Chap 6: Những rắc rối bắt đầu (2)

4.3K 308 20
                                    

Như đã hứa, chap này Khải Nguyên lên ngôi.

------------------dải fân cách------------

Vương Nguyên nghe thấy vậy thì cũng nhanh chóng lấy trong cặp Tuấn Khải chiếc Samsung

-Alo, bác Lâm ạ, bác cho xe đến......... Mà Tuấn Khải này, chỗ này là chỗ nào? (-_-')

- Số 5 đường abc

- Số 5 đường abc, bác nhanh lên nhé.

Cúp máy điện thoại, Thiên Tỉ cũng sớm xử lí xong 2 tên kia. Đợi khoảng 10' thì bác Lâm đến, mọi người nhanh chóng đưa Uyên Mai tới bệnh viện và đưa cô bé vào phòng cấp cứu (hơi nghiêm trọng hóa vấn đề chút xíu). Vương Nguyên thấy Tuấn Khải lo lắng cho Uyên Mai như vậy thì chợt thấy ngực trái có chút nhói. Nhưng cậu nghĩ chắc do mình không khỏe, đến ngồi cạnh Tuấn Khải nói:

- Đừng lo, sẽ không sao đâu.

Tuấn Khải nkìn Vương Nguyên gật nhẹ, đối diện phía bên kia là Tkiên Tỉ và Chí Hoành đang ngủ gục 1 cách ngon lành trên vai ai kia. (-Au: Sao anh có thể ngủ ngon lành khi mọi người đang lo lắng thế kia? -Hoành: Tại mệt chứ sao, bắt người ta đi lòng vòng hoài, với cả tại......tại........vai người ta êm quá. -Au*kiễng chân+đưa hai tay nhéo má*: Hoành Hoành xí hổ dễ thương tóa. -Tỉ: Không được trêu Hoành nhi. -Au: Dạ rõ ạ. *lẩm bẩm* bênh nhau gớm, bảo vệ vk ghê.) Nhưng buổi chiều hôm nay đúng là mệt thật, Vương Nguyên ngồi 1 lát rồi cũng gục y như Chí Hoành. Tuấn Khải đang ngồi thấy vai mình nặng thì quay sang nhìn thấy Vương Nguyên ngủ gục thì mỉm cười nhẹ rồi chỉnh đầu Vương Nguyên để cậu ngủ cho thoải mái.

   ~Flashback~

Sau khi xác định được Uyên Mai không có mặt ở nhà bạn, ở nhà người quen thì 4 người họ mới đi hết những nơi mà Uyên Mai có thể đến. Chí Hoành mệt mỏi nói:

- Rốt cuộc con bé đã ở đâu nhỉ?

Tiếng ckuông điện thoại bất ngờ vang lên, Vương Nguyên nhấc máy lên nghe:

- Alo. Chị à..............Tại em phải giúp bạn em tìm người.................Vâng, lạc mất em gái tên Uyên Mai ạ................Chị biết ạ, tốt quá nếu chị gặp nói em biết liền nha................Vâng, em biết rồi, chị nhớ nói với ba mẹ Hoành giúp em nha, em chào chị.

- Chị Tuyết My gọi sao?

- Uk. Mà chị My nói chị ấy quen Uyên Mai đó.

- Thật sao?

Cuộc đối thoại của Vương Nguyên và Hoành đã thu hút sự chú ý của Tuấn Khải và Thiên Tỉ, Tuấn Khải ngạc nhiên hỏi:

- Chị gái cậu biết em gái tôi?

- Đúng a~

Thiên Tỉ thì giữ vẻ mặt như muốn nói:"Con bé này thì ai chả là bạn, khỏi ngạc nhiên". Đi thêm 15' nữa trời cũng đã sẩm tối, Vương Nguyên và Ckí Hoành tuy mệt nhưng vẫn ko ngừng buôn:

- Hoành Hoành này, sao họ không có thiết bị định vị giống trong mấy cuốn tiểu thuyết của chị My nhỉ?

- Uk. Đúng đó, có thiết bị định vị thì nhanh hơn ha.

[Longfic KaiYuan - XiHong] Thiên Thần"bánh trôi" anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ