Chương 10: Kế hoạch

4K 258 6
                                    

Vừa vào tới lớp Vương Nguyên và Chí Hoành đã thấy các bạn học nữ và nam mỗi người đang cầm trên tay 1 hộp quà. Tò mò nên Vương Nguyên chạy tới hỏi Dương Ái Linh (là lớp trưởng và là bạn học nữ thân nhất của Nguyên và Hoành, lí do vì sao đọc tiếp những chap sau sẽ rõ):

- Ái Linh. Hôm nay sinh nhật ai à?

- Đồ bánh trôi ngốc nhà cậu thật sự không biết hôm nay là ngày gì sao? Con mèo kia cũng không biết sao? (con mèo là tên Ái Link dùng để gọi Chí Hoànk vì cậu dễ thương giống ckú mèo nkỏ)

- Cậu không nói sao tụi mình biết được.

- Thiên a~ sao lại tặng cho con 2 cậu bạn dễ thương ngây thơ "tới ngốc nghếch" như thế này.

- Rốt cuộc hum nay là ngày gì a?

- Là Valetine đó.

- A hôm nay đã là Valentine rồi sao. Mà Valentine là ngày gì?

Hai người ngốc nghếch nào đó đồng thanh khiến Ái Linh cô thật muốn đâm đầu vào.......................... đậu hũ tự tử, vò đầu bứt tóc Ái Linh nói:

- Là ngày Lễ tình nhân đó hiểu chưa?

- Ukm. Lễ tình nhân thì các cậu mang quà đi làm gì?

Vương Nguyên chớp chớp đôi mắt tròn xoe nhìn Ái Linh làm cô không thể không dịu lại "hỏa hoạn" trong lòng:

- Họ mang đi để tặng người họ yêu đó.

- À hóa ra là thế.

À lên 1 tiếng sau đó Vương Nguyên kéo Chí Hoành về chỗ rồi thảnh thơi gặm bánh mỳ và tám. Ái Linh nhìn 2 cậu bạn rồi thở hắt ra 1 hơi cô thầm nghĩ " 2 tên ngốc này so vs ngày trước chẳng thay đổi chút nào. Bao giờ 2 người mới lớn được đây" cô kết thúc dòng suy nghĩ và quay lại nơi mọi người đang tập trung tám chuyện. Chí Hoành bỗng nói:

- Hôm nay chắc Nam thần và Thiên Tỉ nhận được nhiều quà lắm đây.

- Uk.

Vương Nguyên bỗng cảm thấy có chút nhói nơi ngực trái nhưng sau đó lại hết nên cậu không để ý đến nữa. Chí Hoành cũng bỗng thấy nơi ngực trái khó chịu nhưng chỉ 1 chút nên cậu không để ý. Giờ học sắp bắt đầu, bỗng Chí Hoành quay xuống nói với Vương Nguyên:

- Hay là bọn mình làm socola tặng Nam thần với Thiên Tỉ đi.

- Tặng socola cho họ làm gì? Bọn mình có yêu họ đâu. (cứ đợi đấy mà xem có yêu ko)

- Ờ thì là..................là..................là anh em thân thiết. Anh em thân thiết quý mến nhau cũng có thể tặng quà mà.

- Uk. Nghe cũng có lý. Nhưng nếu đi làm socola thì bọn mình trốn học à?

- Uk. Chắc không sao đâu, cũng không phải tiết của lão Đặng mà. Xong rồi nhờ Nam thần với Thiên Tỉ dạy lại cũng được mà.

- Uk, vậy được rồi. Bọn mình đi chứ?

- Uk.

Và thế là 2 thiên thần của chúng ta phi như bay ra ngoài cổng trường để thực hiện ý định làm socola. Tiết học đầu tiên là tiết Sinh của cô Hường. Như thường lệ Ái Linh báo cáo sĩ số, nhìn quanh lớp nhận ra chỗ 2 cậu bạn thân trống, cô thở dài rồi nói:

[Longfic KaiYuan - XiHong] Thiên Thần"bánh trôi" anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ