Chap 20

2.1K 76 1
                                    

Chap 20 : Buổi tiệc sinh nhật công chúa Rose!!!!

Sau khi nó ăn cơm xong, hắn gọi điện cho người tới. Khoảng 10 phút sau, một đám người toàn là nữ đã đứng trước cổng. Dĩ nhiên họ là nhân viên trang điểm, làm tóc cao cấp. Vậy là nó bị lôi lên phòng trong khi chẳng hiểu chuyện gì. Họ đặt nó xuống ghế trây trây trét trét lên mặt nó đủ thứ, một người thì đang làm tóc cho nó.Tình trạng này kéo dài hơn một tiếng đồng hồ.

.........................................

*6:00 pm:

Nó đã đuối còn hơn trái chuối khi ngồi hơn 1 tiếng đồng hồ để người ta hành hạ. Một nhân viên nữ đưa cho nó một cái hộp to. Bên trong là một cái váy công chúa. Người còn lại thì cầm một đôi giày. Hì hục gần nửa tiếng đồng hồ trong nhà vệ sinh. Nó bước ra trong đôi mắt ngưỡng mộ của mấy chị nhân viên. Họ dắt nó đến một cái gương to. Nó không còn nhận ra mình nữa, nó lột xác rồi sao??? Cái mái ngố thẳng tắp bóng mượt che đi một phần khuôn mặt. Mái tóc nâu dài tận thắt lưng được uốn nhẹ phần đuôi xõa ra phía trước. Bộ váy không dây để lộ làn da trắng mịn. Thân váy xòa rộng ngắn trên đầu gối để lộ cặp chân dài thon thả. Bộ váy trắng tinh khôi, đính đầy những viên đá sáng lấp lánh. Phần thắt lưng còn có cái nơ màu hồng nổi bật. Đi kèm là đôi giày cao gót có những hạt pha lê sáng lấp lánh. Mấy chị nhân viên không rời mắt khỏi nó một phút một giây nào. Bỗng một chị reo lên:

- Hình như còn thiếu cái gì đó thì phải.....A! Đúng rồi!

Chị mở cái hộp nhỏ trên bàn lấy ra cái vương miệng cài lên tóc nó. Nhìn nó thật hoàn hảo không khác gì công chúa cả. Thế là tối nay Rose đã có đối thủ! Hehe...

Nó chậm rãi bước xuống lầu. Hắn, Tronie và Zen đã ngồi đợi sẵn. Họ khoát lên người những bộ vest đen đúng chất xã hội đen nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Vừa thấy nó, ba người đứng hình luôn tại chỗ miệng há hốc, nhìn nó đắm đuối. Hắn là người tỉnh ra sớm nhất:

- Đi...đi thôi!

Tronie trầm trồ:

- Trời ơi! Bấy lâu nay ở chung nhà với người đẹp mà không biết.

Zen xuýt xoa:

- Thế này thì công chúa Rose chả là cái nghĩa địa gì hết.

Tronie chạy đến quàng vai nó:

- Em đi cùng anh nha My!

Zen kéo tay nó lại:

- Không! Nhóc phải là bạn nhảy của tớ chứ!

Cả hai giành qua giành lại không ai nhường ai:

- Của tớ mà!

- Không! Nhóc phải là của tớ!

- Cậu buông tay nhóc ra đi! Mình xí trước rồi!

- Ai bảo chứ? Mình phải đi với nhóc!

- TRÁNH XA NHÓC RA! nHÓC LÀ CỦA TỚ! - hắn quát.

Hắn đường đường chính chính nắm lấy tay nó, Tronie và Xen nhìn nhau khó hiểu:

- Chẳng lẽ hai người....

- Đúng vậy! Hai cậu mà còn giành dựt nữa tớ gọi cho Cát Chi và Quỳnh Anh đến ngay đấy! - hắn răn đe làm hai chàng rùng mình.

Bang Chủ Biết Yêu [Vin Zoi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ