Extra 2: Gia đình

2K 120 10
                                    

- Hoành Nhi!!! Nhị Văn!!! Tiểu Hoành!!! Chí Hoành!!! Lưu Chí Hoành!!!

- A??? Anh gọi em hả???

Chí Hoành giật mình quay lại, thấy Thiên Tỉ đứng ngay bên cạnh khuôn mặt đang dần đen lại. Chí Hoành thắc mắc định hỏi thì Thiên Tỉ đã lên tiếng:

- Hoành Nhi. Em là đang xem cái gì thế???

- A, cũng không có gì quan trọng. Chỉ là............

- Chỉ là gì????

- Em đang ngắm giai đẹp a~ có nhiều người đẹp giai lắm nha. Như là TFBOYS này, Hàn Đông Quân này, Giả Nãi Lượng này, La Tấn................

Nhìn Chí Hoành thao thao bất tuyệt, mặt Thiên Tỉ càng ngày càng đen lại, mùi giấm chua lan tỏa cả căn phòng. Một lúc sau Chí Hoành mới có thể nhận ra điều này, sợ hãi nuốt nước bọt rồi ôm lấy Thiên Tỉ:

- Nhưng mà nam thần ở ngoài không thể nào so sánh được với Thiên Chíp của em. Em yêu Thiên Chíp nhất mà "Nhưng mà Vương Tuấn Khải thì có thể, người trong nhà mà ^_^"

Mặt Thiên Tỉ dịu lại, ôm lấy người kia, ôn nhu, dịu dàng. Cơ mà nếu nó biết Hoành Nhi đang nghĩ gì trong đầu chắc nó đi lấy bún thắt cổ tự tử luôn quá........

Vương Nguyên có thai không được bao lâu thì Chí Hoành cũng có. Thiên Tỉ đã biết trước là cuộc sống sau này sẽ khổ sở (rút kinh nghiệm từ ông anh) khẽ thở dài, mặt trầm tư: "Thời gian khổ sở đã đến rồi đây. Mà thôi, vợ là thứ nhất, con là thứ hai. Cố gắng lên nào"

Thiên Tỉ càng ngày càng cưng chiều Chí Hoành, cậu muốn thứ gì đều được thứ đó, dù cho nó có khó tìm hay đắt tiền như thế nào đi nữa. Nhưng mà mang thai, không phải ai cũng có thể trốn được triệu chứng thai nghén. Đây là khoảng thời gian vô cùng vất vả của Thiên Tỉ, bởi Chí Hoành thèm ăn rất nhiều món nhưng lúc nào cũng chỉ ăn được vài miếng là thôi. Có lần nửa đêm, Chí Hoành một mực đòi Thiên Tỉ mua thịt bò bít tết cho ăn. Nửa đêm canh 2 rồi không thể tìm ra quán ăn nào còn mở cửa, Thiên Tỉ đành phải gọi đầu bếp ở nhà hàng làm trong thời gian nhanh nhất có thể. Khi bít tết được mang đến, Chí Hoành chỉ ăn 2-3 miếng rồi lại chán, lăn ra ngủ khiến Thiên Tỉ vô cùng bất lực và áy náy với các bác đầu bếp. Cứ như vậy cho nên cân nặng của Chí Hoành cũng chẳng tăng được.

Sắp đến ngày sinh, Chí Hoành bồn chồn lo lắng, ngược lại Thiên Tỉ thì vô cùng vui vẻ. Papa và mama Dịch vì còn quá nhiều công việc ở Hàn Quốc nên không thể về được. Chí Hoành luôn luôn lo lắng hỏi:

- Thiên Thiên, anh nói xem 2 bảo bảo nhà mình có trốn lâu như bảo bảo nhà Nam thần không?

Nụ cười của Thiên Tỉ cứng lại:

- Anh nghĩ là.............không, vì chúng ta không có sử dụng cái gì đó như Khải ca.

- Cũng đúng ha.

Chí Hoành ôm cái bụng gật gù, rồi vùi đầu vào ngực Thiên Tỉ ngủ ngon lành (tụi nó đang nằm trên giường mà)

Vương Tuấn Khải ở nơi đó đang chăm con bỗng nhiên hắt xì một cái, Vương Nguyên giật mình:

- Anh nhỏ tiếng thôi để bảo bảo ngủ.

Vương Tuấn Khải đau khổ: "Anh có cố ý đâu bảo bối, bảo bảo papa không thích chơi với con nữa"

- Mà anh bị cảm à? Sao bỗng dưng lại hắt xì như thế? Anh đi nghỉ chút đi, em trông bảo bảo cho.

Vương Tuấn Khải mãn nguyện: "Vẫn là vợ tốt nhất"

Đúng ngày thứ 10 của tháng thứ 9, giờ hoàng đạo luôn, bảo bảo nhà Thiên Tỉ ra đời. Thiên Tỉ ngắm hai đứa con nhỏ xíu đang ngủ ngon lành trong nôi, mặt có chút khó tin: "Bảo bảo, papa và papi đều rất đẹp trai dễ thương mà. Cớ làm sao 2 con lại trông giống....................khỉ???"

Aiza, Thiên Anh đẹp trai và Chí Thiên dễ thương của chúng ta hồi nhỏ lại trông giống khỉ sao. Tin này hot quá ròi. Cơ mà nghĩ lại cũng thấy có lí mà, papa tụi nó là cháu đời thứ 2811 của Tôn Ngộ Không mà, mắc gì mà con lại không giống hầu tử. 

Đến năm Thiên Anh và Chí Thiên 5 tuổi, Thiên Tỉ mới mãn nguyện: "Con trai à, bây giờ con mới giống papa hồi bé đó. Cơ mà papa không có nhoi nhoi như hai đứa"

"Thiên Tỉ a~ chồng à, có cần em giở lại những bức ảnh thắt khăn luyện công trên giường, lừa vợ chồng nhà kia uống cái lọ gì xịt xịt ấy xong cái biểu cảm....................... hay là mới nhất là cái vid lắc mông mọi lúc mọi nơi lắc mông every where........................

Thật ra, còn nhiều lắm, may cho anh là em không nhớ (-_-)"

Chí Hoành ngồi xem quyển album, nhìn khuôn mặt tự đắc của chồng rất dễ dàng đoán ra chồng đang nghĩ gì. Nếu để Thiên Tỉ biết điều này thì..................... (Thiên Tỉ ca ca, cho ca đậu hũ thúi đập đầu tự tử nè)

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Quãng đường đến đích càng ngày càng ngắn lại một cách nhanh chóng rồi. Ngắn lại nhanh quá, sắp phải chia tay rồi. Làm sao đây??? Làm sao đây??? Tui không có muốn xa mọi người đâu. Otteoke????

(T_T) (>~<) (O.O) oaoa hichic huhu oeoe òa............khóc luôn ròi...............






[Longfic KaiYuan - XiHong] Thiên Thần&quot;bánh trôi&quot; anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ