Chap 24

2.1K 78 0
                                    

Chap 24 : Hiểu lầm không đáng có!!!!

*Sáng hôm sau:

- Ê nhóc! Nói hôm nay dậy sơ....

Hắn mở cửa bước vào phòng nó để đánh thức nó dậy, ai ngờ nó vẫn còn ngủ. Trông thấy cái mặt của nó đang ngủ thì hắn khựng lại quên mất mình đang nói gì. Nó ngủ trông dễ thương quá mà! Cái mỏ cứ lẩm nhẩm gì đó lâu lâu lại nhăn mặt trông mắc cười không chịu được. Hắn chống cằm ngồi sát mặt nhìn nó. Con nhỏ này nhìn gần dễ thương quá nhỉ? Coi cái mỏ nó khiêu khích chưa kìa! Cơ hội ngàn năm có một không nắm bắt là thằng ngu!

"Chụt"

Haha, được một cái rồi thêm một cái nữa chắc không sao đâu. Để xem, ngủ kiểu này người ta hôn cho sưng mỏ cũng không hay. Hắn vừa chạm vào môi nó thì nó mở to mắt, hai con mắt chạm vào nhau.

"Xèo...xèo"

Thằng cha nào nướng thịt thế nhỉ? À không! Ánh nhìn của nó bắn ra lửa ấy mà. Hắn lùi dần lùi dần ra phía sau:

- Anh ra ngoài trước nha! Hì... hì..

"1....2.....3" hắn đếm thầm trong miệng.

- TÊN KHỐN KIẾP ANH LÀM GÌ VẬY HẢ???????????

Ông bà quản gia đang dọn đồ ăn sáng dưới lầu nghe nó hét mà dựng cả lông gà lông vịt. Họ lắc đầu vì viễn cảnh ngày tận thế sắp sửa xảy ra.

"Ầm..ầm"

- ANH ĐI CHẾT ĐI! TÊN CƠ HỘI!!!!!!!!

"Xoảng....bốp....rầm"

- NÉ HẢ? ĐỨNG IM ĐÓ!!!!!!

Nó ra sức đánh ra sức đá mà không trúng được hắn cái nào. Chuyện! Hắn là cao thủ mà! Hắn còn trưng cái bộ mặt cười toe toét ra để chọc điên nó nữa. Nó vứt gối vứt mền lung tung, rượt hắn chạy hết phòng này đến phòng khác. Sau khi rời khỏi thì cái phòng đó cũng banh chành. Thiệt tình hai ông bà này mất nết đều hết á.......

Hắn bước xuống lầu với vẻ mặt rạng rỡ còn nó thì vác nguyên cái Hỏa Diệm Sơn trên đầu. Cả hai ngồi vào bàn ăn sáng mà nó cứ nhìn chằm chằm vào hắn, tay nó thì đâm nát miếng thịt như một lời cảnh cáo. Hắn nuốt nước bọt cái ực không dám nhìn nó.

Nó và hắn đến trường, nó háo hức đến nỗi muốn bay ra khỏi cửa xe để vào trường cho lẹ. Hắn không ngăn lại là nó và cái cửa đều đem đi sửa chữa rồi. Nó chạy rầm rầm vào lớp như thể mấy thế kỉ chưa được đi học. Nó gặp Quỳnh Anh và San San thì mừng như được gặp mẹ vậy. Nó quên mất có một người rất nhớ nó trong thời gian nó nghỉ học. Đại Nhân có vẻ không được vui, nhìn nó nhưng không nói gì. San San cũng buồn xoa, thỉnh thoảng nhìn Nhân rồi lau nước mắt.

*Flashback:

Tối hôm trước, Nhân và San đang ngồi trong quán kem SWEET. Cả hai đều mang tâm trạng không mấy vui vẻ, Nhân lên tiếng phá vỡ bầu không khí nặng nề:

- San nè!

- Hả?

Cô ngơ ngác nhìn anh. Anh tiếp:

- Nhân sắp sang Anh du học....

San cảm thấy sao tự dưng cơ thể nặng nề quá, có cái gì ướt ướt trên khóe mắt sắp lăn xuống thì phải. Cô hít một hơi thật sâu để kìm nén nó lại:

Bang Chủ Biết Yêu [Vin Zoi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ