Ngoại truyện: Điều tôi muốn nói

1.9K 100 17
                                    

Chap này mình sẽ úm ba la thành Sasuke, giống như là độc thoại gần hết chap này nha! Cũng nhờ một bạn mà mình mới có chap này nữa nèk.
-----------------------------------------------------------
"Hinata-chan, em có biết từ nhỏ tôi đã luôn quan sát em không? Tôi là tộc nhân Uchiha cuối cùng, sau cái chết của gia tộc tôi trở nên lạnh lùng hơn, xa lánh mọi người. Tôi luyện tập như một thằng điên để mạnh hơn, đắm chìm trong hận thù, không một người con gái nào có thể chối lại vẻ ngoài đẹp trai và tài năng như tôi. Vậy mà...vậy mà em lại thích tên ngốc đầu vàng khè đó, tôi rất tức giận tôi như vậy mà lại thua tên đó, một tên dở tệ và bị mọi người khinh thường. Sao em không như những cô gái khác, liếc tôi một cái cũng được nhưng em lại suốy ngày ngắm nhìn tên ngốc đó. Những ngày ở trong học viện là những ngày tôi hận tên ngốc đó nhất, sao em lại có thể...

Sau này khi đã trở thành Genin thời gian em nhìn cậu ta đã ít hơn nhưng vào những lúc rãnh em vẫn nhìn trộm hắn. Tôi còn được biết trong kì thi Chunnin em còn cho hắn một hộp thuốc. Ban đầu tôi không để ý nhưng càng nhớ đến tôi càng bực mình. Xung quanh tôi chỉ có mấy đứa con gái phiền phức. Tôi một phần nào đó đã nghĩ em có hoàn cảnh giống tôi vì em cũng bị gia đình ruồng bỏ, coi như một phế vật. Tộc Hyuuga của em được chia thành hai phần, em lại là người của Tông gia nhưng lại thua người của Phân gia, đó là một sự xúc phạm một sự nhục nhã lớn nhất của gia tộc giống như tôi. Tôi không được cha quan tâm như anh mình, không phải thiên tài trong mắt cha mẹ. Tôi rất buồn, rất hận nhưng tôi không hiểu tại sao em lại có thể vui vẻ và lạc quan như thế. Ước gì tôi có thể được như vậy!

Hai năm sau tôi chợt nhận ra tình cảm của mình dành cho em, không biết đó có phải là sự thật? Tôi đã nhiều lần đỏ mặt trước nụ cười thánh thiện của em nhưng tim lại đau nhói vì nó không dành cho tôi, nó là cho cậu ta. Tôi không đủ mạnh để lấy trái tim của em ra khỏi tay của tên Naruto đó ư? Tôi làm được vì tôi là Uchiha Sasuke- tộc nhân Uchiha hùng mạnh, tôi sẽ cho em thấy tình yêu của tôi lớn mạnh cỡ nào!

Sau nhiệm vụ hộ tống tôi lại càng yêu em hơn, yêu rất nhiều, yêu hơn cả tình cảm em dành cho hắn. Tôi muốn ôm em vào lòng, cho em nụ hôn cháy bỏng nhất, cho em tất cả mọi thứ của tôi, chỉ cần em yêu cầu thì tôi sẽ làm hết.

Cứ vào mỗi buổi sáng tôi lại đột nhập vào phủ Hyuuga, nấp trong căn phòng của em để ngắm nghía khuôn mặt thiên thần của em, làn da trắng mịn như tuyết, đôi môi hồng đào, hàng mi cong vút đôi khi khẽ động đậy trông rất đáng yêu. Có khi tôi còn vuốt mái tóc xanh đen của em, mái tóc sao thật mượt và dài, mùi hoa oải hương toả ra khi tôi cúi xuống thơm vào tóc em. Nhưng tôi lại cảm thấy ngột ngạt vì em đang nâng niu con gấu có hình Naruto. Một ngày nào đó tôi nhất định sẽ thổ lộ với em, đưa em về dinh thự của tôi, cùng tôi sinh con đẻ cái, quây quần bên mâm cơm sau nhiệm vụ, nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu của em là tôi hạnh phúc nhất rồi.

Vào ngày 27 tháng 12 năm ngoái tôi quyết định tỏ tình với em vào ngày sinh nhật của em, tôi biết không phải vô tình mà là tôi cố tình điều tra. Tôi sẽ tặng em bất ngờ lớn nhất nhưng...sao lại có thể như vậy được?! Sao em lại nói với tên nhóc Naruto vô tâm đó là em yêu hắn, hắn chỉ quan tâm tới con nhỏ Sakura phiền phức đó, không thèm nghe em nữa vậy mà em vẫn yêu hắn...

Cho đến khi em nhận ra rằng hắn không yêu em, thậm chí không quan tâm đến em, em mới hiểu cảm giác của tôi đúng chứ?!

Tôi đã tỏ tình với em trong nhiệm vụ thứ hai tôi làm với em, ước gì thời gian có thể ngừng trôi để tôi có thể hôn em mãi mãi. Bờ môi của em mới mềm làm sao, mới nhỏ và mỏng làm sao, tôi sẽ khiến nó mãi là của tôi, riêng tôi mà thôi.

Trong thời gian chờ đợi câu trả lời của em, tôi lại được làm nhiệm vụ riêng với em nữa rồi, thời gian và định mệnh đang sắp xếp để chúng ta có thể ở bên nhau. Tôi sẽ bảo vệ em, sẽ không như lần trước nữa đâu, sẽ thật tuyệt vời như trong mơ. Em có thích như vậy không? Xong nhiệm vụ này tôi mong em sẽ cho tôi câu trả lời.

Tôi yêu em nhiều lắm Hinata-chan. Nhất định sẽ có ngày tôi được cùng em hẹn ước đi với nhau suốt cuộc đời cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Anh yêu em."
-----------------------------------------------------------
End
Sến không, chưa bao giờ thấy mình như vậy! ★
Đừng đọc chùa cho xin chút comment và vote nha!
Yêu mina-san nhiều

[Sasuhina]Tình Yêu MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ