Chap 2: Tụ họp

1.2K 53 7
                                    


"WOAAAA"

Những tiếng cảm thán vang lên khắp nơi, những con người suýt xoa trước vẻ hùng vĩ đại của nơi đây. Nhưng có lẽ cảnh vật nơi đây phải khép mình tự ti với những con người ngày, bởi vì họ là trai tài gái sắc, là những ngôi sao sáng chói lóa trong Kpop. Chúng ta phải đặt câu hỏi rằng, tại sao họ lại xuất hiện với nhau ở đây? Đến ngay cả họ còn không biết, khi họ đang nhìn nhau với ánh mắt khác thường kiểu *ơ, sao mày ở đây*. Nhưng cũng có những con người dường như vô tình với sự lạ lẫm đó, họ tay bắt mặt mừng như chẳng có chuyện gì.

Trước mặt là Ji Yeon (T-ara) và Suzy (Miss A) đang ôm chằm lấy nhau, tại sao không phải là tui thay thế cho 1 trong 2 vậy ta, Suzy hớn hở:

-Bà cũng đến đây sao Ji Yeon?

-Ừ, hôm đó chủ tịch thông báo, tui cũng không biết chuyện gì. Ai ngờ gặp bà ở đây, để hôn cái coi... -Ji Yeon nói xong không chờ đồng ý đã hôn lên má Suzy.

Suzy xoa xoa cái má rồi cười, nhưng chợt nhận ra có một ánh mắt đang nhìn 2 người, là SeungRi của BIGBANG. Suzy đỏ mặt vội tránh ánh mắt ấy còn Ji Yeon cười cợt:

-Anh SeungRi nhìn gì vậy? Bọn em chỉ đang bày tỏ cảm xúc thôi.

SeungRi cười ngượng:

-Anh..anh..cũng có cảm xúc muốn bày tỏ...

Chưa kịp nói nữa thì đã bị GD lôi đầu đi kèm câu nói:

-Đi với anh, cảm xúc gì thì cứ bày tỏ với anh...

SeungRi chỉ biết miễn cưỡng bỏ đi theo, JiYeon và Suzy cười như đúng rồi. Ở một góc khác, khi các cô gái 2NE1 đang ngơ ngác thì chợt có tiếng gọi:

-Dara...Dara...

Dara đang ngơ ngác tìm nơi phát ra tiếng gọi thì một đôi tay ôm từ phía sau cổ cô. Dara tươi cười:

-Donghae phải không?

Donghae (Super Junior) vui vẻ đáp:

-Chứ ai còn ai nữa, không ngờ gặp bà ở đây luôn đó, không biết có chuyện gì nữa.

-Tui cũng đâu có biết, bố Yang cứ làm màu thần bí, tò mò ghê. -Dara cũng chung tâm trạng.

Ở một xó khác nữa, Tiffany (SNSD) đang tay bắt mặt mừng với Bora (Sistar). Tiffany tươi cười:

-Lâu quá rồi mới gặp bà, không ngờ lại gặp bà trong cái cảnh này.

-Tui cũng vậy, không biết có gì hot đây nữa. Mà bà khỏe không? -Bora hỏi thăm.

-Cũng mệt lắm, công việc bề bộn, mà tự dưng được nghĩ cái thấy khỏe ghê. -Tiffany cười đáp.

Ở ngay gần đó là cuộc hội ngộ giữa cô nàng tomboy Amber (Fx) và nàng Min (Miss A), cả 2 bắt đầu bằng một pic tự sướng, họ còn lôi kéo thêm các cô nàng khác vào sướng chung. Các cô gái dễ gần là thế còn các chàng trai có vẻ khó khăn, nhóm nào riêng nhóm nấy, đôi lúc chỉ cười chào, vì bản thân họ đang không biết chuyện gì xảy ra thế này.

Trong khoảng sân rộng lớn này, bắt đầu phát ra âm thanh:

-Mọi người tập trung nào.

Từ phía trên bậc thềm cao cao, đang có sự hiện diện của 3 lão Lee, Yang và Park. Người vừa nó là Yang, ông nói tiếp:

-Mọi người im lặng nghe chủ tịch Lee nói. Rồi ông đưa cái micro qua cho Lee, lão Lee đơ mặt ra, nhìn Yang với kiểu *mày dám chơi tao*. Yang thì nhìn lại Lee với ánh mắt nói thay lời *haha, chết mày chưa*. Lee tuy ấm ức vì bị nhường nhưng cũng phát biểu:

-Mọi người có lẽ đang tự hỏi, tại sao chúng tôi lại bắt mọi người đến hòn đảo này? Ở đây có rất nhiều nghệ sĩ thuộc các công ty khác nhau, phong cách cũng khác nhau. Nhưng mọi người ở đây có một mục đích giống nhau là góp phần vào sự phát triển của nền âm nhạc chúng ta.

Yang đứng bên nói lớn:

-Mọi người có hiểu không? Không hiểu cũng vỗ tay cho có không khí nhá. Lão Lee tiếp tục đi...

Ở dưới mọi người cũng vỗ tay cho có khí thế, Lee thì lòng cay cay cay rồi đó. Nói tiếp:

-Mọi người có thấy ngôi nhà trước mặt, thời gian tới đây, đó chính là căn nhà của mọi người. Mọi người sẽ sinh sống ở nơi này, làm mọi thứ ở nơi này và tất nhiên là cùng nhau.

Bắt đầu có những tiếng bàn tán, họ không hiểu chuyện quái quỷ gì đang xảy ra nữa. Lee nói tiếp:

-Mọi người đừng thắc mắc, vì nếu nói được thì chúng tôi đã nói rồi. Mọi người chỉ cần biết, chúng tôi không bao giờ làm chuyện ảnh hưởng xấu đến chính mình. Mọi người có ý kiến gì cứ hỏi, trừ chuyện hỏi lý do?

Mọi người bắt đầu nhìn nhau, TaeYeon lên tiếng:

-Thưa chủ tịch, nếu không đồng ý có được rời khỏi không ạ? Lee nghiêm túc đáp:

-Những người ở đây, nếu ai không đồng ý thì có thể tự động nộp đơn rời công ty luôn.

Thật là mạnh mẽ quá đi, không biết có chuyện gì mà hot đến vậy. Yang nói:

-Tất nhiên, nơi nào thì cũng có quy định của nó, đây không ngoại lệ. Chủ tịch Park sẽ giới thiệu quy định cho mọi người...

Rồi Yang lại đưa micro lại cho Park, Park có hơi miễn cưỡng, nói:

-Quy định thì cũng không có nhiều lắm, tôi có thể nói gọn lại...

Lão Park trầm ngâm rồi nói tiếp:

-Sẽ có một tập quy định nhỏ đưa đến cho các bạn học thuộc, nhưng chúng tôi cũng muốn nói những điều quan trọng. Thứ nhất các bạn sẽ ở chung 4 người 1 phòng và tất nhiên phòng đó đủ thoải mái cho cả 4. Thứ hai không được bất kì ai có sự ganh đua thù hận ở đây, nếu để chúng tôi biết, hậu quả chúng tôi không nói trước được. Thứ ba hòn đảo này chỉ có các bạn và 5 người quản lí nên mọi chuyện các bạn tự lo tự làm lấy sẽ không có bất kì người lạ nào ở đây. Thứ tư, ở đây cách đất liền chỉ khoảng 2km, nên các bạn có thể đi đâu tùy thích các bạn nhưng phải về nhà trước 11 giờ tối, nếu không mọi người sẽ về lại như trước đây. Thứ năm, mỗi ngày sẽ có nhiệm vụ cho các bạn, bắt buộc phải hoàn thành nó, nếu không sẽ cộng dồn vào ngày mai và cứ thế. Thứ sáu, nếu bận việc gia đình, phải báo chúng tôi rồi mới giải quyết. Thứ bảy, các bạn có thể tự do làm việc yêu thích của mình. Thứ tám, tôi nói mệt rồi, các bạn biết thế thôi, học sau. Các bạn có ý kiến gì không?




(LONGFIC) (KPOP) Ngôi nhà chung !!!Where stories live. Discover now