Nuôi sói thành họa - Chương thứ năm

3.7K 335 15
                                    

Cũng may là chỉ chút sau đã khôi phục lại bình thường, sói con gấp gáp hít thở thật sâu, nhịp tim và hô hấp dần dần bình ổn.

Vương Tuấn Khải thử bước vài bước, móng vuốt sắc nhọn chạm xuống nền gỗ phát ra âm thanh chói tai, mãnh thú ngủ đông trong cơ thể, đang dần thức tỉnh.

Vẫn giống như thường ngày, cơm nước xong xuôi, Vương Nguyên ôm sói con xem TV một lát rồi cùng nhau đi tắm, chỉ là hôm nay tiểu quỷ trong lồng ngực dường như vô cùng nôn nóng, nhất quyết thoát ra khỏi vòng tay cậu, chạy nhanh như cắt, Vương Nguyên đương nhiên không đuổi kịp, nhưng mà chỉ một lát sau bé đã tự mình quay lại.

Vương Tuấn Khải ngủ không ngon, mà nên nói là hắn không ngủ nổi, cùng với tiếng rung động "ầm ầm" trong đại não, đúng vào 12 giờ đêm, cơ thể hoàn toàn sôi trào.

Trong không khí toát ra hơi thở nóng rực, Vương Tuấn Khải đau tới mức gập cong tứ chi, liếc mắt nhìn bên cạnh, hắn tiến vào trong chăn, nằm lên giữa hai chân Vương Nguyên, hô hấp càng ngày càng gấp gáp.

Bên trong nóng rực như thiêu đốt khiến tầm mắt hắn mơ hồ, mồ hôi lạnh, phía dưới trướng đau vô cùng, xương cốt hắn tựa như phát ra tiếng "rắc rắc", nhưng mà hắn không nghĩ được nhiều như vậy, dứt khoát cởi quần ngủ của Vương Nguyên, đưa lưỡi liếm loạn lên.

Lại một cơn đau nữa trào lên, chân sau của sói con kẹp lấy đùi của Vương Nguyên, gấp rút ma sát lên "em zai" đang dựng thẳng của mình, làn da tinh tế lành lạnh càng khiến hắn khó nhịn thêm. Cuối cùng sau khi gầm nhẹ một tiếng, toàn thân Vương Tuấn Khải chấn động, thấy tay chân của bản thân đã biến thành người, chậm rãi nở một nụ cười hài lòng, lại vì quá mệt mỏi mà giữ nguyên tư thế, nặng nề đi vào giấc ngủ.

Vương Nguyên nằm mơ, trong giấc mơ, có một con dã thú đuổi theo cậu chạy qua chín con phố, cuối cùng tóm được cậu, liền mở miệng cắn cắn "em zai" của cậu.

"A!" Vương Nguyên gào lên một tiếng, choàng tỉnh dậy trong ánh bình minh, sau đó cậu cảm thấy có chỗ nào đó không đúng lắm. Giơ tay xốc chăn lên, Vương Nguyên choáng váng. Cậu khẽ giật mình, người đang ghé vào đùi phải cậu phát ra âm thanh tỏ vẻ bất mãn, sau đó, chậm rãi ngẩng đầu...

Trầm mặc!

Bốn mắt nhìn nhau!

Vương Nguyên há miệng, nhìn trân trân cậu trai trần như nhộng đang ôm lấy đùi mình, sứng sốt một lúc lâu!

Vương Tuấn Khải ngồi dậy, vươn vai, chăm chú nhìn người kia. Vương Nguyên chớp chớp vài cái, ba giây sau vội vàng "bay" đến bên cạnh, mới phát hiện ra quần mình bị tụt xuống, hơn nữa, trên đùi còn có dấu vết vô cùng kì quái! Màu trắng trắng! Đã khô lại rồi... Vương Nguyên khó khăn nuốt nuốt nước bọt:

"Cậu... Cậu là ai? .... Cậu vào đây bằng cách nào? Tôi nói cho cậu biết, cậu đừng có mà làm bừa nha, nếu không thì tôi, tôi lập tức báo cảnh sát đó!"

Vương Tuấn Khải nhìn người kia vừa nói vừa vội vàng kéo quần lên, đôi mắt thâm trầm lộ ra ý cười, liếm môi nói: "Cậu nói xem?"

Âm thanh tựa như đã rất lâu chưa mở miệng, mang theo vài phần khàn khàn trầm thấp, đầy từ tính, rất có cảm xúc!

Lúc này Vương Nguyên mới chú ý đánh giá cậu trai cao hơn mình trước mặt, khuôn mặt anh tuấn, tinh tế, kỳ lạ là, đôi mắt và màu tóc lại là màu bạc! Trong tim Vương Nguyên "thịch" một cái, không phải chứ, màu bạc... Ơ, nhìn quen quen. Nội tâm Vương Nguyên dường như có ngàn vạn con ngựa hung hãn chạy qua: Đouma, là đang chơi tôi phải không? !

[RE-UP] [KaiYuan] [Longfic] Nuôi sói thành họaWhere stories live. Discover now