Chap 15

2.1K 90 1
                                    

Chap 15 : Công chúa đanh đá và lọ lem tinh nghịch quyết chiến!

*6:00 pm tại nhà hắn:

Dạo này báo chí và mạng xã hội đang nhắc đến một nhân vật mà người trong giới kinh tế lẫn chính trị đều rất hoảng sợ. Người này đã có rất nhiều thành tích trong thời gian vừa qua: 30 công ty phá sản, 26 giám đốc ngồi tù vì làm ăn bất chính, 13 vụ hối lộ trong Quốc hội được đưa ra ánh sáng và hơn 20 người trong giới chính trị phải từ chức. Người đã đứng sau những vụ việc này là ai? Ngoài cái tên Hacker CC thì người ta không có bất cứ thông tin gì về người này - nhân vật bí ẩn.

Tronie và Cát Chi đang ngồi chơi game. Nó và hắn đang xem tin tức, tivi đưa tin có một công ty tài chính vừa sụp đỗ vì thông tin bảo mật bị rò rỉ ra bên ngoài. Những vụ làm ăn bất chính nhanh chóng bị báo chí phanh phui. Công ty tuyên bố phá sản và tổng giám đốc bị khởi tố ra tòa. Theo như điều tra thì nguyên nhân là do hệ thống máy tính đã được bảo mật rất kiên cố của công ty bị xâm nhập và người đó không ai khác chính là Hacker CC. Chỉ trong một đêm, tất cả máy tính của cả nước đều hiển thị các thông tin mật của công ty này. Điều đó cho thấy Hacker CC là một chuyên gia đại tài về máy tính. FBI bắt đầu vào cuộc nhưng mọi thông tin về nhân vật này chỉ là con số 0, thậm chí máy tình của tổ chức còn bị hack, như thể là một trò chơi và một lời thách thức. Nó vừa xem vừa nói:

- Sao người đó giỏi quá vậy ta? Không biết người đó là ai ha?

- Thì chắc là một thiên tài về máy tính thôi! - hắn bảo.

- Tuy làm hacker là không tốt nhưng lật mặt những công ty dơ bẩn như thế thì cũng coi như giúp mọi người rồi!

- Nghe nói hacker CC còn làm những kẻ trong giới chính trị phải từ chức vì không muốn ngồi tù nữa đấy! - Tronie đang chơi game cũng tham gia bàn tán.

- Hacker CC chắc hẳn là một chàng trai đẹp trai và tài năng lắm nhỉ? - nó xoa cằm vẻ thích thú.

- Xấu trai nên mới không dám lộ diện đấy! - hắn mỉa nói.

- Đẹp trai mới đúng mà! - nó cãi lại.

- Xấu trai!

- Đẹp trai!

- Xấu trai!

- Trời ơi! Người ta là nữ mà đẹp trai với xấu trai cái gì?

- Sao cậu/em biết? - ba người đồng thanh.

- À...ờ em đoán vậy! - Cát Chi cười trừ trông ngố hết sức.

- Chắc vui! - ba người tiếp tục đồng thanh.

Tronie và Cát Chi tiếp tục chơi game, ai làm việc nấy. Tiếng chuông cửa vang lên, bà quản gia mở cửa và quay vào cùng Rose. Cô sà vào lòng hắn:

- Anh à! Mình đi chơi nha!

- Anh không muốn đi! - hắn trả lời với khuôn mặt hết sức thờ ơ và không thèm nhìn cô lấy một cái.

Nó vẫn giữ nguyên sắc mặt giả vờ như không nhìn thấy hoặc nghe thấy gì. Tronie và Cát Chi bỏ lên lầu để ba người họ tự giải quyết. Cô vẫn độc thoại một mình còn nó và hắn cứ như hai khúc cây. Nó đứng lên quay đi thì hắn hỏi:

Bang Chủ Biết Yêu [Vin Zoi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ