Chap 3: Một ngày mới

7.1K 513 13
                                    

Mọi người ơi, au có chuyện muốn nói, kể từ giờ au sẽ có một số thay đổi đối với Jungkook. Cậu ấy sẽ là sinh viên năm 3 trường Đại Học Sân Khấu BigHit, nghĩa là chuyển từ giáo viên thành sinh viên đó mà. Như vậy thì hợp lí hơn với độ tuổi của Kookie nhà ta. Au sẽ tranh thủ sửa luôn mấy chap trước nên mọi người đừng thắc mắc nha. =))
Chap mới bắt đầu từ đây nha =))

"Kookie à!! Nhanh lên"

"Đôi chân ngắn của cậu đi nhanh thật đấy Chim à! Mình nghỉ chút đi! Cậu không mệt sao Chim?"

"Cậu nói ai chân ngắn cơ?"

Jimin lườm JungKook một cái, cậu không ngờ đôi mắt cười của Jimin khi giận lẫy lại đáng yêu nhưng cũng có phần đáng sợ như thế.

"À, không có gì đâu. Mình có nói gì đâu cơ, cậu nghe nhầm rồi Chim à~~~ Mình chỉ nói cậu chân ngắn thôi mà =))"

"Yah"

Đã 2 ngày rồi kể từ khi JungKook chấp nhận sự thay đổi này, cậu nhận vơ với Jimin rằng mình bị mất trí nhớ và nài nỉ cậu ấy phải giúp bản thân "tìm lại kí ức" hay thực chất là giúp cậu làm quen với mọi người, với cái cuộc sống hoàn toàn mới này. Nhờ vậy mà Jimin được phen "đày đoạ" Kookie một cách đường đường chính chính như thế. Jimin đưa cậu đi hết nơi này đến nơi khác, từ khắp mọi ngõ ngách trong nhà đều bị 2 người cậu bới tung lên (có vẻ Jimin rành nhà Kook dữ thần, cũng phải, nó như người trong nhà á, chơi chung với nhau thì khi còn bé ti ti, ăn ở tắm ngủ vân vân mây mây với nhau mà). Rồi Jimin đưa cậu ra phố chơi, đến các quầy rượu, các quầy bán đậu hủ, mì kéo...mà 2 người hay đến. Dần dần cậu quen được với rất nhiều người mặc dù với họ, "JungKook" không có gì là xa lạ nữa cả. JungKook lại là người dễ thích nghi nên cũng không khó với cậu. Jimin còn đem chuyện cậu bị mất trí đi nói hết người này với người khác để họ cùng nhau giúp cậu tìm lại các "mảnh kí ức" đã bị "bỏ rơi". Khi nghe tin cậu bị mất trí nhớ, mọi người đua nhau đến nhà cậu, người thì cho thuốc, người thì cho kimchi, người thì cho quà bánh... Như vậy cũng đủ giúp cậu hiểu ra, "JungKook" ở đây là một người tốt, được mọi người xung quanh yêu mến, đó cũng đủ làm JungKook trở nên an lòng và ấm lòng phần nào đó.

Trở lại với 2 con người sau quãng đường dài đi "làm quen" và bây giờ đang trở về nhà.

"Người đâu, mở cửa ra. Chim... À không. Là ta, Park Đại Nhân cùng Jeon Đại Nhân đã về rồi đây!!!"

Hai người họ cuối cùng cũng về đến nhà, họ dừng lại trước cánh cửa gỗ to đùng, bên trên là tấm biển có khắc "JEON GIA". Dinh thự của cậu là một nơi thật sự đẹp, là một nơi yên bình. Xung quanh bao trùm một màu xanh tươi mát hoà cùng màu tím quyến rũ, màu hồng duyên dáng hay màu đỏ rực rỡ của những đoá hoa do chính tay cha cậu trồng.

"Dạ, tôi nghe rồi ạ"

Giọng nói từ bên trong vọng ra, rồi cán cửa dần dần hé mở, khung cảnh bên trong dần hiện rõ hơn, dinh thự của Kook là một trong những nơi lớn nhất, đẹp nhất kinh thành. Dọc lối vào là con đường được trồng đầy hoa, được lót gạch trải dài đến tận nhà.

VKook | Yêu em... Thử Thách...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ