(Truyện Có Thật) Ngôi Nhà

1.9K 87 6
                                    

Một thanh niên và vợ trên đường trở về thăm mẹ. Bình thường, họ thường đến nơi lúc ăn tối. Nhưng lần này họ xuất phát muộn hơn nên khi đó trười đã chập tối. Họ quyết định tìm một nơi để ở qua đêm và sẽ tiếp tục khởi hành vào buổi sáng vào buổi sáng hôm sau.

Dọc đường, họ nhìn thấy một ngôi nhà nhỏ trong rừng. "Có thể họ cho thuê phòng", người vợ đoán. Thế nên họ dừng lại hỏi thăm. Có hai ông bà cụ mở cửa. Họ không cho thuê phòng, nhưng họ rất vui lòng cho đôi vợ chồng ở lại qua đêm như khách. Họ có rất nhiều phòng và đôi vợ chồng không phải ái ngại. Bà cụ đi pha cà phê, lấy ra một ít bánh rồi bốn người họ trò chuyện với nhau một lúc. Sau đó, cặp vợ chồng trẻ được dẫn về phòng. Họ thuyết phục ông cụ nhận tiền, nhưng ông cụ nói sẽ không nhận bất kỳ khoản tiền nào.

Sáng hôm sau, cặp vợ chồng trẻ dậy sớm trước khi chủ nhà chưa thức dậy. Họ để lại trên một bàn gần cửa trước một phong bì có một chút tiền coi như để trả tiền phòng. Sau đó, họ khởi hành đến thị trấn kế tiếp. Họ dừng lại tại một quán để ăn sáng. Khi họ kể lại với chủ quán về ngôi nhà họ đã ở lại đêm qua, ông sững người. "Thật khó tin", ông thốt lên. "Ngôi nhà đã bị thiêu rụi trong một trận hỏa hoạn mười năm trước, hai ông bà cụ sống ở đó đã chết cháy."

Cặp vợ chồng trẻ không thể tin được. Vì vậy, họ quay trở lại ngôi nhà. Chẳng có ngôi nhà nào ở đó cả. Tất cả còn xót lại là tàn tích của một ngôi nhà đã bị thiêu rụi. Họ đứng nhìn chằm chằm vào đống đổ nát cố gắng hiểu chuyện đã xảy ra.

Sau đó cô vợ hét lên hãi hùng. Trên một cái bàn đã cháy đen, cái phong bì họ để lại sáng nay vẫn nằm đó.

Những Mẩu Chuyện CreepypastaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ