Phần 11 HẾT

6.1K 49 5
                                    

Chính văn 516. Chương 516 canh thịt người nước

"A..." Bị nhét viên thuốc người kia hét lên một tiếng, thanh âm kia có thể nói là kéo tâm lại nứt ra phổi.

"Ha ha ha a, kêu ba kêu ba, thừa dịp bây giờ còn có điều kiện kia liền kêu đi ra đi." Màu xám tro áo bào nhân cũng không tức giận, chỉ là lạnh lùng cười cười. Tiếp tục đi đến người thứ hai bên kia, đem trên tay viên thuốc nhét đi vào.

Ninh Thái Hinh nhìn xem người kia, nàng bị xếp hạng người cuối cùng, bất quá cũng mau muốn đến nàng!

Sống chừng mười năm, chưa từng có bị nam tử xa lạ chạm qua thân thể...

Rất nhanh, liền đến phiên nàng. Đối phương căn bản không sẽ vì nàng là nữ tử liền thủ hạ lưu tình.

"Pằng" một tý, người áo xám tay tại Ninh Thái Hinh trên mông vỗ một cái."Không thể tưởng được bọn họ bây giờ khẩn cấp như vậy, càng ngày càng nhiều nữ nhân."

Ô ô... Ninh Thái Hinh nắm chặt quả đấm, cắn răng không để cho mình sợ hãi đại kêu ra tiếng. Như vậy sỉ nhục nàng nhất định sẽ vững vàng nhớ kỹ cả đời !

"Thật tốt hưởng thụ đi, qua vài khảm các ngươi liền hội cái gì cũng không biết , cho đến lúc này là tốt rồi qua ." Người áo xám đi đến một bên, không nhìn hắn nữa môn, mà là bãi lộng trên tay gì đó.

Hoàn thuốc kia bị nhét vào ****, mới vừa lúc mới bắt đầu cũng chỉ là khác thường vật cảm giác mà thôi, khả từ từ bọn họ đã cảm thấy kia viên thuốc đang bị hòa tan. Một cổ nóng cháy cảm giác đột nhiên từ **** chỗ truyền đi lên, đó là một loại một ngày trước ăn thật nhiều rất nhiều cây ớt, đến ngày hôm sau đi ngoài lúc thống khổ cảm giác.

Từ từ, lửa kia đốt cảm giác càng ngày càng nặng, **** nhiệt độ giống như là hội chạy một loại từ từ trượt đến bọn họ ruột bên trong, làm cho bọn họ cảm thấy toàn bộ ruột đều đang thiêu đốt.

Rất nhanh, đã có người nhịn không được "Phốc" một tiếng, thả một cái vang lên cái rắm. Liên tiếp , bọn họ đều thả không ít vang lên cái rắm đi ra, liên tục không ngừng, có chừng một phút đồng hồ thời gian, bọn họ đều là ở thúi lắm .

Người áo xám phẩy phẩy cái mũi của mình, thầm nói bây giờ nhân thật sự là... Phóng cái rắm có đủ thối .

Ninh Thái Hinh đồng dạng cũng thả không ít cái rắm, hiện tại đối với nàng mà nói xấu hổ các loại cảm xúc đã dần dần không tồn tại nữa. Trước mặt mọi người thúi lắm gì gì đó đã làm cực kỳ tự nhiên !

Chờ đến không sai biệt lắm lại qua một phút đồng hồ sau. Mọi người cái rắm đều phóng được không sai biệt lắm.

Người áo xám đi tới, đưa bọn họ lật ra đến, đưa tay ở trong bụng của bọn họ sờ sờ. Mỗi người đều sờ soạng một lần.

Cảm thấy không sai biệt lắm sau mới lôi kéo lập ở một bên lục lạc.

Lục lạc "Lanh canh đồ thế chấp" nghĩ tới. Không lâu lắm, vừa rồi hắc y nhân liền đi đến, đưa bọn họ từ trên mặt đất khiêng đứng lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 04, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phúc hắc đích nữ: Tuyệt sắc tiểu y phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ