Phần 5

8.2K 56 2
                                    

Chính văn 203. Chương 203 đón về

"Ai nha!" Vệ Bích Cầm một tiếng thét kinh hãi, thân thể nghiêng một cái nghiêng vừa rồi Ninh Nhĩ Lam phân tốt những dược liệu kia toàn bộ ngã trên mặt đất.

Bên này Ninh Nhĩ Lam xem hít vào một hơi, nghĩ muốn tiến lên cứu vãn, khả đã muộn một bước, chỉ có thể đủ trơ mắt nhìn những thứ kia vất vả chút nào dược liệu trở lại cả vùng đất ôm ấp.

Ninh Nhĩ Lam chỉ cảm giác mình thái dương gân xanh phát triển nhúc nhích, hít sâu một hơi, không tức giận, không tức giận...

"Công chúa..."

"Ngũ tẩu, thật sự là rất xin lỗi, vừa rồi ta không cẩn thận... Ta không phải cố ý..." Vệ Bích Cầm trên mặt khó được lộ ra kinh hoảng thần sắc, vẻ mặt áy náy nhìn xem Ninh Nhĩ Lam, thật giống như sợ hãi Ninh Nhĩ Lam sẽ trách tội nàng.

"Thời điểm không còn sớm, Bát công chúa còn là trở về đi. Đỡ phải làm trễ nãi nghỉ ngơi." Ninh Nhĩ Lam không nghĩ ở quá nhiều để ý tới nàng, nhìn xem canh giờ cũng không sai biệt lắm mười giờ như vậy, nói không chừng đêm nay còn muốn thức đêm!

Vệ Bích Cầm trong mắt xẹt qua một tia cười lạnh, nhưng vẫn cũ mang theo vẻ xấu hổ đạo: "Thật sự là xin lỗi Ngũ tẩu, ta không biết đạo vì cái gì sẽ không đứng vững, vậy ta sẽ không quấy rầy Ngũ tẩu , Ngũ tẩu từ từ thu thập đi." Một câu cuối cùng lại đắc ý giương cao thanh âm.

Ninh Nhĩ Lam không để ý tới nữa nàng, ngồi xổm người xuống đem thượng bôi thuốc tài đều thu vào. Xem đến tối nay là không cần ngủ. Vừa rồi nàng là tức giận, nhưng nàng cũng sẽ không một cách vô ích buông tha này làm cho người xấu, ở Vệ Bích Cầm lúc rời đi, quá ở trên người nàng thả một chút thứ đồ tốt, muốn làm cho nàng tối nay không thể ngủ yên, vậy hãy để cho nàng cùng chính mình nấu một buổi tối đi.

Có chút dược liệu đã ngã rơi xuống một chút góc hẻo lánh, căn bản là nhặt không tới, dứt khoát Ninh Nhĩ Lam cũng không để ý tới nữa, tiếp tục bắt đầu vùi đầu cố gắng công tác.

Bên này Vệ Bích Cầm đắc ý từ Ninh Nhĩ Lam chỗ đó sau khi rời khỏi, liền trở về chính mình tẩm điện. Rửa mặt xong sau vừa định muốn nằm ngủ, lại phát hiện thân thể của mình không giải thích được ngứa đứng lên. Mới vừa lúc mới bắt đầu nàng cũng không có để ý, cho nên không ngừng đưa tay gãi , nhưng khi nàng phát hiện càng bắt càng ngứa thời điểm không thể không gọi cung nữ đem thái y viện thái y cấp tìm đến.

Thái y cũng nhìn không ra cái gì thành quả đến, chỉ nói là bị sâu đốt , mở ra chút ít mưa tuyết cao lau có thể dừng lại ngứa. Vệ Bích Cầm sau khi nghe lập tức làm cho cung nữ giúp nàng đem thuốc dán lau đến trên người của mình.

Mới vừa lau đi lên liền có một loại mát lạnh cảm giác thoải mái, khả dần dần vẻ này ngứa mạnh mẽ liền lại nổi lên. Nhịn không được, nàng còn là đưa tay đi bắt, lại để cho cung nữ đem thái y cấp tìm trở lại. Liền hành hạ như thế gần một buổi tối.

Bên kia, Vệ Lăng Tiêu cùng Lâm Yên Yên trở lại vương phủ sau. Vệ Lăng Tiêu đầu cũng không quay lại hướng thư phòng phương hướng đi đến.

Phúc hắc đích nữ: Tuyệt sắc tiểu y phiWhere stories live. Discover now