo ra bởi Anton Lavey , và đặt ra trong các tác phẩm , bản ghi âm của mình và video . Kể từ khi chúng tôi là tổ chức đầu tiên dành cho Sa-tan , chúng tôi đã đưa tin rộng rãi và đã được gọi bằng nhiều tên trong suốt hơn bốn thập kỷ : Nhà thờ đầu tiên được dành cho Chúa Quỷ , nhà thờ Satan , nhưng chúng tôi duy trì biệt danh đơn giản nhất và táo bạo nhất , thể hiện trong các từ Giáo Hội của Satan

Chúng tôi không tôn thờ Jesus , không tôn thờ Đức Mẹ Đồng Trinh Maria , mà tôn thờ " ngài " - Satan , vì chúng tôi là những Satanist . Vì " Được khiếp sợ tốt hơn được yêu thương "

Chúng tôi là một thế giới của người kể chuyện . Nếu người ngoài hành tinh thực sự đã nghiên cứu nền văn hoá khác nhau của tôi trên hành tinh thực sự đã nghiên cứu về nền văn hoá khác nhau của chúng tôi trên hành tinh này , họ có thể khá bối rồi về nỗi ám ảnh của chúng tôi với Satan . Chúng tôi đọc tiểu thuyết , chúng tôi đi đến phim ảnh , chúng tôi xem tiểu thuyết trên truyền hình , chúng tôi đã khắc chúng trên bức tường trong nhiều thế kỷ , thậm chí lịch sự của chúng tôi được lọc thông qua cốt truyện đầy kịch tính .

Tại sao ? Chúng tôi sử dụng những câu chuyện về người anh hùng của chúng tôi , vị thần của chúng tôi , ma quỷ của chúng tôi , thất bại của chúng tôi , thành công...Những giấc mơ và ác mộng để bảo toàn những gì đã xảy ra , để giao tiếp giá trị chung của chúng tôi , để làm việc thông qua những lo ngại chung của chúng tôi , để tổ chức nghi lễ , hướng dẫn và vui chơi .

Bạn làm gì khi bạn là người thua cuộc ?? Chiến đấu để tồn tại ?? Bạn làm gì khi Chúa đã chết và không có quy định ?? Những loại nhân vật danh dự hoặc ý nghĩa của công lý thực sự có công khi để Thiên Chúa phán xét bạn ?? Đó là khi nhận được những điều thú vị ở đây . Bước vượt ngoài ranh giới và xem những gì bạn có thể thấy trong chính mình . Satanist muốn cắt qua cái khốn khổ này , thử thách chính mình và những người khác và tận hưởng cuộc sống . Đọc trên , có lẽ bạn sẽ bắt đầu thấy sự phản chiếu của bóng tối từ trên màn hình máy tính của bạn .

Hãy bắt đầu , chính bạn sẽ mở cửa cho cuộc hành trình của mình vào lĩnh vực về ma thuật và logic , bí ẩn và trí tuệ .

Hãy nhớ : " Được khiếp sợ tốt hơn được yêu thương "

Ta đắm chìm trong cơn đê mê ngọt ngào

Trên đời này có ai cần một kẻ như ta ?

Ngao du khắp bốn phương tám hướng ...

Ta nhìn thấy đủ loại người khác nhau

Có những kẻ muốn lợi dụng các ngươi ....

Nhưng cũng có nhiều kẻ muốn các ngươi sử dụng chúng

Có những người muốn hành hạ các ngươi...

Nhưng cũng có nhiều người muốn các ngươi ngược đãi chúng..

Những Mẩu Chuyện CreepypastaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ