Birmingham 1969

1.1K 56 0
                                    

Birmingham 1969

Đây là câu chuyện về 2 thanh niên ở Birmingham, Anh xảy ra vào năm 1969. Tôi không cho rằng toàn bộ câu chuyện xảy ra như vậy, nhưng đây là (có thể không hẳn hoặc hơn cả) một câu chuyện có thực.

Terence, một người trong tầng lớp lao động khoảng 20 tuổi, rất thích thú với những điều bí ẩn. Anh ta đã sơn căn phòng của mình với màu đen xỉn và trang trí nó với những cây thánh giá ngược, hình sao năm cánh và rất nhiều những bức tranh về ác quỷ và Satan. Anh đã đọc và viết về những hội kín, những hiện tượng siêu nhiên và tất cả những thứ độc ác và đầy tội lỗi.

Bạn anh, John, biết điều đó rất rõ khi anh vô tình thấy một quyển sách chắc chắn là đã được viết ít nhất là từ hàng trăm năm trước bằng tiếng Latin, anh tới thẳng chỗ Terence và tặng nó cho anh. Không ai trong 2 người họ biết nó viết về cái gì vì họ không biết tiếng Latin - nhưng rõ ràng một số từ được viết trong đó nghe có vẻ liên quan đến ma thuật đen hoặc phù phép.

Terence đã rất ngạc nhiên và thích thú với quyển sách nên anh quên mất không hỏi John là anh đã tìm thấy nó ở đâu. Anh bỏ ra cả buổi tối tìm hiểu xem có thể học được gì từ cuốn sách không, nhưng sau vài giờ tập trung nghiên cứu, anh vẫn không ngộ ra được điều gì. Thất vọng và kiệt sức, anh đặt cuốn sách lên bàn và đi ngủ.

Anh bị đánh thức vào lúc nửa đêm, không rõ là cái gì đã làm gián đoạn giấc ngủ say của anh. Và rồi anh nhìn thấy nó.

Ở cuối giường, hầu như không thể thấy gì ngoài bóng tối trong căn phòng, đứng đó một bóng hình to lớn màu đen với đôi mắt đỏ rực. Và nó chỉ vào anh.

Phản ứng tự nhiên của anh là bật đèn lên - nó đã biến mất. Ngay khi nó quay đi, đó là quyển sách John đã đưa cho anh. Anh tìm nó khắp cả phòng, cả nhà anh và nhà bạn anh - nhưng quyển sách chỉ đơn giản là đã biến mất.

Tất nhiên, sự việc này ảnh hưởng rất lớn tới cả 2 người bọn họ. Ảnh hưởng rất lớn với thực tế, họ quyết định viết một bài hát về nó và sau đó đổi tên ban nhạc của họ theo tên bài hát đó. Bài hát có tựa đề Black Sabbath. Và đó là cách mà Heavy Metal đã được tạo ra.

Những Mẩu Chuyện CreepypastaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ