Phần 10

4.5K 27 7
                                    

Chính văn 463. Chương 463 thứ đồ tốt đều lấy ra

"Bản điện còn có việc, sẽ không quấy rầy Lăng Vương Phi , cáo từ." Hách Thâm hôm nay mục đích đã đạt tới, mặc dù cũng không phải là hắn muốn biết đáp án. Không có chờ lâu cần thiết.

"Không tiễn." Ninh Nhĩ Lam bình tĩnh cầm lấy chén trà trên bàn uống một ngụm, nhạt nhẽo đạo.

Hách Thâm thần sắc khó coi xoay người rời đi.

Ninh Nhĩ Lam nhìn xem Hách Thâm bóng lưng chậm rãi đứng lên. Hách Thâm đặc biệt đến phía bên nàng đến xò xét mục đích là cái gì?

Vài ngày thời gian rất nhanh liền đi qua , làm cho tất cả mọi người trừng đợi nhiều thời điểm tiệc sinh nhật cuối cùng là đến .

Sáng sớm Ninh Nhĩ Lam liền đứng lên đổi lại quần áo, tự mình cấp hai tiểu gia hỏa xử lý.

"Mẫu phi, chúng ta tiến cung cấp cái kia cái gì hoàng đế chúc thọ?" Cẩn Ca Nhi nháy mắt to nhìn xem Ninh Nhĩ Lam hỏi.

Ninh Nhĩ Lam điểm một cái hắn vểnh lên vểnh lên cái mũi nhỏ."Là Nam Man Hạng Dương Đế, khả không nên quên ."

"Mẫu phi tiểu niệm niệm đâu? Hắn hội theo chúng ta cùng đi sao?" Ẩn Ca nhi bọn họ ngày đó đi theo hách niệm ngoạn một ngày, trước chung đụng làm cho tam tiểu gia hỏa đã sinh ra tình cảm đến.

"Hắn còn quá nhỏ, cho nên liền không đi. Mẫu phi mang theo hai người các ngươi cũng đã mệt chết đi ."

"Xong chưa?" Vệ Lăng Tiêu đi đến chờ bọn họ cùng đi.

"Phụ vương." Cẩn Ca Nhi hiện tại đối Vệ Lăng Tiêu thật sự tựa như là thiên thần giống nhau sùng bái , chỉ cần hắn có rảnh Cẩn Ca Nhi sẽ tiến lên dính lấy hắn làm cho hắn dạy mình võ công.

Con trai thích cùng ở bên mình, Vệ Lăng Tiêu tự nhiên là cao hứng. Cũng vui vẻ được giáo bọn họ không ít võ học kỹ xảo.

"Đi thôi."

Một nhà nhân đi đến khách sạn ngoài cửa thời điểm toàn bộ đụng phải từ bên kia môn đi ra Vệ Tử Minh. Từ đám bọn họ đến Nam Man Quốc đến đây sau cũng không có cùng Vệ Tử Minh chính diện chạm qua mặt. Này còn là lần đầu tiên.

Vệ Tử Minh đôi mắt trầm xuống, ánh mắt đang rơi xuống Vệ Lăng Tiêu trong người lúc rõ ràng chợt lóe qua thoáng cái sát ý. Bất quá hành hạ tâm tình cực nhanh bị hắn ẩn dấu .

"Ngũ đệ, đã lâu không gặp." Đem trong nội tâm khác cảm xúc đè xuống, Vệ Tử Minh nhìn xem Vệ Lăng Tiêu đạo.

Vệ Lăng Tiêu chỉ khóe môi câu dẫn ra thoáng cái lạnh buốt đường cong. Ngay cả ánh mắt cũng không có cấp Vệ Tử Minh, thẳng đỡ Ninh Nhĩ Lam bọn họ lên xe ngựa. Hoàn toàn đem hắn cấp không thấy.

Vệ Tử Minh xem bọn họ biến mất xe ngựa bóng lưng, khuôn mặt âm trầm được đáng sợ. Bất quá rất nhanh, hắn sắc mặt lại khôi phục thái độ bình thường.

Vệ Tử Minh lên xe ngựa."Tiến cung."

Lúc này đây đến Nam Man chúc thọ không cũng chỉ có đại tần này một cái đại quốc, còn có Tây Tấn Lục hoàng tử, đại thuận Tam hoàng tử đều đến đây. Này hai quốc gia mặc dù thực lực của một nước không bằng đại tần, nhưng thực lực cũng không thể khinh thường. Thậm chí là ven biển lê quốc Nhị hoàng tử cũng đều đến đây.

Phúc hắc đích nữ: Tuyệt sắc tiểu y phiWhere stories live. Discover now