Phần 3

9.8K 70 22
                                    

Chính văn 101. Chương 101 trên đường toàn vũ hành

"Ta còn nói là ai đây, nguyên lai là một cái ban đêm không về phủ không biết liêm sỉ tiện nhân!" Ninh Nhĩ Lam hôm nay khó được có tâm tư đến trên đường cái đi một chút, qua không được bao lâu chính là Ninh Thái Hinh sinh nhật , nàng nghĩ tự mình làm nàng chọn lựa một món lễ vật.

Khả lão Thiên lúc nào cũng không ưa nàng có thể mấy ngày nữa bằng phẳng ngày, này nhất ra đường liền gặp chết già cũng không muốn chạm mặt nhân.

Nhưng đối phương cũng không có chỉ mặt gọi tên, nàng cũng không có dò số chỗ ngồi háo sắc.

"Ninh Nhĩ Lam chẳng lẽ ngươi điếc sao? Không có nghe thấy bổn tiểu thư đang cùng ngươi nói chuyện?" Tiêu Kim Lăng xem Ninh Nhĩ Lam hoàn toàn không có phải để ý hội ý của mình, trong nội tâm một mạch đi lên trước đưa tay phải bắt nàng.

Ninh Nhĩ Lam nghiêng người nhất tránh đi, tránh thoát nàng móng vuốt. Bất đắc dĩ quay đầu lại.

"Nguyên lai là Tiêu tiểu thư, hạnh ngộ."

"Hừ, ai hơn ngươi hạnh ngộ. Ngươi thế nhưng còn có mặt mũi đến trên đường lớn đến, nếu như ta là ngươi sớm liền tìm một cái lỗ chui vào giấu kỹ , còn dám ra đây mất mặt xấu hổ." Nhìn xem Ninh Nhĩ Lam vẻ mặt lạnh nhạt bộ dáng Tiêu Kim Lăng đã cảm thấy tức giận. Dựa vào cái gì gặp được chuyện như vậy nàng còn ở đây như vậy bình tĩnh!

"Vậy ta liền không ở chỗ này trở ngại Tiêu tiểu thư mắt, cáo từ." Loại người này cùng nàng nhiều lời vô tình, nàng không nghĩ lãng phí thời gian dây dưa.

"Ngươi đứng lại! Ngươi nói, ở hoa thần miếu ngươi có phải hay không lại đi câu dẫn lăng ca ca ?" Tiêu Kim Lăng cũng không hưu không buông tha ngăn cản đường đi của nàng.

"Tiêu tiểu thư, xin chú ý ngươi lựa lời." Ninh Nhĩ Lam sắc mặt trầm xuống, cho dù ai ở trên đường cái bị nhân vô duyên vô cớ chỉ mũi mắng cũng sẽ không thoải mái.

"Không chú ý thì thế nào? Ngươi cho rằng ngươi là ai, lại là thân phận gì, lăng ca ca người như vậy cũng là ngươi có thể niệm tưởng ?" Tiêu Kim Lăng lùi bước bước tiến tới gần.

Bởi vì là ở trên đường cái xung quanh đã có không ít người dừng bước lại nhìn bên này đến đây.

"Kim Lăng, ngươi đang làm gì?" Đột nhiên, trong đám người truyền đến một giọng nói. Làm cho Tiêu Kim Lăng không thể không dừng bước.

Ninh Nhĩ Lam khẽ bên cạnh thủ, xem thấy người tới, khóe miệng vi rút. Hôm nay trên lịch ngày nhất định ghi chú, kị xuất hành.

Người đến là mặc một thân màu xanh biếc váy dài Vệ Bích Cầm. Nàng hôm nay cùng Tiêu Kim Lăng đi ra du ngoạn, chỉ chớp mắt nàng đã không thấy tăm hơi, lại nhìn xem bên này náo nhiệt liền tìm đến, không nghĩ tới nàng thật sự ở chỗ này.

"Đang dạy dỗ nhất kẻ tiện nhân." Tiêu Kim Lăng nhìn xem Ninh Nhĩ Lam hừ lạnh một tiếng nói.

Vệ Bích Cầm lúc này mới đưa mắt rơi xuống Ninh Nhĩ Lam trong người. Đầu tiên là nhíu mày, sau đó sâu hơn nhíu mày.

"Ngươi là Ninh phủ tam tiểu thư? Nhưng ca ca lần trước liền là muốn đi tìm ngươi?"

Lão Thiên, ngươi đã nghe chưa, ta là vô tội, mau tới thu lấy hai người này yêu nghiệt đi!

Phúc hắc đích nữ: Tuyệt sắc tiểu y phiWhere stories live. Discover now