Phần 4

9.6K 54 11
                                    

Chính văn 151. Chương 151 đua ngựa

Nghe vậy, mọi người ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy nhất kẻ nô tì bộ dáng nữ tử đã đi tới."Nô tỳ tham kiến Bát công chúa."

Vệ Bích Cầm bị nhân cắt đứt cảm giác hết sức không thoải mái, trầm mặt nhìn xem người nọ."Ngươi là cái nào quý phủ nô tỳ?"

"Nô tỳ là Trung Dũng vương phi bên cạnh hầu hạ , hôm nay Trung Dũng vương phi biết rõ ninh tam tiểu thư tới tham gia đua ngựa hội, còn cố ý cấp ninh tam tiểu thư làm nhất bộ cưỡi trang, mệnh nô tỳ đến tìm tam tiểu thư qua đi thử một chút."

Vừa nghe là Trung Dũng vương phủ thượng , Vệ Bích Cầm sắc mặt lại trầm xuống. Từ ngày đó đến Trung Dũng vương phủ sau, phụ hoàng hồi cung liền phân phó bọn họ không cần đơn giản lấy trêu chọc Trung Dũng vương phủ nhân.

Quỳ Ninh Nhĩ Lam nhất nghe thanh âm liền biết là người nào, nghĩ đến là Trung Dũng vương phi làm cho nàng đến cho mình giải vây .

Thấy Vệ Bích Cầm không nói lời nào, con thỏ nhỏ tiếp tục nói: "Vương phi nói tiểu Quận chúa thân thể còn không có hảo toàn bộ, cấp ninh tam tiểu thư đưa xong cưỡi trang lập tức phải đi về ."

Con thỏ nhỏ cố ý vào lúc này đề tiểu Quận chúa, là để ở tràng chỗ không ai biết. Ninh Nhĩ Lam khả là bọn họ Trung Dũng vương phủ ân nhân, ai muốn cùng nàng không qua được, chính là cùng Trung Dũng vương phủ không qua được!

"Ngươi cút đi." Bất đắc dĩ, Vệ Bích Cầm hừ lạnh một tiếng, làm cho Ninh Nhĩ Lam rời đi.

"Đa tạ công chúa." Ninh Nhĩ Lam nói lời cảm tạ sau khi đứng lên, cúi mắt mành không nhìn tới Vệ Bích Cầm ánh mắt.

"Tam tiểu thư thỉnh cùng nô tỳ đến đi."

Ninh Nhĩ Lam đứng lên, đi theo con thỏ nhỏ sau lưng hướng nghỉ ngơi gian đi đến.

Ninh Khuynh Yên thấy tất cả mọi người đi , cũng từ trên mặt đất đứng lên, nhìn xem Ninh Nhĩ Lam rời đi bóng lưng trong mắt có chút không cam lòng.

"Không biết đạo tiểu Quận chúa gần đây tốt không?"

"Tiểu Quận chúa so với trước khá hơn nhiều, trong người nước ngâm đều lui, chỉ còn lại một chút vết sẹo. Đợi đến vết sẹo tốt lắm là có thể đi ra. Này còn nhiều hơn thua thiệt Ninh tiểu thư, tiểu thư không biết đạo chúng ta vương phi cao hứng biết bao nhiêu đâu."

Một đường nói chuyện, hai người liền đi tới khu nghỉ ngơi. Trung Dũng vương phi liền ở bên thủ đệ hai gian bên trong phòng nghỉ ngơi.

"Vương phi, ninh tam tiểu thư đến đây."

Theo thông truyền thanh, Ninh Nhĩ Lam đi vào trong."Dân nữ tham kiến vương phi."

"Ngươi thả đứng lên đi, không có người ngoài ở không cần đa lễ như vậy." Trung Dũng vương phi hôm nay xuyên so với trắng trong thuần khiết, trên đầu cũng chỉ chớ hai chi hoa mai kim trâm. Ở thấy Ninh Nhĩ Lam sau khi đi vào, nụ cười trên mặt liền lại ôn hòa.

"Đa tạ vương phi, bất quá lễ này cũng không thể phế."

"Ngồi đi."

Ninh Nhĩ Lam cúi đầu mỉm cười ngồi xuống một bên trên mặt ghế.

Phúc hắc đích nữ: Tuyệt sắc tiểu y phiWhere stories live. Discover now