Chương 63 - Gông xiềng

6.2K 193 9
                                    

"Đây, đây là chuyện gì xảy ra?" Tả Chấn Thiên khiếp sợ cực. "Sao mà như thế nào cũng không hợp? Đinh Văn, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"

"Này, này, ta cũng không rõ ...... Theo lời Mạc Nhược Ly nói, Tử Ngôn cô nương, quả thật là con của trang chủ mà." Đinh Văn kinh ngạc vạn phần. "Sao lại biến thành dạng này......"

Mọi người đều bị chuyện ngoài dự liệu này làm cho hồ đồ. Ánh mắt Mộ Dung Vũ nhìn qua nhìn lại trên người Mạc Tử Ngôn và Mộ Dung Tuyết. Mộ Dung Tuyết không phải muội muội của hắn, Mạc Tử Ngôn cũng không phải, tại sao có thể như vậy...

Lúc nương sinh Tuyết Nhi, chính mình rõ ràng đã đứng ngoài phòng chờ, chẳng lẽ còn một người khác nữa sao? Bí ẩn này, rốt cuộc ai có thể cho hắn một đáp án đây?

"Tử Ngôn......" Mộ Dung Tuyết nắm tay Mạc Tử Ngôn. "Tại sao có thể như vậy?"

Mạc Tử Ngôn lắc đầu: "Ta cũng không biết, như vậy xem ra, chúng ta, với hắn, cũng không phải là cùng cha mẹ thân sinh. Nếu muốn biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, hoặc là đi tìm vị mẫu thân bị cướp mất hài tử mười sáu năm trước kia, hoặc là, phải đi tìm nàng ta, hỏi nàng ta một chút, rốt cuộc đã làm cái gì."

Đối với Mạc Nhược Ly, cho dù nàng từng ngoan độc với mình, cho dù nàng từng vô tình thương tổn mình, Mạc Tử Ngôn vẫn không thể hận nàng, chỉ cảm thấy đau. Cho dù chỉ là nhắc tới tên nàng cũng đã cảm thấy đau lòng.

Nàng ta rất đáng giận, nhưng càng thật đáng buồn. Vì một phần tình cảm vĩnh viễn không được đáp lại, vì một người muốn rời bỏ mình, vì một đoạn tình mà biến thành mê loạn, đánh mất bản thân. Thật ngốc.

Nếu Mộ Dung Đường thật sự yêu nàng, thì làm sao có thể nhẫn tâm đâm bị thương mắt nàng, khiến nàng thừa nhận thống khổ mười mấy năm được?

"Tử Ngôn......"

Mộ Dung Tuyết hình như là biết nàng suy nghĩ gì, lộ ra ánh mắt thân thiết. Mạc Tử Ngôn xoay mặt qua với mỉm cười nàng.

Bây giờ, người mình quý trọng nhất đang ở bên cạnh. Nàng từng bị mình vứt bỏ, thương tổn, sau này, nhất định phải giữ chặt bên mình.

Bởi vì có nàng ở bên, tựa hồ bí ẩn về thân thế cũng không còn quan trọng nữa. Mặc kệ nàng đến từ đâu, chỉ cần có nàng ấy ở bên, chuyện gì nàng đều có thể chịu được. Cũng sẽ không sợ hãi nữa.

Người bên ngoài đứng dưới tàng cây, nhìn không chớp mắt thu tất cả cảnh này vào đáy mắt, ánh mắt sớm ướt đẫm. Tay các nàng là nắm chặt như vậy, căn bản không có cho mình một khe hở để chen vào. Mặc kệ là quá khứ, hiện tại hay tương lai, nụ cười của nàng chỉ vì một người ấy mà nở rộ, lòng của nàng, cũng sẽ chỉ vì một người ấy mà nhu tình như nước.

Lâm Tư Sở ngồi xổm xuống, nước mắt từng giọt từng giọt rơi trên đất, cùng với nước mưa vẫn chưa khô dung hợp lại.

Đây đều là hy vọng xa vời của mình, không phải sư tỷ đã sớm nói rõ ràng với mình sao? Không cam lòng, lại có thể làm gì khác đây. Nàng mới không cần, làm một Mạc Nhược Ly thứ hai, bởi vì nàng yêu người kia rất sâu đậm, bởi vì yêu, cho nên luyến tiếc thương tổn.

[BHTT][Edit][Hoàn] Phong hoa tuyết - Ái Hữu Đa ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ