Tập Tin "knob.exe"

6.9K 248 24
                                    




Nguồn : creepypasta.wikia.com

Dịch bởi : me (Nếu có copy làm ơn ghi rõ )

___________________________________________________________

Khóc lóc, nó có ý nghĩa gì đối với gia đình tôi và những thứ đáng sợ luôn luôn ở gần chúng ta ?

Oh, xin lỗi, để tôi giải thích cho bạn.

Tôi là Sally Goodman, một trong ba anh em nhà Goodman. Hai người khác là John Goodman và Henry Goodman, đều là anh của tôi. Dạo gần đây có một số chuyện đáng sợ đã xảy ra với chúng tôi. Đầu tiên, John bị ám ảnh bởi những bóng ma có hình dạng giống phù thủy, có lẽ là anh ta bị ảo giác. Sau đó, liên tục xuất khuôn mặt của một cô gái bị biến dạng đang nhìn chằm chằm qua cửa sổ phòng Henry. Tôi đã cầu nguyện với Chúa rằng sẽ không có gì sẽ xảy ra với tôi. Nhưng không, một chuyện kinh khủng đã xảy ra với tôi, tôi nghĩ thế giới này căm ghét tôi. Tôi không có đủ thời gian...

Vâng, tôi đã chuyển vào một căn hộ ở Dayton, Ohio. Tôi đã bố trí lại phòng của mình, sắp xếp lại đồ đạc, v.v... Chợt nhớ dưới hiên của căn hộ có 1 phòng lưu trữ nhỏ, và tôi đã vào để đặt một số thứ trong đó. Căn phòng đó dường như trống rỗng. Tôi nhìn xuống sàn nhà và nhìn thấy một cục USB màu đen, suýt nữa là tôi đã giẫm nát nó. Tôi nhặt nó lên và bỏ nó trong túi của tôi.

Tôi tò mò rằng tại sao nó bị bỏ lại trong đó, và tôi chắc chắn rằng tôi cũng muốn xem những thứ có trong USB. Tất nhiên là tôi cũng có một chiếc Laptop, vì vậy tôi quyết định khi nào có thời gian rảnh sẽ "điều tra" cục USB.

Đã gần hết ngày, sau khi tôi đã sắp xếp xong đồ đạc của mình, mở Laptop lên. Không có kết nối internet, Tôi cắm cục USB vào, và nó đã hoạt động. Tôi đã mở một thư mục để xem các tập tin.

Những gì trong đó hầu như là các file game. Tôi bỏ qua chúng và tìm thấy một ứng dụng kì lạ, được đặt tên là "knob.exe". Tôi đã mở được nó, và một cửa sổ mở ra.

Đó là một game.

Nó là một trò chơi 16-bit. Bạn cần điều khiển một người que thông qua các chướng ngại để lên các vòng tiếp theo. Game không có menu chính hoặc bất cứ điều gì. Vừa mở lên là nó đã bắt đầu vòng 1.

Vòng đầu là quang cảnh đường phố hoặc một cái gì đó, và bạn phải tránh những chiếc xe đang chạy để về đích và qua vòng tiếp theo. Nhưng có một điều kỳ lạ là mỗi ai đó đi bộ và nhìn thấy nhân vật bạn đang điều khiển sẽ hét lên đến mức ói ra máu. Nhân vật chính cũng có quyền chộp lấy người đó và siết cổ cho đến chết.

Tôi đã vượt qua 4 vòng đầu, và tôi đã đến vòng 5.

Thay vì quang cảnh đường phố như các vòng trước, nhân vật đang đứng trong một căn phòng lưu trữ. Trái tim tôi ngừng đập khi nhận ra căn phòng nhân vật trong game đang ở là một phiên bản 16-bit của cái phòng lưu trữ mà tôi đã tìm được cục USB này.

Nhân vật tự dưng bước ra mở cửa mặc dù tôi không bấm nút nào trên bàn phím cả. Và anh ta đi ra ngoài, quang cảnh chuyển đến một nơi khác quen thuộc: patio ngoài căn hộ của tôi. Sau khi tôi bình tâm lại, tôi nhìn ra ngoài cửa sổ dẫn ra đến sân chung cư đối diện, tôi lại giật mình kinh hãi, có ai đó đã ở đó.

Những Mẩu Chuyện CreepypastaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ